Co-Founder Nguyễn Thị Thạch Thảo - Đồng hành cùng học viên GEIN Academy trở thành một người có giá trị từ bên trong

Thứ 4, 28/12/2022 | 18:13
0

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý con người, nhà đào tạo Nguyễn Thị Thạch Thảo nhận thấy việc đánh thức tiềm năng bên trong mỗi cá nhân là điều vô cùng quan trọng. Chính vì thế, chị Thạch Thảo cùng những cộng sự của mình tại GEIN Academy đã và đang đồng hành cùng học viên trở thành một người có giá trị từ bên trong.

Cần biết - Co-Founder Nguyễn Thị Thạch Thảo - Đồng hành cùng học viên GEIN Academy trở thành một người có giá trị từ bên trong

GEIN Academy là Công ty cổ phần Sáng kiến Giáo dục toàn cầu được thành lập với sứ mệnh giúp cho hàng triệu người Việt Nam được chuyển hóa. Từ năm 2020 đến nay, GEIN Academy đang giúp nhiều người thấu hiểu bản thân và phát triển sự nghiệp. Hành trình của GEIN Academy trải qua với rất nhiều cung bậc cảm xúc. Mỗi một thành viên tại GEIN Academy đều tự hào về sứ mệnh mà mình đang thực hiện nhằm tạo ra giá trị cho cộng đồng.

Chuyên gia Nguyễn Thị Thạch Thảo chia sẻ: “Có những người luôn xuất hiện với vẻ ngoài bóng bẩy, tài năng. Bất cứ ai nhìn họ cũng đều bằng một con mắt ngưỡng mộ. Thế nhưng, sau khi rũ bỏ vẻ ngoài ấy, họ trở thành những con người trống rỗng, cô độc, không thể tự giải quyết vấn đề của mình. Không ít những học viên của chị Thảo khi tìm đến chị đều đã từng trải qua khoảng thời gian mang cho mình những vỏ bọc ấy.

Cần biết - Co-Founder Nguyễn Thị Thạch Thảo - Đồng hành cùng học viên GEIN Academy trở thành một người có giá trị từ bên trong (Hình 2).

Trải qua nhiều năm trong nghề đã giúp cho chuyên gia có thể dễ dàng nhận thấy những vấn đề này ở các học viên của mình. Điều mà chị Thảo cùng những cộng sự luôn hướng đến chính là giúp các bạn thấu hiểu và phát triển toàn diện những tiềm năng của chính mình. Mỗi một khóa học của GEIN Academy cung cấp những thông tin theo 3 gốc rễ là Đạo Đức - Trí Tuệ - Nghị Lực.

Chị Giáng My - một học viên của GEIN Academy chia sẻ: “Sau những thành công của các cuộc thi ca hát, bản thân tôi đã đuổi theo những hào nhoáng mà môn nghệ thuật này đem lại. Tuy nhiên, khi nhìn lại, thứ tôi theo đuổi chỉ khiến bản thân trở nên mệt mỏi. Thậm chí, nó còn khiến các mối quan hệ trước đây càng thêm xa lánh tôi. Đến với Map For Success trong lúc bản thân trống rỗng nhất, tôi đã tìm lại đúng giá trị con người của mình. Tôi thấu hiểu bản thân mình hơn để có thể kết nối lại với người mẹ của mình cũng như trở thành một người mẹ tuyệt vời bên người con thân yêu. Giờ đây, tôi không chỉ là người có vẻ bề ngoài, mà còn là người có giá trị từ bên trong.

Cần biết - Co-Founder Nguyễn Thị Thạch Thảo - Đồng hành cùng học viên GEIN Academy trở thành một người có giá trị từ bên trong (Hình 3).

Đây là một trong số 100.000+ học viên đã tham gia các khóa đào tạo tại GEIN Academy. Chỉ trong vòng gần 3 năm phát triển, đến cuối năm 2022 GEIN đã thành công giúp cho hơn 100.000 khách hàng thấu hiểu bản thân. Đồng thời đào tạo ra hơn 10.000 chuyên gia - nhà Life Coach, chuyên gia luận giải Map For Success trên toàn quốc và nhiều nước trên thế giới như Pháp, Australia, Hoa Kỳ, Anh Quốc, Ba Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc.

Chị Nguyễn Thị Thạch Thảo không chỉ thành thạo những công cụ thấu hiểu bản thân và con người. Chị còn là người Việt Nam đầu tiên nhận chứng chỉ hành thiền Ho’oponopono do Joe Vitale trực tiếp cấp. Bên cạnh đó, chị còn đồng thời nhận chứng chỉ hoàn thành khóa học về "Tâm lý học hành vi và sức khỏe tâm thần của trẻ" của Đại học Stanford và chứng chỉ chuyên gia về MBTI.

Cần biết - Co-Founder Nguyễn Thị Thạch Thảo - Đồng hành cùng học viên GEIN Academy trở thành một người có giá trị từ bên trong (Hình 4).

Trong tương lai, GEIN Academy sẽ tiếp tục là nơi vun bồi nuôi dưỡng đạo đức, rèn luyện nghị lực, trau dồi trí tuệ dành cho các học viên phát triển năng lực, hoàn thiện mình mỗi ngày và nhiệt tâm đóng góp cho cộng đồng. Từ đó, kiến tạo thế hệ lãnh đạo có tâm, có tài có đức góp phần xây dựng cộng đồng sống cống hiến và có ý nghĩa.

Thu Hà

Đà Nẵng: Bắt 9X táo tợn cầm dao xông vào nhà dân trói người, cướp tài sản

Thứ 2, 19/12/2022 | 14:31
Một đối tượng sinh năm 1994 đang liều lĩnh xông vào nhà dân cướp tài sản.

Gặp gỡ nhà đào tạo, huấn luyện NLP hàng đầu Việt Nam - CEO Nguyễn Xuân Hương

Thứ 6, 09/12/2022 | 17:33
Master Coach Nguyễn Xuân Hương đã và đang thực hiện sứ mệnh giúp hàng triệu người đánh thức năng lực vô hạn của bản thân, góp phần nâng tầm năng lực doanh nhân Việt.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Luật sư Tường Hứa - Người đồng hành pháp lý đáng tin cậy cho cộng đồng người Việt tại Hoa Kỳ

Thứ 6, 10/05/2024 | 14:54
Những vấn đề liên quan tới luật pháp nhất là về di trú, BĐS hay kinh doanh tại Mỹ là điều khiến cộng đồng người Việt tại Mỹ rất quan tâm.

Á hậu Nguyễn Thái Ngân hành trình chiêm bái “Tứ Động Tâm” bốn thánh tích thiên Phật giáo tại Ấn Độ

Thứ 6, 10/05/2024 | 10:08
Á hậu Doanh nhân Nguyễn Thái Ngân hay còn gọi là “Cô Ngân Tatu” đã có hành trình hành hương về phật tích tại đất thiêng Ấn Độ.

Infinity - Kênh Đối tác Kinh doanh của Chubb Life Việt Nam chính thức mở cửa phục vụ khách hàng

Thứ 5, 09/05/2024 | 17:00
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life”) chính thức khai trương văn phòng đầu tiên của kênh Đối tác kinh doanh Infinity tại Hà Nội.

Bác sĩ Viện Thẩm Mỹ Úc Châu và những tâm thư cảm ơn gửi đến đội ngũ Bác sĩ

Thứ 5, 09/05/2024 | 15:55
Những lời cảm ơn tới đội ngũ bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của Viện Thẩm Mỹ Úc Châu khi giúp khách hàng tìm lại sự tự tin của chính mình.
     
Nổi bật trong ngày

Anh nông dân kiếm hàng trăm triệu đồng nhờ nuôi loại cá "sống ở trên cạn"

Thứ 5, 09/05/2024 | 07:30
Loài cá này sống ở dưới nước, đến lúc hạn hán, chúng sẽ tự trát bên ngoài cơ thể một lớp bùn cho cứng lại, sau đó đánh một giấc ngủ dài cho đến khi mưa xuống...

Kinh hoàng khoảnh khắc cần thủ đánh đổi cả tính mạng chiến đấu với cá khổng lồ

Thứ 5, 09/05/2024 | 15:40
Đoạn video ghi lại cuộc chiến giữa một cần thủ dũng cảm và con cá khổng lồ, cùng với sức mạnh dữ dội của thiên nhiên, đang lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Chiếc “chăn cũ” tưởng bỏ đi, không ngờ bán trao tay giá lên 400 tỷ đồng

Thứ 5, 09/05/2024 | 09:30
Người đàn ông có nằm mơ cũng không ngờ cái chăn cũ mình mua sau khi bán qua lại, giá vượt đến hơn 400 tỷ đồng.

Loài hoa mọc đầy ở quê, phơi khô lên tầm đặc sản "lạ" 2 triệu/kg vẫn có người mua

Thứ 5, 09/05/2024 | 05:50
Loại hoa có màu sắc khác nhau như trắng, vàng nhạt... khi đem phơi khô uống công dụng rất tốt cho sức khỏe không phải ai cũng biết.

Thứ xưa cho lợn ăn nay “lên đời” thành đặc sản tiền tỷ chỉ dành cho giới siêu giàu

Thứ 6, 10/05/2024 | 09:30
Có thời kỳ thứ thực phẩm này từng bị vứt bỏ hoặc lấy làm thức ăn cho lợn, nhưng đến nay đã nâng tầm thành đặc sản xa xỉ phẩm dành cho giới nhà giàu.