Công dụng làm đẹp không ngờ từ đá lạnh

Công dụng làm đẹp không ngờ từ đá lạnh

Thứ 6, 29/05/2015 | 14:10
0
Với những công dụng tuyệt vời đá lạnh được xem là một loại “mỹ phẩm” hữu hiệu giúp chị em làm đẹp.

Đá lạnh không chỉ giúp bạn hạ nhiệt trong mùa hè, mà còn có công dụng tuyệt vời trong việc giúp chị em có làn da đẹp không tì vết. Nhiều chị em chia sẻ, họ vô cùng ngỡ ngàng trước công dụng tuyệt vời do loại “mỹ phẩm” tự nhiên này đem lại.

Đẩy lùi tế bào chết

Bạn có thể xay nhuyễn dưa chuột, cà chua, hoặc xoài, dưa hấu … thành sinh tố sau đó cho 1 chút nước và bỏ vào khay đá, cho đóng băng thành viên đá, sau đó dùng thì lấy ra để đá bọc trong 1 cái khăn và di chuyển khắp mặt, điều này giúp bạn tẩy đi tế bào chết và đồng thời cung cấp dưỡng chất cho da nhờ vào những dưỡng chất, vitamin ở trong sinh tố hoa quả đó.

Đời sống - Công dụng làm đẹp không ngờ từ đá lạnh

Giúp da căng bóng

Pha loãng nước cam và làm đông, sau đó lấy thành phẩm này chà xát lên da mặt khoảng 1 phút hoặc có thể lâu hơn. Duy trì thói quen này sẽ giúp bạn có làn da bóng khỏe, nhớ rửa lại mặt bằng nước sạch sau khi kết thúc công đoạn.

Giảm đau

Vì công cuộc làm đẹp mà không ít chị em đau chảy nước mắt mỗi khi nhổ lông mày, một mẹo nhỏ hiệu quả để giảm tình trạng này là dùng đá lạnh. Trước khi nhổ lông mày, chị em hãy thử chườm viên đá lên khu vực này, chắc chắn cảm giác đau sẽ giảm đi rất nhiều.

Se khít chân lông

Bạn hãy sử dụng viên đá chà sát lên mặt, massage mặt mỗi ngày điều này sẽ giúp làm se khít lỗ chân lông trên da mặt, bạn sẽ giảm bớt việc các chất bã nhờn, bụi bặm bám chặt vào các lỗ chân lông.

Việc làm này giúp bạn có làn da mịn màng, sáng sạch hơn bao giờ hết. Ngoài ra vào mùa hè, việc làm này còn giúp bạn có cảm giác sảng khoái, mát lạnh thư thái hơn bao giờ hết.

Đời sống - Công dụng làm đẹp không ngờ từ đá lạnh (Hình 2).

Giảm bọng mắt

Một khuôn m

Cùng chuyên mục

Tp.HCM: 2 thẩm mỹ viện ngang nhiên hoạt động trái phép

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:45
2 cơ sở thẩm mỹ hoạt động trái phép tại quận 1 hiện đang bị đình chỉ hoạt động, nhưng vẫn ngang nhiên cung ứng dịch vụ khám, chữa bệnh.

Cải tạo ngôi nhà, cặp vợ chồng sốc nặng khi phát hiện ra giếng bí mật

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:36
Một cặp vợ chồng đã vô cùng sửng sốt khi phát hiện ra một cái giếng bí mật 200 năm tuổi bên dưới hành lang khi họ bắt đầu cải tạo ngôi nhà của mình.

Th.S Tâm lý Nguyễn Ngọc Vui: "Thuật ngữ 'chữa lành' đang bị lạm dụng"

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:50
Trò chuyện cùng Người Đưa Tin, Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Ngọc Vui có những lý giải cặn kẽ về khái niệm chữa lành đang được sử dụng một cách tràn làn.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.