Công ty TNHH Ngọc Tú công bố giấy chứng nhận sản xuất mỹ phẩm và ra mắt sản phẩm Đông y

Công ty TNHH Ngọc Tú công bố giấy chứng nhận sản xuất mỹ phẩm và ra mắt sản phẩm Đông y

Thứ 5, 16/08/2018 | 16:52
0
Vừa qua, Công ty TNHH Ngọc Tú tổ chức họp báo ra mắt thương hiệu Bộ trị nám Đông Y Ngọc Tú & Serum Tiên Thảo Lộ. Sự kiện này đánh dấu việc gia nhập thị trường của một trong những Mỹ phẩm Đông Y tại Việt Nam.
Cần biết - Công ty TNHH Ngọc Tú công bố giấy chứng nhận sản xuất mỹ phẩm và ra mắt sản phẩm Đông y

Trước đó, ngày 06 tháng 08 năm 2018, Công ty TNHH Ngọc Tú đã nhận được giấy chứng nhận số 3168/18/CBMP-HN đủ điều kiện sản xuất và tiêu thụ dòng Sản phẩm Mỹ phẩm.

Tại thời điểm ra mắt, Công ty TNHH Ngọc Tú giới thiệu các dòng sản phẩm hướng tới việc chăm sóc tốt nhất cho làn da Á Đông, với ưu điểm nổi bật là tính phù hợp cho khí hậu nhiệt đới, không gây kết dính, an toàn và hiệu quả cao cho các nhu cầu làm đẹp của người Châu Á với các dòng sản phẩm: Kem dưỡng da ban ngày, Kem Fusion, Serum phục hồi, Cao Hà Thủ Ô, Serum Căng Bóng (Tiên Thảo Lộ). Thỏa mãn nhu cầu làm đẹp của người dùng Việt Nam.

Cần biết - Công ty TNHH Ngọc Tú công bố giấy chứng nhận sản xuất mỹ phẩm và ra mắt sản phẩm Đông y (Hình 2).

 

Cần biết - Công ty TNHH Ngọc Tú công bố giấy chứng nhận sản xuất mỹ phẩm và ra mắt sản phẩm Đông y (Hình 2).

“Vì sứ mệnh chăm sóc da an toàn và hiệu quả từ thiên nhiên, Đông y Ngọc Tú sẽ hoàn thiện hơn nữa để mang đến cho người dùng những dòng sản phẩm không chỉ chất lượng từ bên trong mà còn đẹp cả hình thức bên ngoài” – đại diện của Ngọc Tú khẳng định.

Cần biết - Công ty TNHH Ngọc Tú công bố giấy chứng nhận sản xuất mỹ phẩm và ra mắt sản phẩm Đông y (Hình 4).

Sản phẩm được Bộ Y tế cấp phép

Cần biết - Công ty TNHH Ngọc Tú công bố giấy chứng nhận sản xuất mỹ phẩm và ra mắt sản phẩm Đông y (Hình 5).

Về vấn đề an toàn và xác thực nguồn gốc, đại diện Công ty TNHH Ngọc Tú cho biết: "Đông y Ngọc Tú là một trong số các thương hiệu có tiếng tại thị trường Việt Nam và được người tiêu dùng đón nhận".

Ngoài cam kết về sản phẩm, Ngọc Tú cũng đặc biệt chú trọng cảm nhận và phản hồi từ khách hàng sau khi sử dụng. Tùy theo mỗi loại da và các vấn đề đang gặp phải, Ngọc Tú sẽ tư vấn và đưa ra phương pháp, dòng sản phẩm phù hợp để khách hàng có được hiệu quả tốt nhất sau khi sử dụng.

Thông qua Lễ công bố Giấy chứng nhận sản xuất mỹ phẩm và sản phẩm mới, Ngọc Tú Nature Beauty muốn khẳng định về giá trị dòng mỹ phẩm thương hiệu Ngọc Tú cũng như thể hiện khao khát mong muốn cống hiến cho cộng đồng người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe và có giá thành phù hợp. Ngọc Tú Nature Beauty hy vọng trong tương lai gần sẽ trở thành thương hiệu mỹ phẩm thân thiết, đáp ứng được những nhu cầu thiết yếu về chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của đại bộ phận người tiêu dùng.

 

Hợp tác Win – Win

Cần biết - Công ty TNHH Ngọc Tú công bố giấy chứng nhận sản xuất mỹ phẩm và ra mắt sản phẩm Đông y (Hình 6).

Ngọc Tú hoạt động với sứ mệnh nâng cao sự hiểu biết và hiệu quả về sản phẩm Đông y trong lĩnh vực làm đẹp. Ngoài ra, đảm bảo 3 bên cùng Win – Win: Nhà đầu tư, Khách hàng và Doanh nghiệp.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Ngọc Tú

Địa chỉ: Số 4A ngõ 126 Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hà Nội.

Xuân Hùng

Thâm nhập 'lò' sản xuất mỹ phẩm Đông y tự chế giữa lòng Hà Nội

Thứ 7, 20/08/2016 | 06:09
Mỹ phẩm trị nám, dưỡng da của một chủ "lò" sản xuất mỹ phẩm Đông dược tự chế tại Hà Nội, rao bán rầm rộ, tuy nhiên chất lượng chưa được kiểm chứng.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

CYPHER 24 - Mang nghệ thuật Việt Nam đến với thế giới

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:29
Âm nhạc Việt Nam sôi động sẽ đổ bộ Châu Âu trong chuỗi sự kiện CYPHER 24, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc độc đáo và bùng nổ cho khán giả tại London, Paris và Berlin.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Kỳ lạ thành phố suốt 600 năm không mưa, nhà ở không cần lợp mái

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:30
Người dân ở thành phố này hầu như không cần dùng tới ô, áo mưa. Thậm chí nhiều người còn chưa từng nhìn thấy mưa trong suốt cuộc đời mình.

Đầu bếp nhà hàng tiết lộ lý do không nên ướp thịt bò với muối

Thứ 7, 04/05/2024 | 14:57
Nhiều người có thói quen ướp thịt bò với một chút muối, tuy nhiên theo các đầu bếp đây không phải là cách đúng để chế biến thịt bò.