Con mất chưa được trăm ngày, chồng đã cặp kè với gái trẻ

Con mất chưa được trăm ngày, chồng đã cặp kè với gái trẻ

Thứ 6, 24/04/2015 | 19:10
0
Con mất chưa được trăm ngày, tôi quá đau lòng về quê nghỉ dưỡng, vậy mà chỉ 1 tháng sau tôi đã nhận được tin báo chồng đang cặp kè với gái trẻ ngoài Hà Nội.

Chào bạn Lydanger..., đọc tâm sự của bạn trong bài Chồng lừa chưa vợ để 'dụ' gái tân vào tròngsao tôi thấy giống hoàn cảnh của mình quá.

Chồng mình cũng “khốn nạn” như chồng bạn vậy, cũng giả vờ chưa vợ con, rồi bảo không yêu thương gì vợ con để tán tỉnh, cặp kè với một đứa con gái đôi mươi, chưa chồng. Thế nhưng, có lẽ hoàn cảnh của mình còn trớ trêu hơn khi con qua đời chưa được trăm ngày, anh ta đã sớm đi với người khác.

Lúc đó, vì quá đau buồn và khủng hoảng tinh thần nên mình xin nghỉ làm và về quê ngoại nghỉ dưỡng. Con mình đã 6 tháng nhưng vì lý do bệnh tật, mình không giữ được con đến lúc ra đời, đau đớn vì mất con, mất đi giọt máu bên mình 6 tháng trời, khiến mình sụp đổ hoàn toàn. Cú sốc này khiến tinh thần mình kiệt quệ, trầm cảm suốt mấy tháng trời, ăn không nổi, ngủ cùng không xong.

Suốt những ngày sau đó, nếu không có bố mẹ và chị gái bên cạnh chăm sóc, động viên và an ủi chắc mình đã gieo xuống dòng sông Lam gần nhà mà tự vẫn mất.

Vậy nhưng, bố đứa trẻ tội nghiệp chưa kịp ra đời đó không những không được một lần về quê vợ an ủi động viên mà còn đi cặp kè với gái trẻ và nói xấu mình không ra gì. Có lẽ anh ta còn nhẫn tâm hơn cả chồng bạn, khi mà cái chết của con còn chưa nguôi ngoai, sức khỏe tinh thần của vợ anh ta cũng chẳng chăm sóc được ngày nào thì anh ta đã đang tâm đi ngoại tình .

Đời sống - Con mất chưa được trăm ngày, chồng đã cặp kè với gái trẻ

Con mất chưa được trăm ngày, thế mà chồng tôi đã vội đi cặp với gái trẻ . Ảnh minh họa.

Trớ trêu là cô gái anh ta cặp kè lại là bạn của em họ chồng mình. Cô ta cũng nói với mình y hệt như bồ chồng bạn vậy. “Chị không mang lại hạnh phúc cho anh ấy thì để em giúp đỡ”. Và còn độc ác hơn khi kể tội mình rằng: “Con chết tại mẹ, phúc đức tại mẫu. Bà ấy làm mẹ mà để con chết đúng là nhân quả”. Thử hỏi, một người làm mẹ, nỗi đau con mất chưa nguôi m

Cùng chuyên mục

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...