Cô gái 8X thành công nhờ kinh doanh mỹ phẩm Đông y Ngọc Tú

Cô gái 8X thành công nhờ kinh doanh mỹ phẩm Đông y Ngọc Tú

Chủ nhật, 23/12/2018 | 12:58
0
Mới 30 tuổi nhưng Trần Thị Kim Luyện đã trở thành Giám đốc Kinh doanh độc quyền mỹ phẩm Đông y Ngọc Tú tại Gia Lai.

Tuổi đời còn quá trẻ so với những thành quả mà cô gái đến từ vùng đất Tây Nguyên đã đạt được như hôm nay. Từ một người không có một chút kinh nghiệm kinh doanh, thậm chí vốn khởi nghiệp gần bằng 0 nhưng hiện nay Kim Luyện đã lãnh đạo hàng chục đại lý lớn nhỏ với thu nhập hàng chục triệu đồng hàng tháng chỉ sau một năm bắt đầu kinh doanh.

Trước khi đến với Đông y Ngọc Tú, Kim Luyện từng là kế toán cho một vài doanh nghiệp nhưng cũng như bao cô gái trẻ khác Luyện thích được làm đẹp và tất nhiên, kinh doanh đối với cô dường như là điều chưa bao giờ nghĩ đến. Thế nhưng có một điều gọi là cơ duyên đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của Kim Luyện.

Trong quá trình tìm tòi và tham khảo qua một số mỹ phẩm làm đẹp, chỉ có Đông y Ngọc Tú mới đủ sức làm hài lòng, thậm chí “tan chảy” con tim của cô nàng khó tính Kim Luyện. Cô tâm sự: “Khi bắt đầu biết sử dụng mỹ phẩm, em luôn tìm hiểu các sản phẩm Organic, và em nhận thấy rằng các sản phẩm từ thiên nhiên sẽ đem lại hiệu quả lâu dài và an toàn cho làn da hơn là những chất hoá học. Vì vậy, khi biết đến các sản phẩm của Đông y Ngọc Tú em đã hoàn toàn tin tưởng vào lựa chọn cho quá trình làm đẹp của mình”.

Truyền thông - Cô gái 8X thành công nhờ kinh doanh mỹ phẩm Đông y Ngọc Tú

Giám đốc kinh doanh Trần Thị Kim Luyện bên bộ sản phẩm Đông y Ngọc Tú

Cũng trong thời gian này Luyện cảm thấy vô cùng may mắn vì gặp được một lãnh đạo tài giỏi, người truyền cảm hứng và dẫn dắt cô trên con đường kinh doanh. Người lãnh đạo ấy chính là chị Đỗ Ngọc Tú – CEO Đông y Ngọc Tú, chị là một người phụ nữ tài sắc vẹn toàn, là một người đi trước cũng như với tư cách một người chị, Ngọc Tú không ngại ngần chia sẻ và động viên Kim Luyện thử sức với kinh doanh. Và thế là con đường khởi nghiệp của Luyện bắt đầu.

Chưa thử chưa biết, thử rồi mới thấy thú vị. Quả thực nhiều chị em ngại kinh doanh vì nhiều lý do: không có duyên, sợ rủi ro… nhưng may mắn Luyện luôn được sự động viên và hỗ trợ của gia đình. Đặc biệt là Boss tổng luôn động viên và chia sẻ kinh nghiệm đúng lúc giúp Luyện vượt qua được những mối lo ấy để hoàn thành tốt vai trò của mình.

Nói về những khó khăn ban đầu, Luyện nhớ lại: “Tuổi còn trẻ, chưa nhiều kinh nghiệm kinh doanh, chuyện gặp khó khăn là hết sức bình thường. Trải nghiệm khó khăn nhất trong quá trình kinh doanh của em có lẽ là giai đoạn đầu. Lúc đó em không có kinh nghiệm kinh doanh, bán hàng một cách bản năng…Chính vì thế kết quả kinh doanh khá thấp và đã có những lúc mình muốn bỏ cuộc. Thế nhưng những khóa học, những buổi đào tạo của Đông y Ngọc Tú đã giúp em thay đổi, đã cho em những kiến thức đúng đắn về kinh doanh, cho em nguồn năng lượng tích cực để tiếp tục con đường đã chọn. Nhờ áp dụng những kiến thức đó mà doanh số của em đã tăng đột biến”.

Chỉ một thời gian ngắn sau hơn một năm đồng hành cùng hệ thống Đông y Ngọc Tú, Kim Luyện đã trở thành Giám đốc Kinh doanh độc quyền Đông y Ngọc Tú tại Gia Lai và có một đội nhóm kinh doanh của riêng mình. Thu nhập hàng tháng hiện nay hàng chục triệu đồng - một con số mà từ trước tới nay Luyện không hề dám nghĩ tới. Với những kết quả đạt được, Luyện đã quyết định mở một Spa riêng cho bản thân mình với mong muốn đem những sản phẩm tuyệt vời của Đông y Ngọc Tú về điều trị cho tất cả chị em phụ nữ trên quê hương của mình.

Truyền thông - Cô gái 8X thành công nhờ kinh doanh mỹ phẩm Đông y Ngọc Tú (Hình 2).

Giám đốc kinh doanh Kim Luyện giới thiệu sản phẩm đang hot trên thị trường “Tiên Thảo Lộ”

Luyện tự hào cho biết: “Hiện giờ doanh số mỗi tháng của mình lên đến hàng trăm triệu. Tuy vậy, mình vẫn chưa thật sự hài lòng và không ngừng cố gắng để có thể đạt được thành công cao hơn nữa trong tương lai”.

Theo Luyện, để tìm được thành công cho riêng mình không có gì khác là phải có đam mê và đặt mục tiêu để theo đuổi nó đến cùng. Con đường thành công luôn rộng mở cho tất cả những ai có ước mơ và nghị lực. Khi bạn có sở trường và niềm đam mê, bạn sẽ thành công.

Mỗi người có một con đường đi riêng cho mình để làm giàu cho bản thân, làm đẹp cho đời và con đường đó không phải lúc nào cũng trải đầy hoa hồng hay thảm đỏ để chào đón mình. Sẽ có chông gai, sẽ có trở ngại. Và để vượt qua mọi trở ngại đó thì điều đầu tiên là bản thân tự ý thức được và nỗ lực phấn đấu mới mang lại cho con người sự thành công nhất định.

Nếu được chọn một điều Luyện thích nhất ở Đông y Ngọc Tú thì đó là tình yêu thương. Mình cảm thấy các Giám đốc kinh doanh, Nhà phân phối, Đại lý trong công ty Ngọc Tú luôn thể hiện sự đoàn kết và yêu thương lẫn nhau. Không khí đó lan tỏa từ trên xuống dưới, đến tất cả mọi người và tạo ra một không khí làm việc dễ chịu, hứng khởi.

Đặc biệt, mới đây Kim Luyện đã được trao tặng danh hiệu “Bàn tay Vàng chăm sóc da” trong chương trình Vinh danh tài năng xuất sắc năm 2018 do hiệp hội APHCA ngành làm đẹp ASIAN Châu Á Thái Bình Dương bình chọn.

Truyền thông - Cô gái 8X thành công nhờ kinh doanh mỹ phẩm Đông y Ngọc Tú (Hình 3).

Và đây chính là phần thưởng cho những đóng góp và cố gắng không ngừng nghỉ của cô

Với mong muốn đem sản phẩm tốt đến với khách hàng xa hơn, rộng hơn và tạo điều kiện cho các bà mẹ đang nuôi con nhỏ có thêm nguồn chi tiêu, Kim Luyện vẫn liên tục tuyển thêm các đại lý, khách sỉ lớn nhỏ trên thị trường. Bạn nào có chung đam mê kinh doanh, muốn kiếm thêm thu nhập, hãy về với team của Luyện, chúng ta sẽ cùng nhau tỏa sáng.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Luyện Beauty Spa

252 Lý Thái Tổ - TP Pleiku - Tỉnh Gia Lai

Hotline: 0916.21.99.42 hoặc 0899-359952

Facebookhttps://www.facebook.com/han.rony.52

Xuân Hùng

Đông y Ngọc Tú – Mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho bạn

Thứ 7, 15/09/2018 | 20:59
Ngọc Tú Nature Beauty được thành lập từ năm 2015 đến nay đã gặt hái nhiều giải thưởng về chất lượng sản phẩm, đó chính là thành quả sau bao nỗ lực và bước công nhận cho chất lượng của sản phẩm Đông y Ngọc Tú.

Công ty TNHH Ngọc Tú công bố giấy chứng nhận sản xuất mỹ phẩm và ra mắt sản phẩm Đông y

Thứ 5, 16/08/2018 | 16:52
Vừa qua, Công ty TNHH Ngọc Tú tổ chức họp báo ra mắt thương hiệu Bộ trị nám Đông Y Ngọc Tú & Serum Tiên Thảo Lộ. Sự kiện này đánh dấu việc gia nhập thị trường của một trong những Mỹ phẩm Đông Y tại Việt Nam.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Anh nông dân “đút túi” 3 tỷ đồng nhờ trồng loại cây quen thuộc cho quả “to bự”

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:30
Một nông dân trồng cây theo kiểu chẳng giống ai, đến ngày thu hoạch "quả nào quả nấy" to bự, dự kiến bán cả vườn trái cây thu ngay tiền tỷ khiến ai cũng trầm trồ.

Cây như cỏ dại trước cho lợn ăn nay thành đặc sản giá 120.000 đồng/kg

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Cây dại này trước chỉ xuất hiện trong mâm cơm của người nghèo, mấy năm gần đây bỗng thành đặc sản đắt khách, được dân sành ăn ở các đô thị ưa chuộng.

Người đàn ông đào được cục vàng khổng lồ trị giá gần 4 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 06:35
Hòn đá chứa 2,6kg vàng, trị giá hơn 160.000 USD được tìm thấy tại khu vực "tam giác vàng" của bang Victoria, Australia.

Loại đặc sản xưa ít người dám ăn, nay giá nửa triệu đồng/kg vẫn đắt như tôm tươi

Thứ 3, 30/04/2024 | 08:30
Nhìn vẻ ngoài, nhiều người sẽ e ngại khi thưởng thức món ăn được chế biến từ loài đặc sản này. Tuy nhiên, ai đã được một lần trải nghiệm chắc có lẽ khó mà quên được.

Thứ quả "đắng gắt" xưa không ai ngó nay gần nửa triệu đồng/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 3, 30/04/2024 | 15:30
Một loại quả đặc sản ở Mường Tè khi ăn sẽ thấy cay đặc trưng vô cùng, đặc biệt có thời điểm giá quả "độc đáo" này lên đến gần 500.000 đồng/kg mà vẫn “cháy” hàng.