‘Cô gái béo xinh đẹp nhất Trung Quốc’ gây sốt

‘Cô gái béo xinh đẹp nhất Trung Quốc’ gây sốt

Thứ 6, 16/08/2013 | 09:30
0
Cô gái béo xinh đẹp nhất Trung Quốc đã nỗ lực giảm béo để chứng minh cho người yêu cũ thấy rằng bỏ cô, anh ta sẽ phải hối hận.

Trong thời gian gần đây, những bức ảnh có liên quan đến một cô gái béo xinh đẹp nhất Trung Quốc đã gây sốt trong cộng đồng cư dân mạng. Cô gái với trọng lượng cơ thể lên tới hơn 100 kg lại sở hữu một khuôn mặt vô cùng xinh đẹp, cô được cư dân mạng gọi là “cô gái béo xinh đẹp nhất Trung Quốc”.

Hiện tại, cô gái béo này đang tham gia một chương trình truyền hình của CCTV mang tên “giảm béo  siêu cấp” , cô đã thẳng thắn bày tỏ rằng bản thân rất muốn được giảm béo.

Xã hội - ‘Cô gái béo xinh đẹp nhất Trung Quốc’ gây sốt

Cô béo dễ thương.

Trước đó, một nhiếp ảnh gia đã tung lên mạng một số bức ảnh, nữ nhân vật chính trong ảnh là một cô gái nặng hơn 100 kg. Nhiếp ảnh này nói rằng đã gặp một nhân viên bán vé rất xinh đẹp và trong chớp mắt đã bị vẻ đẹp tinh tế của cô làm cho say đắm.

Khi cô gái ấy quay người lại để lộ ra một thân nhìn to khỏe thì anh và người bạn của mình đều cảm thấy ngỡ ngàng. Sau khi tấm ảnh được lan truyền trên mạng, nó lập tức thu hút được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng  mạng. Và cô gái này đã trở nên nổi tiếng từ đó .

Xã hội - ‘Cô gái béo xinh đẹp nhất Trung Quốc’ gây sốt (Hình 2).

Được biết, “cô gái béo xinh đẹp nhất Trung Quốc” này tên là Cập Vĩ Giai, 19 tuổi, hiện tại cô đang thực tập trong một rạp chiếu phim ở Bắc Kinh. Cập Vĩ Giai đã đăng trên weibo của mình chứng thực rằng cô đang tham gia vào một chương trình truyền hình mang tên “ giảm béo  siêu cấp ” của CCTV.

Hiện tại cô đang tiến hành giảm béo tại Hải Nam, cô đã bày tỏ rằng “ tôi quyết định giảm béo là vì không muốn bị thua kém ai, tôi muốn chứng minh cho bạn trai cũ của tôi thấy rằng: bỏ mặc em,  anh sẽ phải hối hận. Có những  người  đã nỗ lực giảm béo không phải vì họ muốn giảm đi trọng lượng cơ thể mình mà vì muốn chữa lành một trái tim đã bị tổn thương. Đối với tôi mà nói,  phụ nữ béo đều là nữ thần.”

Xã hội - ‘Cô gái béo xinh đẹp nhất Trung Quốc’ gây sốt (Hình 3).
Xã hội - ‘Cô gái béo xinh đẹp nhất Trung Quốc’ gây sốt (Hình 4).

Cô béo có khuôn mặt xinh xắn.

Xã hội - ‘Cô gái béo xinh đẹp nhất Trung Quốc’ gây sốt (Hình 5).
Xã hội - ‘Cô gái béo xinh đẹp nhất Trung Quốc’ gây sốt (Hình 6).
Xã hội - ‘Cô gái béo xinh đẹp nhất Trung Quốc’ gây sốt (Hình 7).

Theo Tri thức trẻ

Cô gái Gia Lai xinh đẹp hút 60.000 like trên mạng

Thứ 5, 08/08/2013 | 08:13
Không dựa vào tai tiếng, không chiêu trò câu like, nhưng cô gái có nickname Ribi vẫn là gương mặt nổi như cồn trên mạng xã hội.

Những cặp song sinh xinh đẹp nổi tiếng trên mạng

Thứ 5, 01/08/2013 | 14:04
Xinh đẹp và đáng yêu, nhiều cặp song sinh đến từ Trung Quốc được cư dân mạng yêu thích.

Bệnh lạ biến thiếu nữ xinh đẹp thành pho tượng sống

Thứ 4, 31/07/2013 | 15:43
Một căn bệnh hiếm gặp về gene đang làm tê liệt cơ thể của rất nhiều người trên thế giới và đang dần biến họ thành những pho tượng sống.

Cô gái tuổi teen ‘xinh đẹp nhất xứ sở triệu voi’

Thứ 3, 02/07/2013 | 17:22
Nữ sinh Lào nổi tiếng trên mạng với nickname ChiChi đang tạo một cơn sốt không chỉ với cư dân mạng Việt Nam. Ở Thái Lan, Campuchia, ChiChi cũng có một lượng fan khủng.

'Tăm tia' khuyết điểm ngoại hình của hot girl Việt

Thứ 2, 12/08/2013 | 10:01
Nếu để ý kỹ thì ở ngoại hình long lanh của các hot girl vẫn còn tồn tại những điểm trừ nhỏ.

Những nụ hôn đồng giới gây xôn xao của hot girl Việt

Thứ 4, 07/08/2013 | 08:27
Mới đây, thông tin Khả Ngân “khóa môi” bạn đồng giới được đăng tải trên một vài trang báo mạng đã thực sự khiến cư dân mạng dậy sóng.

Chân dài bức xúc vì bị quy chụp 'hot girl học kém'

Thứ 3, 06/08/2013 | 14:44
Vừa đạt điểm khá cao khi thi ĐH ngành thời trang nhưng người mẫu trẻ Ngọc Quý vẫn không thể làm vừa lòng tất cả người hâm mộ, có người nói rằng cô bạn thi ngành này vì học lực kém khiến Quý bức xúc.