Cô gái cuống cuồng nhờ nhân viên nhà nghỉ gọi cấp cứu

Cô gái cuống cuồng nhờ nhân viên nhà nghỉ gọi cấp cứu

Thứ 6, 22/05/2015 | 10:00
0
Việc quý ông bị vợ “cấm vận” hoàn toàn khi mới bước sang tuổi 60 cũng là điều thường thấy. Nhưng thực tế, nhu cầu “chăn gối” của con người là không có tuổi.

Chính sự “cấm vận” này đã đẩy các ông vào tình trạng khó chịu, bức bí, không được đáp ứng thì dẫn đến… làm liều.

Pháp luật - Cô gái cuống cuồng nhờ nhân viên nhà nghỉ gọi cấp cứu

Ảnh minh họa.

Xung quanh ngõ phố, ai cũng thầm ao ước có một gia đình mẫu mực, con cháu thành đạt như nhà ông Hoàng Văn T. (Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội), nhưng thực tế bên trong lại chẳng được yên bình như nhiều người vẫn nghĩ.

Ông T. năm nay 71 tuổi, còn vợ 68 tuổi. Hơn một năm nay, vợ ông T. đã hoàn toàn cắt đứt hoàn toàn chuyện ân ái vợ chồng. Tuy nhiên ông lão vẫn còn khát khao “ chuyện ấy ” lắm. Vài tháng gần đây, thấy cụ ông ít ăn tối ở nhà, có hôm lại đi đến nửa đêm mới về khiến cụ bà nảy sinh nghi ngờ.

Bà quyết định thuê người điều tra thì phát hiện, những tối vắng nhà, ông lại vào khách sạn “vui vẻ” với cô bồ tươi trẻ. Một lần, bà cố tình bám theo ông và đích thân lên tận phòng khách sạn kiểm chứng thì thấy ông đang “trần như nhộng” với cô bồ trẻ ăn mặc thiếu vải.

Ông T. chỉ là một trong số rất nhiều trường hợp vì bị vợ “cấm cửa” mà phải “tự xoay xở” để giải quyết nhu cầu. Thực tế, đa số người già đều vẫn còn nhu cầu tình dục nhưng họ hay ngại khi công khai bởi tâm lý sợ con cháu chê cười.

Đáng nói hơn là chính vì ham muốn, không ít ông lão đã bị “ma đưa lối, quỷ dẫn đường” mà hành động phạm pháp khi lừa, ép quan hệ với những bé gái nhỏ tuổi hay thiểu năng trí tuệ.

Thời gian gần đây, nhiều vụ trẻ em bị các “yêu râu bạc ” xâm hại liên tiếp xảy ra. Gần đây nhất là vụ ông lão 71 tuổi ở Đắk Nông dâm ô cùng lúc 3 bé gái hàng xóm làm rúng động dư luận.

Không ít vụ án khác cũng đều bắt nguồn từ việc các cụ ông vì bức bí quá mà không thể kiềm chế được hành vi của mình. Dù với lý do gì thì đó vẫn là nhữn

Cùng chuyên mục

Thanh Hóa: Lý do chú rể “bất ngờ” bị bắt ngay trong ngày cưới

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:29
Ngày 25/4, thông tin từ Công an Thanh Hoá cho biết, lực lượng chức năng vừa bắt giữ 4 đối tượng tổ chức sử dụng ma túy để “mừng” tiệc cưới.

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.