Con nhảy lầu, bà mẹ Trung Quốc cho rằng con bắt chước game PUBG

Con nhảy lầu, bà mẹ Trung Quốc cho rằng con bắt chước game PUBG

Thứ 5, 06/09/2018 | 21:05
0
Theo Mail Online đưa tin, thi thể của cậu bé được phát hiện vào lúc 1h sáng ngày 30/8 có dấu hiệu của tự sát, sau khi chơi PUBG trên chiếc iPad của cậu bé. Bà mẹ liên tục khẳng định chính tựa game này đã khiến con nhảy lầu và chết.

Sự việc đau thương xảy ra vào ngày 30/8, cái chết thương tâm của người con trai 13 tuổi được bà mẹ cho rằng cậu bé đã bắt chước nhân vật trong tựa game đình đám PUBG (PlayerUnknown's Battlegrounds).

Theo MailOnline đưa tin, thi thể của cậu bé được phát hiện vào lúc 1h sáng ngày 30/8 có dấu hiệu của tự sát, sau khi chơi PUBG trên chiếc iPad của cậu bé.

Nạn nhân là một thiếu niên 13 tuổi, tên là Xi Tianci, đã tử vong trước khi thi thể được phát hiện 6 tiếng.

Gia đình - Con nhảy lầu, bà mẹ Trung Quốc cho rằng con bắt chước game PUBG

Xi Tianci, 13 tuổi, cậu bé được cho rằng nguyên nhân nhảy lầu là do bắt chước nhân vật trong game.

Mẹ của cậu bé, bà Yu Lihua cho rằng, con trai bà đã nhảy xuống từ tầng 4 căn hộ của người chú tại thị xã Hải Môn, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc để thử nghiệm bản thân có thể sống sót sau khi nhảy từ trên cao xuống như nhân vật trong tựa game điện tử sống còn - PUBG.

“Trò chơi ấy (PUBG- PV) là nguyên nhân khiến con tôi chết. Không còn lý do nào khác cả”. Bà Yu Lihua cho biết thêm, cậu con trai của mình luôn bị ám ảnh bởi trò chơi này: “Thằng bé luôn nghĩ đến trò chơi ấy ngay cả khi đã dừng chơi. Có lẽ nó đã thử xem liệu con người có thể sống sót sau khi nhảy khỏi một tòa nhà cao tầng”.

Gia đình - Con nhảy lầu, bà mẹ Trung Quốc cho rằng con bắt chước game PUBG (Hình 2).

Bà Yu đau lòng cực độ sau khi mất con.

Bà Yu và gia đình có ý định kiện cáo công ty đứng đằng sau tựa game này, và nói rõ rằng bà đã từng tịch thu máy tính của con trai và từ chối những yêu cầu sử dụng sản phẩm điện tử của công ty này để hạn chế chứng nghiện game của con.

PUBG (PlayerUnknown's Battlegrounds) là một trò chơi điện tử nhiều người chơi trực tuyến do PUBG Corp, một chi nhánh của công ty phát hành game Bluehole của Hàn Quốc phát triển và phát hành. Trò chơi này nhanh chóng thu hút một lượng lớn người chơi từ khắp nơi trên thế giới.

Gia đình - Con nhảy lầu, bà mẹ Trung Quốc cho rằng con bắt chước game PUBG (Hình 3).

Một cảnh trong game PUBG (PlayerUnknown's Battlegrounds).

Lấy cảm hứng từ bộ phim sinh tồn của Nhật, nên tựa game này mang tính chất bạo lực. Người chơi nhặt đồ dùng vũ khí và trang thiết bị để giết người khác và tránh bị người khác giết. Người chơi cuối cùng hoặc đội còn sống cuối cùng sẽ chiến thắng.

Với hơn 400 triệu người chơi và 50 triệu bản được bán trên nhiều nền tảng chơi game trên toàn thế giới vào tháng 6/2018, PUBG là một trong những game điện tử bán chạy nhất mọi thời đại.

Hà Trang (The Next Shark)

"Sới bạc" online núp bóng cổng game Ngon.Club hoạt động công khai thách thức pháp luật

Thứ 5, 09/08/2018 | 14:10
Mặc dù rất nhiều “sới bạc” núp bóng cổng game online đổi thưởng đã bị cơ quan công an triệt phá, nhưng với lợi nhuận khổng lồ từ các sới bạc online này mang lại hiện nay một số cổng game online đổi thưởng như: Ngon.club, Zinslot,… vẫn công khai hoạt động công khai, thách thức pháp luật.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Anh nông dân “đút túi” 3 tỷ đồng nhờ trồng loại cây quen thuộc cho quả “to bự”

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:30
Một nông dân trồng cây theo kiểu chẳng giống ai, đến ngày thu hoạch "quả nào quả nấy" to bự, dự kiến bán cả vườn trái cây thu ngay tiền tỷ khiến ai cũng trầm trồ.

Người đàn ông đào được cục vàng khổng lồ trị giá gần 4 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 06:35
Hòn đá chứa 2,6kg vàng, trị giá hơn 160.000 USD được tìm thấy tại khu vực "tam giác vàng" của bang Victoria, Australia.

Loại đặc sản xưa ít người dám ăn, nay giá nửa triệu đồng/kg vẫn đắt như tôm tươi

Thứ 3, 30/04/2024 | 08:30
Nhìn vẻ ngoài, nhiều người sẽ e ngại khi thưởng thức món ăn được chế biến từ loài đặc sản này. Tuy nhiên, ai đã được một lần trải nghiệm chắc có lẽ khó mà quên được.

Nhúm muối "độc lạ" bán giá 10 triệu đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:25
Muối là gia vị quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày với giá chỉ vài nghìn đồng/kg. Tuy nhiên, có loại giá 10 triệu/kg gây sự tò mò đối với nhiều người.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi "thủy quái to bự" trong bể xi măng

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:30
Nhờ có khối lượng lớn và giá bán cao nên khi nuôi thành công, loài đặc sản này có thể cho lợi nhuận cao, nhất là khi người nuôi tự sản xuất được con giống.