Cô dâu say xỉn chạy đến đồn cảnh sát rồi nói 1 câu khiến ai cũng sốc

Cô dâu say xỉn chạy đến đồn cảnh sát rồi nói 1 câu khiến ai cũng sốc

Thứ 6, 07/04/2023 | 07:00
0
Cô dâu này đã làm loạn cả đồn cảnh sát, khiến tất cả mọi người sốc nặng. Thậm chí cô còn có hành vi đập phá, quấy rối và hành hung người khác.

Là phụ nữ, ai cũng mong ước có một đám cưới thật lãng mạn và hạnh phúc, thế nhưng nếu chú rể không phải là người mình yêu thì mọi chuyện sẽ trái ngược. Mới đây, một cô dâu người Ấn Độ đã phải trải qua tình cảnh như thế.

Tờ Times of India đưa tin ngày 31/3/2023 vừa qua, một cô dâu vừa tổ chức đám cưới xong thì vội vã chạy đến đồn cảnh sát địa phương trong tình trạng say rượu. Cô liên tục hét lớn: "Tôi muốn cưới lần 2, tôi muốn cưới lần 2", khiến các nhân viên cảnh sát có mặt vô cùng ngỡ ngàng.

Đời sống - Cô dâu say xỉn chạy đến đồn cảnh sát rồi nói 1 câu khiến ai cũng sốc

Cô dâu nồng nặc mùi rượu, đầu tóc rối bù, đi đứng lảo đảo, không kiểm soát được hành vi và lời nói.

Theo đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội Twitter, cô dâu người Ấn Độ khoác lên mình bộ sari cưới truyền thống màu đỏ lộng lẫy, đeo nhiều trang sức bằng vàng lấp lánh tuy nhiên, người cô nồng nặc mùi rượu, đầu tóc rối bù, đi đứng lảo đảo, không kiểm soát được hành vi và lời nói, chứng tỏ cô đã rất say.

Cô gái liên tục phàn nàn với cảnh sát về việc vừa kết hôn với một người mà mình không yêu. Sau đó còn khẳng định mình muốn kết hôn lần 2 với một người đàn ông khác.

Cô dâu này đã làm loạn cả đồn cảnh sát, thậm chí còn có hành vi đập phá, quấy rối và hành hung người khác. Lo ngại cô có thể làm tổn thương mọi người, 2 nữ cảnh sát đã cố gắng khuyên can và cưỡng chế, trong khi một số người đứng xung quanh để quay phim và chụp ảnh, thế nhưng cô dâu vẫn trong trạng thái rất kích động.

Đoạn video nhanh chóng thu hút sự chú ý với hàng nghìn bình luận trái chiều về hành động của cô dâu trong ngày cưới.

"Mặc dù hành động của cô ấy là quá khích nhưng tôi vẫn cảm thấy tiếc cho cô ấy vì không cưới được người mình yêu", "Có lẽ cô gái bị gia đình ép cưới nên mới buồn bực và mất kiểm soát như vậy", "Dù thế nào cũng không nên đến đồn cảnh sát làm loạn như vậy chứ", "Tôi thì thấy thương cho chú rể và 2 bên gia đình khi có một cô dâu như vậy"... cư dân mạng để lại bình luận.

Trước đó, vào năm 2021, một cô dâu tại Ấn Độ cũng trở thành tâm điểm cộng đồng mạng khi quyết định hủy hôn và gọi điện báo cảnh sát xin giúp đỡ vì bị ép lấy người mình không yêu.

Sự việc hi hữu xảy ra ở một đám cưới được tổ chức tại khu nghỉ mát gần thành phố Ramtek ở quận Nagpur, bang Maharashtra, Ấn Độ.

Một cô dâu vì không muốn lấy người mình không có tình cảm đã gọi cảnh sát đến giúp đỡ. Trong cuộc điện thoại, cô dâu trình bày rằng, cha mẹ cô đã ép cô phải kết hôn. Cô không muốn kết hôn vì đã có người yêu, xin cảnh sát xử lý.

Theo thông tin trên Newsweek, vào ngày lành diễn ra đám cưới, cô dâu mặt như đưa đám và luôn chống đối, phản kháng lại mọi yêu cầu của nhà trai, khiến chú rể và gia đình nhà trai rất tức giận.

Đến lúc cảm thấy mình không thể chịu đựng được cuộc hôn nhân sắp đặt này, cô dâu đã quyết định hủy hôn và gọi điện báo cảnh sát. Ngay sau đó, cảnh sát Pramod Makeshwar và các đồng nghiệp đã có mặt tại đám cưới.

Gia đình chú rể vô cùng bẽ bàng và phẫn nộ vì quyết định đột ngột của cô dâu. Cả hai bên tranh cãi dữ dội và có xu hướng bạo lực.

Khi thấy việc khuyên bảo, can ngăn cũng không có tác dụng gì, cảnh sát nên đã áp giải những người kích động về đồn để giúp họ bình tĩnh lại. Cuối cùng, chú rể và gia đình cũng đồng ý chấm dứt cuộc hôn nhân này.

Pramod Makeshwar cũng tiết lộ thêm, một tuần trước đám cưới, cô dâu đã nói với mẹ rằng cô đã có người yêu, nhưng mẹ cô dâu buộc con gái phải tôn trọng quyết định của gia đình và không được phản kháng. Thế rồi, vào giây phút quyết định, cô dâu vẫn hành động theo sự mách bảo của con tim, tự cứu lấy hạnh phúc của chính mình.

Sau khi thông tin được đăng tải đã gây được sự chú ý của nhiều người. Đa số đều khâm phục sự dũng cảm của cô dâu. Có lẽ là do họ đã quá bất mãn với cách kết hôn nhờ mai mối khá phổ biến ở Ấn Độ.

Minh Hoa (t/h)

Nghi bị “cắm sừng”, chú rể sát hại cô dâu ngay trong ngày cưới

Thứ 7, 04/03/2023 | 12:56
Người đàn ông này cho biết không hề có ý định giết cô dâu của mình nhưng hành động khiêu khích của nạn nhân đã khiến anh ta nổi cơn thịnh nộ.

Bên trong phiên chợ chú rể 700 năm tuổi độc nhất vô nhị, phụ nữ đến để " mua chồng"

Thứ 7, 28/01/2023 | 20:17
Đây là khu chợ đặc biệt tồn tại hơn 7 thế kỷ, nơi mà phụ nữ thoải mái mặc cả để "mua chồng".

Sống quá lỗi, chú rể bị “tập đoàn người yêu cũ” trả thù thê thảm trong ngày cưới

Thứ 5, 09/02/2023 | 20:00
Không chỉ bị tố bạc tình, chàng trai lăng nhăng này còn bị những cô người yêu cũ mang cả băng rôn tố đến tận đám cưới đòi lại công bằng.

Xôn xao clip chú rể khóc nức nở trong đêm tân hôn, cô dâu phải dỗ dành

Thứ 6, 18/11/2022 | 10:10
Đêm động phòng không diễn ra như trong tưởng tượng của cô dâu, thay vào đó cô phải ngồi dỗ dành chú rể suốt cả đêm.
Cùng chuyên mục

Vắt vài giọt chanh vào nồi cơm, công dụng "vàng 10" ai đọc xong cũng muốn làm thử

Thứ 2, 29/04/2024 | 19:30
Mẹo hay này có vẻ hơi lạ, nhiều người nghĩ cho vài giọt chanh làm cơm bị chua. Tuy nhiên, thực tế nhiều người thử và ngạc nhiên với kết quả.

Bất ngờ với nguyên nhân hiếm muộn của cặp vợ chồng trẻ

Thứ 2, 29/04/2024 | 16:57
Chị N. có cơ địa polyp buồng trứng, còn chồng teo tinh hoàn là nguyên nhân mà cặp đôi chưa có tin vui. May mắn hai vợ chồng được chữa trị và đón trái ngọt.

Vì sao trên bấm móng tay thường có một lỗ tròn nhỏ?

Thứ 2, 29/04/2024 | 15:23
Thường xuyên sử dụng nhưng không phải ai cũng biết lỗ nhỏ trên bấm móng tay có công dụng gì.

Con chim màu trắng nặng 9 lạng được bán với giá 10 tỷ đồng

Thứ 2, 29/04/2024 | 13:00
Một con chim màu trắng đã được bán với giá 10 tỷ đồng tại một cuộc đấu giá chim ưng ở Saudi Arabia.

Kỳ lạ hồ nước đẹp như “tiên cảnh” nhưng ẩn chứa bí mật rùng rợn

Thứ 2, 29/04/2024 | 12:00
Hồ Nyos là một hồ nước nằm trên miệng núi lửa tại Cameroon. Cảnh quan của hồ khá đẹp, tuy nhiên, dưới đáy hồ nước lại ẩn chứa bí mật khủng khiếp.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Cây như cỏ dại trước cho lợn ăn nay thành đặc sản giá 120.000 đồng/kg

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Cây dại này trước chỉ xuất hiện trong mâm cơm của người nghèo, mấy năm gần đây bỗng thành đặc sản đắt khách, được dân sành ăn ở các đô thị ưa chuộng.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc cuống xoài vào đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:32
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, bác sĩ 2 bệnh viện  vừa phối hợp cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc dị vật đường thở.

Lão nông U70 nhẹ nhàng kiếm 300 triệu đồng nhờ bắt được "con quý hiếm"

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Mang bí quyết có "1-0-2" ra khơi, một lão nông đã bắt được mẻ cá quý hiếm, ước tính nhẹ nhàng bỏ túi hơn 300 triệu đồng.