COLORMIX MEDIA: Kiến tạo khác biệt, dẫn đầu xu thế

Thứ 3, 05/04/2022 | 15:54
0
Thế giới thay đổi từng ngày đòi hỏi Agency không ngừng nắm bắt xu thế, kiến tạo giá trị riêng. Không nằm ngoài vòng xoáy, COLORMIX MEDIA đã ra đời và tạo dấu ấn mới.

VỀ COLORMIX MEDIA

Kỷ nguyên mới với sự vươn lên mạnh mẽ của mạng xã hội đã mở ra những cơ hội đáng giá cho truyền thông Việt. Thế giới thay đổi từng ngày đòi hỏi các agency marketing phải không ngừng nắm bắt xu thế, kiến tạo nên những giá trị riêng. Không nằm ngoài vòng xoáy đó, COLORMIX MEDIA ra đời và lớn mạnh dựa trên sự phát triển mạnh mẽ & sức ảnh hưởng của các phương tiện truyền thông.

COLORMIX thành lập với độ ngũ nhân sự trẻ, năng động, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, được phát triển với định hướng truyền thông dựa trên những người có sức ảnh hưởng. Không chỉ là một đối tác agency trung gian booking, COLORMIX còn đưa ra các chiến thuật, hình thức hợp tác hiệu quả với những người có sức ảnh hưởng.

Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực truyền thông cũng như đội ngũ nhân sự nổi bật, COLORMIX luôn sẵn sàng mang đến cho doanh nghiệp những chiến lược quảng bá thương hiệu tầm cỡ.

Cần biết - COLORMIX MEDIA: Kiến tạo khác biệt, dẫn đầu xu thế

Bên cạnh đó, COLORMIX còn có các nghệ sĩ được quản lý inhouse để tối ưu chất lượng dự án. Xây dựng chiến lược truyền thông hiện đại, luôn cập nhật xu thế mới trong lĩnh vực truyền thông cùng với quy trình thực thi đẳng cấp nâng cao năng lực cạnh tranh, khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường.

KHÁC BIỆT ĐỂ DẪN ĐẦU

COLORMIX cung cấp các giải pháp marketing tổng thể dựa trên người ảnh hưởng, thực hiện các chiến dịch quảng bá thương hiệu để nâng tầm doanh nghiệp, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng thông qua điểm chạm social media, từ đó tăng hiệu suất doanh thu, quảng bá thương hiệu rộng rãi đến khách hàng mục tiêu.

Giữa hàng ngàn cái tên trên thị trường hiện nay, để khẳng định vững chắc chỗ đứng của mình, COLORMIX luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Thay vì chọn “SỐ LƯỢNG” thì “CHẤT LƯỢNG” chính là yếu tố được ưu tiên và là kim chỉ nam soi sáng quá trình hình thành và phát triển của COLORMIX.

Không chỉ đơn giản là một agency trung gian booking cho khách hàng, COLORMIX còn có cả những nghệ sĩ được quản lý inhouse để tối ưu chất lượng dự án, mang đến những chiến dịch truyền thông đáng giá nhất. Với COLORMIX, đối tác hay những người có sức ảnh hưởng chính là “Gia Đình”, bởi một khi xem nhau là gia đình, chúng ta mới có thể nỗ lực, dốc hết sức mình vì sự lớn mạnh từng ngày cùng nhau.

Cần biết - COLORMIX MEDIA: Kiến tạo khác biệt, dẫn đầu xu thế (Hình 2).

Hệ sinh thái Người Ảnh Hưởng vô cùng đa dạng góp phần tạo thành công cho COLORMIX MEDIA

NHÂN LỰC - TÀI SẢN QUÝ GIÁ CỦA COLORMIX MEDIA

Chúng tôi thấu hiểu rằng, con người chính là “nền móng” bền vững để kiến tạo nên những giá trị vượt trội. Tại COLORMIX yếu tố nhân lực luôn được quan tâm, chú trọng.

Mỗi nhân sự trong COLORMIX đều là những nhân vật lớn. Lớn về ý chí, lớn về niềm tin và lớn về giá trị mang lại. Mỗi người đều có quá trình lăn lộn trong giới truyền thông giải trí, thấu hiểu tâm tư, nguyện vọng của các ngôi sao, của những người ảnh hưởng. Chỉ ngay sau khi thành lập, công ty đã sở hữu cho mình những nghệ sĩ nổi tiếng, cả những bạn trẻ đầy tiềm năng để cùng chung tay tạo nên một hệ sinh thái giải trí đa dạng, giúp đỡ nhau cùng phát triển.

Cần biết - COLORMIX MEDIA: Kiến tạo khác biệt, dẫn đầu xu thế (Hình 3).

Nếu như trước đây, việc sử dụng KOLs và các chiến dịch truyền thông chưa thực sự được chú trọng. Thì ngày nay, đại sứ thương hiệu chính là “bộ mặt” của nhãn hàng. Mang trên mình sứ mệnh, thông điệp của hãng, các KOLs sẽ lan tỏa các giá trị ý nghĩa đó đến hàng ngàn, hàng triệu người. Sản phẩm của doanh nghiệp cũng nhờ đó mà được biết đến nhiều hơn.

ĐÃ LÀM ĐƯỢC GÌ?

Sau hơn 1 năm hình thành và phát triển, COLORMIX đã xây dựng cho mình được một hệ sinh thái vững chắc các nghệ sĩ và đối tác đa lĩnh vực. Chúng tôi luôn lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của mỗi khách hàng, từ đó áp dụng kỹ năng, tư duy sáng tạo để mang đến những giải pháp tốt nhất cho nhãn hàng và doanh nghiệp.

Cần biết - COLORMIX MEDIA: Kiến tạo khác biệt, dẫn đầu xu thế (Hình 4).

COLORMIX cùng DIIJAM lên top cao bảng xếp hạng ứng dụng Apple Store, tạo nên hệ sinh thái về nhạc số hàng đầu Việt Nam.

TẦM NHÌN XA

Không dừng lại ở những dự án ngắn hạn mà COLOMIX còn muốn hướng đến sự phát triển lâu dài, bền vững của doanh nghiệp. Những dự án hiệu quả, sản phẩm riêng của nghệ sĩ, hay sự phủ sóng của nhãn hàng thông qua sức ảnh hưởng của các nghệ sĩ chính là mục tiêu để thúc đẩy để phát triển của COLORMIX. Song song đó là 1 ngôi nhà chung đáng mơ ước cho các nghệ sĩ thỏa sức sáng tạo và tạo ra nội dung giá trị.

Kiến tạo giá trị khác biệt, nâng tầm ảnh hưởng của truyền thông Việt là sứ mệnh mà COLORMIX đã, đang và sẽ làm trong tương lai.

Thông tin về COLORMIX MEDIA

Website: https://colormix.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/colormix.vn

Hotline: 02866587988

Thế Hoàng

500 vận động viên tham gia giải đua thuyền truyền thống Tp.HCM

Thứ 7, 26/03/2022 | 16:01
Ngày 26/3, Sở Văn hóa và Thể thao Tp.HCM và UBND quận 7 phối hợp tổ chức giải đua thuyền truyền thống Tp.HCM năm 2022 với 500 vận động viên tham gia.

Saudi Media Group: Tập đoàn truyền thông muốn Chelsea có gì đặc biệt?

Thứ 6, 18/03/2022 | 11:40
Chelsea đã nhận được lời đề nghị mua lại khổng lồ trị giá 2,7 tỷ bảng (3,5 tỷ đô la) từ Saudi Media Group. Vậy tập đoàn truyền thông Saudi Arabia này có gì nổi bật?
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc cuống xoài vào đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:32
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, bác sĩ 2 bệnh viện  vừa phối hợp cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc dị vật đường thở.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi loại đặc sản mắn đẻ, khéo chăm con

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:30
Đây là loài "đặc sản" khá dễ nuôi, mắn đẻ lại khéo chăm con và có giá trị dinh dưỡng khá cao, rất bổ dưỡng cho người già, người mới ốm dậy, trẻ em suy dinh dưỡng.

Con đặc sản "re re" xưa không ai ngó, nay được cánh mày râu săn tìm với giá ngất ngưởng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:00
Con đặc sản "re re" xưa không ai thích bởi tiếng kêu "inh tai nhức óc", nay thành hàng đắt đỏ được cánh mày râu săn lùng với giá ngất ngưởng.