Gã ma cô đoạt mạng bạn nhậu vì bị giẫm lên chân

Gã ma cô đoạt mạng bạn nhậu vì bị giẫm lên chân

Thứ 2, 29/07/2013 | 09:48
0
Vừa mãn hạn tù, Đạt quyết định trở về địa phương tu tâm dưỡng tính làm lại cuộc đời.

Tuy nhiên, trong một lần đi nhậu rồi hát karaoke với nhóm bạn, Đạt bị bạn nhậu giẫm lên chân đã nổi nóng rút dao đoạt mạng. Chưa dừng lại, Đạt còn dùng dao chém xối xả khiến một bạn nhậu khác nguy kịch vì tội dám ngăn cản.

Tên ma cô "máu lạnh"

Vào khoảng 14h10' chiều 21/7, một vụ hỗn chiến kinh hoàng xảy ra trước cửa quán karaoke Rock Việt (nằm trên đường Thi Sách, TP.Kon Tum, tỉnh Kon Tum). Hậu quả, anh Trần Nhật V. (SN 1974, ngụ tại đường Hồ Tùng Mậu, TP.Kon Tum) bị chết ngay tại chỗ, anh Phạm Quốc T. (35 tuổi, ngụ đường Trần Phú, TP.Kon Tum) nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Vụ hỗn chiến khiến dư luận người dân tại TP.Kon Tum rúng động.

Ngay khi vụ việc xảy ra, PV Người Đưa Tin nhanh chóng có mặt tại hiện trường để ghi nhận thông tin vụ việc. Có mặt tại hiện trường, PV nhận thấy một khung cảnh kinh hoàng: Hai người nằm bất động dưới đường, máu của các nạn nhân vương vãi khắp nơi, ai có mặt tại hiện trường cũng thể hiện thái độ hoang mang, sợ hãi. Ngay sau đó, một số người dân liền chạy tới kiểm tra các nạn nhân thì phát hiện anh V. đã tử vong vì vết đâm thấu ngực, gây mất nhiều máu, còn anh T. rơi vào tình trạng nguy kịch.

Pháp luật - Gã ma cô đoạt mạng bạn nhậu vì bị giẫm lên chân

Đối tượng Đại tại cơ quan CSĐT

Trao đổi với PV, nhiều người dân chứng kiến toàn bộ vụ hỗn chiến cho biết, cách đó ít phút, hai thanh niên này xảy ra mâu thuẫn với nhau và xảy ra tranh cãi kịch liệt. Cuộc tranh cãi của hai thanh niên lên đến đỉnh điểm khi một thanh niên lấy con dao nhọn để trong cốp xe gắn máy đâm người còn lại một nhát chí mạng vào ngực. Nhận phải nhát dao hiểm, nạn nhân gục xuống đường bất tỉnh.

Sau khi gây án, hung thủ bình tĩnh đi vào tiệm karaoke nói gì đó với một nhóm người rồi chạy một mạch ra xe gắn máy, nổ máy định bỏ chạy. Thấy vậy, một thanh niên liền lao ra chặn đầu xe. Hung thủ vừa gây án tiếp tục xuống xe mở cốp lấy một con dao rồi chém xối xả vào thanh niên này. Nhận vài nhát chém vào người, người thanh niên này bỏ chạy được vài bước rồi gục xuống đường, còn hung thủ nổ máy rồ ga bỏ chạy khỏi hiện trường.

Ngay sau đó, người dân liền cấp tốc tìm phương tiện đưa anh T. đi bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum cấp cứu. Một số người dân còn lại ở hiện trường liền gọi báo tin cho cơ quan CSĐT công an tỉnh Kon Tum về vụ việc. Nhận được tin báo, cơ quan CSĐT đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và lấy lời khai của các nhân chứng.

Qua xác minh nhanh, cơ quan CSĐT xác định các đối tượng liên quan đến vụ việc. Theo đó, đối tượng giết chết anh V. chém trọng thương anh T. là Nguyễn Trường Đại (ngụ TP.Kon Tum). Hai đối tượng liên quan đến vụ việc là Nguyễn Anh Th. (SN 1986) và Nguyễn N.T. (SN 1975).

Qua lời khai từ các nhân chứng, cơ quan CSĐT đã nhanh chóng truy bắt hung thủ gây án. Cơ quan CSĐT nhận định chắc chắn hung thủ sẽ về nhà để lấy đồ dùng cá nhân nên đã cử lực lượng mật phục. Đúng như nhận định của cơ quan CSĐT, ngày 24/7, hung thủ xuất hiện tại nhà riêng để lấy quần áo, chuẩn bị trốn sang tỉnh khác liền bị lực lượng chức năng ập vào bắt giữ. Ngay sau đó, đối tượng được đưa về trụ sở cơ quan CSĐT để tiến hành lấy lời khai.

Pháp luật - Gã ma cô đoạt mạng bạn nhậu vì bị giẫm lên chân (Hình 2).

Hiện trường nơi xảy ra vụ án

Bị đoạt mạng vì tội giẫm lên chân người khác

Ngày 25/7, một nguồn tin từ cơ quan CSĐT công an tỉnh Kon Tum cho biết về kết quả điều tra ban đầu. Theo đó, vào sáng 21/7, do không có công việc gì để làm, T., Th., N.T. gọi điện thoại di động rủ nhau đến nhà V. rồi cùng nhau tổ chức ăn nhậu trên đường Hồ Tùng Mậu (phường Thắng Lợi, TP.Kon Tum). Do lâu ngày gặp không nhau, cả nhóm cười nói với nhau khá vui vẻ. Khi số chai bia chất đầy dưới đất, T. bất ngờ nhớ đến bạn mình là Đại liền gọi điện thoại di động đến góp vui. Là người ham nhậu, Đại nhanh chóng đến nhập hội.

Đến giữa trưa, cả nhóm mới kết thúc cuộc nhậu. Thấy vẫn chưa đã, cả nhóm liền bàn nhau đi hát karaoke để giải bia, nếu có "gái" thì vui vẻ một chút. Sau một hồi bàn bạc, cả nhóm quyết định chọn quán karaoke Rock Việt với ý định vừa hát hò, vừa nhậu "tăng 2". Nghĩ là làm, cả nhóm nổ xe gắn máy chạy đến thuê phòng hát. Do có men trong người nên cả nhóm hát hò với nhau khá "sung". Khi đang hát hò vui vẻ, V. bất ngờ lên tiếng bảo muốn gọi cho vài cô bạn gái đến hát chung karaoke cho vui. Tất cả gật đầu đồng ý, V. liền rời khỏi phòng đi gọi điện thoại.

Trong lúc này, cả bọn mới nhớ đến chuyện gọi thêm "gái" cho cuộc vui thêm xôm tụ. Nháy mắt với quản lý về khoản "gái đẹp", chỉ ít phút sau có vài cô gái vào phòng hát để phục vụ "thượng đế". Đến gần chiều, tất cả đều đã mệt nên quyết định gọi chủ quán tính tiền. Trong thời gian chờ người lên đưa hóa đơn, Đại và V. đi ra cổng đợi. Tuy nhiên, khi bước ra tới cổng, do V. đã say nên vô tình giẫm lên chân của Đại. Do có máu côn đồ, cộng với hơi men trong người, Đại liền chửi bới V. thậm tệ. Thấy Đại chửi, V. tức giận liền chửi lại khiến cả hai nảy ra mâu thuẫn.

Khi mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, Đại liền mở cốp xe, lấy con dao chạy đến đâm một nhát chí mạng vào ngực V. Thấy V. gục xuống đường bất tỉnh, Đại bình tĩnh đi vào phòng hát nói với mọi người là mình vừa đâm V. bất tỉnh. Sau đó, Đại chạy ra khu vực để xe định nổ máy bỏ chạy. Thấy Đại chạy, nhóm bạn liền chạy theo. Khi ra tới cổng thì sửng sốt thấy V. nằm gục bên vũng máu. Ngay sau đó, T. liền lấy khúc gỗ lao ra chặn đường Đại. Thấy bạn nhậu có ý ngăn cản mình, Đại liền lớn tiếng kêu xích ra cho mình đi nếu không sẽ bị chém thẳng tay.

Dù đã làm căng với T. nhưng y vẫn đứng chặn đường, Đại giở thói côn đồ liền dừng xe, mở cốp, lấy một con dao chạy đến chém thẳng vào kẻ ngáng đường. Do không chuẩn bị phòng thủ trước, T. nhận lấy nhiều cú chém xối xả vào người rồi gục xuống đường. Sau khi "hạ" T., Đại bình thản nổ xe gắn máy rời khỏi hiện trường.

Theo cơ quan CSĐT, khi làm việc với các điều tra viên, Đại quanh co, chối tội, không chịu thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Trước những lập luận chặt chẽ của điều tra viên, Đại phải cúi đầu thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Tuy nhiên, để giảm tội cho mình, y lên tiếng giải thích với điều tra viên nguyên nhân chính khiến vụ việc xảy ra là do uống rượu quá nhiều, nên không kiểm soát được hành vi của bản thân, chứ bản chất y là hiền lành, ít gây sự với ai. Sự việc xảy ra là ngoài ý muốn, giờ đây y rất hối hận với tội ác mình đã gây ra.   

Nhân thân bất hảo

Chiều 25/7, một đại diện cơ quan CSĐT công an tỉnh Kon Tum cho biết trong quá trình làm việc với cơ quan CSĐT, Đại khai nhận hắn sinh ra trong một gia đình nghèo, nhà có đông anh chị em. Vì hoàn cảnh khó khăn nên Đại phải nghỉ học từ năm lớp 6 để phụ giúp gia đình. Tuy nhiên, từ khi bỏ học, Đại trở nên hư hỏng. Hàng ngày, Đại tụ tập với đám bạn xấu và dần trở thành một tên ma cô tại địa phương. Người dân nào gặp y đều phải cảnh giác cao độ. Qua điều tra, cơ quan CSĐT xác định, dù mới 26 tuổi nhưng Đại đã có tới 3 tiền án về tội trộm cắp tài sản và trốn khỏi nơi giam giữ. Đại vừa mới chấp hành xong án tù thì tiếp tục phạm tội.

H.VƯƠNG

Đoạt mạng em trai vì... một miếng đất

Thứ 2, 18/03/2013 | 17:07
Gia đình, họ hàng, thậm chí cả chính quyền đã nhiều lần khuyên can, hòa giải nhưng mâu thuẫn giữa hai anh em ruột Ngô Viết Tân (SN 1960) và Ngô Viết Tiến (SN 1963) cùng trú tại xã Tiến Thịnh, huyện Mê Linh, TP.Hà Nội vẫn không thể giải quyết.

Ẩu đả trong men say, chú đoạt mạng cháu

Thứ 2, 14/01/2013 | 14:01
Cũng chỉ vì thói bê tha rượu chè mà cả hai chú cháu ruột đều bị vợ ruồng bỏ.

Mâu thuẫn đất đai, anh rút dao đoạt mạng em

Thứ 6, 14/06/2013 | 14:54
Từ mâu thuẫn đất đai, hai anh em ruột phát sinh mâu thuẫn, thù hằn. Và, trong một lần va chạm, người anh đã đoạt mạng em bằng những nhát dao chí tử.

Phận đời cô gái tâm thần sinh con rồi... đoạt mạng

Thứ 2, 13/05/2013 | 14:16
Mặc dù Thái Kim Tài bị nghi ngờ giết chết đứa cháu ngoại, nhưng bà C. vẫn không tin con gái nuôi của mình mắc bệnh tâm thần.

Cuộc tình tay ba và nhát dao đoạt mạng nữ sinh

Thứ 2, 01/04/2013 | 15:16
Đang yêu một người, Thu Lan vẫn lén lút “qua lại” với người khác. Mặc cho bạn bè hết lời khuyên bảo, nhưng cô vẫn mê muội với trò "bắt cá hai tay".

'Thần y' đoạt mạng sống từ tay 'tử thần'

Thứ 2, 18/03/2013 | 15:45
"Thần y" chữa bỏng, "thần y" bệnh thận, "thần y" chân đất, "thần y" nhà quê... là những cách gọi thân mật mà những người dân ở xã Hồng Lộc (huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh) dành tặng cho ông Nguyễn Trọng Niên (SN 1949).
Cùng chuyên mục

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Khống chế đối tượng đạp ngã xe nhiều phụ nữ đi đường

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:22
Người đàn ông 39 tuổi có biểu hiện ngáo đá đã liên tiếp đạp ngã xe bốn phụ nữ đang chạy trên đường.

Bắt 2 giám đốc công ty sản xuất, buôn bán hàng giả

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:09
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty bị bắt.

Thanh Hóa: Lý do chú rể “bất ngờ” bị bắt ngay trong ngày cưới

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:29
Ngày 25/4, thông tin từ Công an Thanh Hoá cho biết, lực lượng chức năng vừa bắt giữ 4 đối tượng tổ chức sử dụng ma túy để “mừng” tiệc cưới.

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.