Cô Kim tính mua lại cung điện nhà Becks

Cô Kim tính mua lại cung điện nhà Becks

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
0
– Ngay sau khi vợ chồng nhà Becks đăng tải thông tin muốn bán Beckingham Palaca, cô Kim siêu vòng 3 đã đưa ra lời đề nghị mua lại cung điện của cựu thủ quân ĐT Anh.

Để tính chuyện lập nghiệp lâu dài ở Mỹ, vợ chồng Beckham đã quyết định bán “cung điện” Beckingham, rộng 22 mẫu tại Sawbridgeworth, Hertfordshire (Anh) với giá 18 triệu bảng.

Ngay sau khi thông tin trên được đăng tải, cặp vợ chồng 36 tuổi đã nhận được lời đề nghị mua lại khu biệt thự từ Kim Kardashian, một ngôi sao truyền hình thực tế mới nổi ở Mỹ.

Bóng đá Quốc tế - Cô Kim tính mua lại cung điện nhà Becks

Cô Kim tính mua lại cung điện nhà Beckham

Trong khi, vì muốn chuyển hẳn đến Mỹ sinh sống, Beckham mới phải bán nhà. Chẳng hiểu liệu cô Kim siêu 3 vòng có dự định gì ở xứ sở sương mù, mà lại muốn lộn ngược từ Mỹ về Anh. Đã có nhiều thông tin cho rằng, đây chỉ là màn đánh bóng tên tuổi của cô nàng thích chơi trội này.

Chưa rõ mục đích của cô Kim là như thế nào, chỉ biết, ngày hôm qua, tình cũ một đêm của Ronaldo đã tới Los Angeles để nói chuyện với vợ chồng ngôi sao LA Galaxy. Theo đó, cô Kim đã yêu cầu vợ chồng nhà Becks sắp xếp một chuyến đi thăm thú “cung điện” Beckingham trước khi quyết định có chồng tiền mua đứt ngôi biệt thự hoành tráng này hay không.

Tiểu Bảo


Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.