Cô chủ 9X xinh đẹp trải lòng về chuỗi ngày cơ cực

Cô chủ 9X xinh đẹp trải lòng về chuỗi ngày cơ cực

Hoàng Thị Bích
Thứ 4, 18/10/2017 | 10:00
0
Để có được thành công như ngày hôm nay, cô gái trẻ Đặng Thị Kim Duyên cũng từng phải trải qua chuỗi ngày cơ cực.

Đặng Thị Kim Duyên (biệt danh Duyên Lona, quê Bình Dương) là cái tên không còn quá xa lạ với đông đảo giới trẻ bởi nhan sắc xinh đẹp. Bên cạnh đó, Kim Duyên còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi câu chuyện khởi nghiệp của mình.

Trò chuyện với PV báo Người Đưa Tin, Kim Duyên cho biết, năm 13 tuổi cô phải nghỉ học trong sự tiếc nuối của thầy cô, bạn bè. Nói đến đây, Kim Duyên ngậm ngùi: “Ai cũng thắc mắc không biết lý do vì sao tôi lại nghỉ học sớm đến vậy, thậm chí có người ác ý nói tôi lười, ham chơi. Khi nghe được những lời đó tôi chỉ biết cười. Thực sự, bản thân tôi có kết quả học tập khá tốt, nhưng vì gia đình khó khăn, không có điều kiện để tôi tiếp tục theo học nên phải nghỉ học phụ giúp gia đình”.

Đời sống - Cô chủ 9X xinh đẹp trải lòng về chuỗi ngày cơ cực

Kim Duyên trải lòng về chuỗi ngày cơ cực.

Hàng ngày, nhìn bạn bè cắp sách đến trường cô gái 9X này rất buồn nhưng không để lộ nỗi buồn đó cho cha mẹ mình biết, bởi cô sợ họ sẽ lại phiền lòng vì mình.

Theo lời chia sẻ của Kim Duyên, nhìn cô ai cũng nghĩ giống như tiểu thư, không biết làm việc gì hết. Thế nhưng, cô hoàn toàn không phải như vậy. Để có được ngày hôm nay, Kim Duyên đã trải qua tuổi thơ đầy cơ cực: “Còn nhớ, năm 10 tuổi, tôi đã biết phụ giúp mẹ buôn bán trái cây, lúc rảnh nhận hạt điều về nhà làm. Đến cận Tết tôi xin mẹ ra chợ giúp bưng bê đồ ăn sáng cho các quán ăn để kiếm thêm thu nhập, ngày ấy bưng từ 5h sáng đến 12h trưa chỉ được 20.000 đồng mà tôi vui lắm”.

Đời sống - Cô chủ 9X xinh đẹp trải lòng về chuỗi ngày cơ cực (Hình 2).

Trải qua quãng thời gian vất vả ấy, Kim Duyên quyết định kinh doanh.

Năm 15 tuổi, Kim Duyên quyết định đi học nghề, vừa học làm thợ cắt tóc vừa phụ việc cho nhà hàng tiệc cưới để kiếm thêm. Tiếp đó, cô quyết định bán quần áo để kiếm thêm thu nhập.

“Ngày ấy, tôi tự tìm nguồn hàng, chưa có xe máy mà chỉ bắt xe buýt đi lấy hàng. Nói chung, tôi tận dụng hết sức lực để kiếm tiền, sau cùng tôi kiệt sức nên quyết định nghỉ bán quần áo chọn mở tiệm cắt tóc vào năm 17 tuổi”, Kim Duyên trải lòng.

Năm 20 tuổi, Kim Duyên lại tiếp tục chọn hướng đi mới, đó là làm đẹp cho người khác. Cho đến hiện tại, cô gái này đã có một chỗ đứng nhất định trong lòng của những vị khách.

Đời sống - Cô chủ 9X xinh đẹp trải lòng về chuỗi ngày cơ cực (Hình 3).

 

“Còn nhớ cách đây 3 năm, trong một lần đi mua mỹ phẩm cùng người thân, tự nhiên cảm thấy có hứng thú với nghề này. Có lẽ, đó là cái duyên, bởi vì trước giờ tôi chưa bao giờ nghĩ tới việc mình sẽ theo hướng này. Từ đó, tôi tập tành kinh doanh với số vốn chưa tới 2 triệu đồng”, cô chủ Kim Duyên tự hài lòng với những gì mình đang có.

Đời sống - Cô chủ 9X xinh đẹp trải lòng về chuỗi ngày cơ cực (Hình 4).

 

Với Kim Duyên, những ngày đầu mới khởi nghiệp cô cũng gặp nhiều sự khó khăn. Thế nhưng, với niềm đam mê cô gái xinh đẹp này đã nhận được nhiều sự ủng hộ của cả gia đình.

“Bán hàng chắc chắn sẽ gặp phải những vị khách khó tính, không hài lòng nhưng tôi không cảm thấy sợ mà chỉ sợ những vị khách kỳ cục thôi. Những vị khách đó, tôi coi như là một thử thách giúp mình có thêm nhiều kinh nghiệm”, Kim Duyên bộc bạch.

Đời sống - Cô chủ 9X xinh đẹp trải lòng về chuỗi ngày cơ cực (Hình 5).

 

Với Kim Duyên, dù đã có thành công bước đầu ngoài sự mong đợi, nhưng trong suốt cuộc trò chuyện với PV, cô chủ nhỏ xinh đẹp này không cho phép mình thỏa mãn.

“Tôi có tuổi thơ cơ cực, không được ăn học đàng hoàng nhưng rồi đây, tôi sẽ cố gắng thực hiện ước mơ dang dở của mình. Và mong rằng, mọi người vẫn sẽ ở bên, động viên để bản thân tôi vượt qua được những khó khăn đó”, Kim Duyên nhấn mạnh thêm.

Cô dâu xinh đẹp được nhà trai dùng 9 xe đầu kéo đưa sính lễ

Thứ 5, 12/10/2017 | 06:00
Buổi lễ ăn hỏi của một cặp đôi tại Hải Phòng với sự xuất hiện của 9 chiếc xe đầu kéo đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mẹ trẻ xinh đẹp: Phụ nữ lấy chồng để tìm một bến đỗ bình yên

Thứ 3, 26/09/2017 | 06:00
Từ câu hỏi “Phụ nữ lấy chồng để làm gì?”, rất nhiều người dùng mạng đã có những tranh cãi trái chiều xoay quanh chủ đề này.

Nhan sắc xinh đẹp của thiếu nữ 19 tuổi nổi tiếng mạng từ một bức ảnh

Chủ nhật, 24/09/2017 | 18:00
Chỉ từ một bức ảnh chụp “không góc chết”, cô gái xinh đẹp này đã khiến nhiều chàng trai mê mẩn, truy tìm danh tính.
Cùng tác giả

Cử tri lo lắng tình hình ô nhiễm không khí tại các thành phố lớn

Thứ 3, 19/03/2024 | 15:19
Tình trạng nắng nóng gay gắt kèm theo thiếu hụt lượng mưa làm nguy cơ xảy ra cháy rừng, thiếu nước sản xuất ở nhiều nơi... là những vấn đề cử tri quan tâm.

Phải chặt đứt đường dây lừa “việc nhẹ lương cao”

Thứ 2, 18/03/2024 | 20:10
Về vấn đề lừa đảo cưỡng bức lao động, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao cho biết, đây là tình trạng diễn ra chủ yếu từ năm 2020 đến nay, là vấn đề phức tạp.

ĐBQH: Một số doanh nghiệp lợi dụng tờ khai luồng xanh để buôn lậu

Thứ 2, 18/03/2024 | 15:50
Theo ĐBQH, hiện nay số lượng tờ khai hải quan được hệ thống phân luồng xanh chiếm tỉ trọng lớn, thời gian tiếp nhận, thông quan đối với tờ khai luồng xanh rất nhanh.

Việt Nam luôn được bình chọn là điểm đến ưa thích của khách du lịch

Thứ 2, 18/03/2024 | 15:49
Theo Bộ trưởng Ngoại giao, các nước rất quan tâm đến thăm và thúc đẩy du lịch với Việt Nam, coi Việt Nam là điểm đến an toàn hiệu quả, có nhiều danh lam thắng cảnh.

Vì sao giá điện, vé máy bay càng tăng nhưng doanh nghiệp kêu lỗ?

Thứ 2, 18/03/2024 | 13:40
Giá xăng dầu, giá điện, giá vé máy bay có nhiều biến động thời gian qua được các ĐBQH quan tâm, đặt câu hỏi chất vấn đến Bộ trưởng Tài chính.
Cùng chuyên mục

EximRS cùng Công ty TNHH NPL, APG Holdings ký hợp tác dự án căn hộ tại Khánh Hoà

Thứ 3, 19/03/2024 | 14:24
Dự án căn hộ cao cấp tại Nha Trang, Khánh Hoà sẽ được nhiều đơn vị cùng bắt tay phát triển…

Ăn 1 mớ rau này tốt ngang thịt bò, nhiều người Việt không biết thường "ngó lơ"

Thứ 3, 19/03/2024 | 13:19
Một loại rau thường hay mọc dại nhưng lại chứa nhiều chất dinh dưỡng dành cho cơ thể.

“Hot girl dân tộc” từng nổi như cồn sau 1 đêm: Phụ nữ đẹp nhất khi biết yêu thương mình, sống có mục tiêu

Thứ 3, 19/03/2024 | 13:00
Nổi tiếng sau một đêm nhờ bức ảnh đẹp trong sáng với trang phục dân tộc, cô nàng Thu Hương hiện tại vẫn sở hữu lượt theo dõi “khủng” trên Facebook nhờ “nhan sắc không tuổi”.

Tin tức Đời sống 19/3: Tổn thương thần kinh vì thói quen bế đung đưa

Thứ 3, 19/03/2024 | 12:05
Cập nhật tin tức đời sống ngày 19/3: Bệnh nhi tháng 2 tuổi nguy kịch vì hội chứng rung lắc; Sút cân, đau âm ỉ thượng vị cần lưu ý ung thư dạ dày giai đoạn sớm...

Con cá "đỏ như máu", giá tận 14 tỷ "đại gia bí ẩn" vẫn xuống tiền mua

Thứ 3, 19/03/2024 | 11:25
Con cá nặng 2kg màu đỏ độc lạ này có gì đặc biệt mà từng có một "đại gia bí ẩn" bỏ ra 4,09 triệu tệ (khoảng 14 tỷ đồng) mua về nuôi.
     
Nổi bật trong ngày

Hôn nhân một chiều

Thứ 2, 18/03/2024 | 06:00
Hôn nhân một chiều vì chúng ta ai cũng khư khư với cảm xúc của mình, muốn đối phương phải hiểu ta nhưng ta lại không buồn hiểu người.

Phụ nữ có 6 đặc điểm này được chồng yêu chiều, cả đời sung sướng

Thứ 2, 18/03/2024 | 18:44
Chọn vợ cũng là một nghệ thuật, nếu chọn được người vợ tốt thì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Đặc biệt, theo chia sẻ nhiều chàng trai rất thích những cô gái có đặc điểm này.

Trồng loại cây này trước nhà “lợi trăm bề”, nụ hoa còn bán được hơn 100.000 đồng/kg

Thứ 2, 18/03/2024 | 09:30
Không chỉ cho bóng mát mà lá và hoa của loại cây này còn có thể phơi khô dùng làm nước uống rất tốt cho sức khỏe.

Anh nông dân đếm tiền mỏi tay nhờ nuôi lợn theo kiểu “chẳng giống ai”

Thứ 2, 18/03/2024 | 07:30
Theo anh Sơn, nuôi lợn kiểu này sẽ giúp đàn lợn ấm áp về mùa đông và mát mẻ về mùa hè.

Chuyện về người nghiện uống cà phê... thưởng trà Đài Loan

Thứ 2, 18/03/2024 | 08:30
Các bạn biết đấy, thú chơi nào chẳng tốn công phu. Tôi trộm nghĩ trong đời không nên mê mải nhiều bộ môn quá. Nhưng tôi cũng là người thích thử những thứ mình chưa biết, đôi khi đọng lại và có cuộc chơi kéo dài như cà phê, làm gốm,.... Phụ nữ vốn nhiều mâu thuẫn. Vậy là vốn đã đam mê cà phê, tôi vẫn thưởng thêm trà.