Công an phát phiếu đổ xăng miễn phí cho người dân về quê ăn Tết

Công an phát phiếu đổ xăng miễn phí cho người dân về quê ăn Tết

Thứ 3, 06/02/2024 | 21:00
0
Lực lượng Công an Tp.Buôn Ma Thuột đã xuống đường hỗ trợ nước uống, khăn lạnh, bánh mì, đổi mũ bảo hiểm và tiếp xăng cho người đi đường về quê ăn Tết.

Ngày 6/2, Công an Tp.Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) đã triển khai kế hoạch đồng hành cùng người tham gia giao thông về quê đón Tết an toàn.

Theo ghi nhận, vào sáng cùng ngày, Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự (CSGT-TT) Công an Tp.Buôn Ma Thuột đã xuống đường để hỗ trợ nước uống, khăn lạnh, bánh mì, đổi mũ bảo hiểm cũ lấy mũ bảo hiểm đạt chuẩn và tiếp xăng cho người dân hành trình về quê đón Tết di chuyển qua địa bàn Tp.Buôn Ma Thuột.

Các hoạt động này sẽ diễn ra từ ngày 6/2 (27 Tết âm lịch) đến hết ngày 8/2 (29 Tết âm lịch), nhằm kịp thời chia sẻ, hỗ trợ người dân tham gia giao thông trên đường về quê đón Tết vui tươi, an toàn. Đồng thời, lan tỏa hình ảnh đẹp về người chiến sĩ Công an nhân dân “vì nước quên thân, vì dân phục vụ” của lực lượng Công an Tp.Buôn Ma Thuột nói riêng và Công an tỉnh Đắk Lắk nói chung.

Dân sinh - Công an phát phiếu đổ xăng miễn phí cho người dân về quê ăn Tết

Lực lượng công an hướng dẫn người dân dừng lại để nhận nước uống, đồ ăn nhẹ, đổ xăng miễn phí...

Bất ngờ trước việc làm ý nghĩa của lực lượng công an, anh Phạm Sơn Xuân (23 tuổi, trú tại huyện tuy An, tỉnh Phú Yên) chia sẻ, anh làm công nhân cho một công ty ở huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Chiều hôm qua (tức ngày 5/2), anh một mình chạy xe máy về Phú Yên và qua địa phận tỉnh Đắk Lắk.

“Thời điểm này, tôi vừa đói, vừa khát… đang quan sát tìm quán ăn sáng thì có mấy anh Cảnh sát giao thông mời dừng xe lại. Sau đó, lực lượng công an đã phát tặng cho tôi và nhiều người đi đường bánh mì, nước uống. Chưa hết, tôi còn được lực lượng công an phát tặng thêm phiếu đổ xăng miễn phí” – anh Sơn chia sẻ.

Dân sinh - Công an phát phiếu đổ xăng miễn phí cho người dân về quê ăn Tết (Hình 2).

Các chiến sĩ công an phát nước cho người đi đường.

Chị Ngô Thị Liên (30 tuổi, trú tại huyện Chư Phả, tỉnh Gia Lai) cho hay, ngoài được phát tặng quà, xăng miễn phí, Công an Tp.Buôn Ma Thuột còn đổi mũ bảo hiểm chất lượng cho cả gia đình chị.

“Trong suốt chặng đường về quê đón Tết, chúng tôi được nhiều nơi tiếp sức, trong đó có cán bộ Công an Tp.Buôn Ma Thuột. Những hành động này vào ngày cận Tết khiến chúng tôi cảm thấy ấm lòng và an toàn hơn cho lần di chuyển về nhà”, chị Liên nói.

Dân sinh - Công an phát phiếu đổ xăng miễn phí cho người dân về quê ăn Tết (Hình 3).

Lực lượng công an đổi mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho người dân.

Thiếu tá Nguyễn Hiệp Bình - Phó Đội trưởng Đội CSGT-TT Công an Tp.Buôn Ma Thuột chia sẻ: “Chúng tôi thấu hiểu được vất vả của người dân chạy xe máy với một quãng đường khá dài về quê đón Tết. Do đó, Công an  thành phố đã lập kế hoạch hỗ trợ tối đa về vật chất, tinh thần cho người dân ở phương xa về quê ăn Tết di chuyển qua địa bàn. Chúng tôi sẽ phát nước, khăn lạnh, thực phẩm, tiếp nhiên liệu, sửa chữa xe bị hư hỏng cho người dân lưu thông trên tuyến đường từ các tỉnh, thành phố phía Nam đến tỉnh Đắk Lắk”.

Dân sinh - Công an phát phiếu đổ xăng miễn phí cho người dân về quê ăn Tết (Hình 4).

Lực lượng công an phát phiếu đổ xăng miễn phí cho người đi đường.

Không chỉ vậy, Đội CSGT-TT Công an TP Buôn Ma Thuột còn chủ động bố trí chỗ nghỉ chân để người dân nghỉ ngơi nhằm đảm bảo cho sức khỏe cũng như thời gian lái xe nhằm giữ an toàn. Mặt khác, tạo tinh thần phấn khởi, thoải mái, giảm bớt mệt mỏi cho người dân trên hành trình về quê đón Tết.

Khánh Ngọc

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê ăn Tết

Thứ 2, 05/02/2024 | 07:30
Hàng ngàn chai nước, khăn lạnh cùng những lời chúc mừng năm mới được các cán bộ chiến sĩ Đội CSGT Công an huyện Đồng Phú, gửi tặng người dân trên hành trình về quê.

Công an Đắk Nông tiếp sức cho người dân trên đường về quê ăn Tết

Thứ 7, 03/02/2024 | 12:01
Ngoài việc phát tặng khăn lạnh, nước suối, đồ ăn, lực lượng Công an tỉnh Đắk Nông còn đổi mũ bảo hiểm đạt chuẩn, tiếp sức cho người đi đường về quê đón Tết.

Hàng trăm vé xe miễn phí đưa sinh viên Đà Nẵng về quê ăn Tết

Thứ 3, 09/01/2024 | 19:41
Nhiều trường đại học tại thành phố Đà Nẵng tặng vé xe đưa sinh viên về quê ăn Tết. Đây là một chương trình ý nghĩa, là món quà đoàn viên dành cho các sinh viên.
Cùng tác giả

Nhóm nam nữ tụ tập ăn nhậu trong lúc cả thành phố đang cách ly xã hội

Thứ 4, 12/08/2020 | 10:20
Trong lúc toàn thành phố đang thực hiện cách ly để phòng, chống dịch Covid-19 thì một nhóm nam nữ tụ tập ăn nhậu tại văn phòng đại diện của công ty xổ số.
Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp lễ 30/4 và 1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 22:00
Để đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp 30/4 và 1/5, lực lượng CSGT toàn tỉnh Lâm Đồng bố trí 43 tổ tuần tra kiểm soát, sẵn sàng giải tỏa phương tiện gặp sự cố.

Một hành khách để quên túi chứa 300 triệu đồng tại sân bay Đà Nẵng

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:30
Nam hành khách cho biết, do mãi nói chuyện ông đã để quên túi da xách tay chứa hơn 300 triệu đồng trên xe đẩy ở sân bay Đà Nẵng.

Đà Nẵng rộn ràng với mùa du lịch biển

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:08
Để mùa du lịch Biển thành công, các hộ kinh doanh ký cam kết niêm yết giá và bán đúng giá niêm yết.

Thanh Hóa: Cấp đất, đưa nhiều hộ dân lên bờ làm nhà ổn định cuộc sống

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:00
Hai năm thực hiện “Cuộc vận động hỗ trợ xây dựng nhà ở cho đồng bào sinh sống trên sông”, Thanh Hóa đã cấp đất, đưa nhiều hộ lên bờ làm nhà ổn định cuộc sống.

Cao tốc Cam Lâm-Vĩnh Hảo tạm đóng để tổ chức lễ khánh thành ngày 28/4

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:50
Để phục vụ cho buổi lễ khánh thành, tuyến đường cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo sẽ tạm thời đóng tuyến đường từ 7 giờ sáng đến 18 giờ ngày 28/4.
     
Nổi bật trong ngày

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cao tốc Cam Lâm-Vĩnh Hảo tạm đóng để tổ chức lễ khánh thành ngày 28/4

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:50
Để phục vụ cho buổi lễ khánh thành, tuyến đường cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo sẽ tạm thời đóng tuyến đường từ 7 giờ sáng đến 18 giờ ngày 28/4.

Ruộng lúa đang trổ bông bỗng chết cháy, nghi bị phá hoại

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:36
Ruộng lúa đang tươi tốt của gia đình một người đàn ông ở xã Hạnh Lâm, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An bỗng chết cháy nghi bị người khác đổ thuốc phá hoại.

Một hành khách để quên túi chứa 300 triệu đồng tại sân bay Đà Nẵng

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:30
Nam hành khách cho biết, do mãi nói chuyện ông đã để quên túi da xách tay chứa hơn 300 triệu đồng trên xe đẩy ở sân bay Đà Nẵng.