Công Phượng sang Nhật chơi bóng vì Hòa Minzy?

Công Phượng sang Nhật chơi bóng vì Hòa Minzy?

Thứ 4, 30/09/2015 | 11:01
0
Mối quan hệ tình cảm phức tạp, những lùm xùm từng có với nữ ca sỹ Hòa Minzy được cho là một trong những lý do quan trọng khiến bầu Đức để Công Phượng sang Nhật tu nghiệp.

Không còn là tin đồn nữa, HAGL về cơ bản đã đồng ý để Công Phượng khoác áo Mito Hollyhock, CLB đang thi đấu tại J.League 2 của Nhật theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm bắt đầu từ đầu mùa 2016. Lý do có nhiều, ngoài vấn đề chuyên môn, bầu Đức cũng bật mí rằng tiền đạo xứ Nghệ đã phải đối mặt với những áp lực quá lớn từ giới truyền thông sau khi chói sáng trong màu áo U19 Việt Nam cách đây 1 năm.

Thể thao - Công Phượng sang Nhật chơi bóng vì Hòa Minzy?

Công Phượng hứng chịu nhiều sức ép từ dư luận từ khi quen Hòa Minzy.

"Cậu ấy đã hứng chịu quá nhiều áp lực từ mọi phía trong năm 2014 cho đến khi kết thúc V.League mùa này. Năm trước là bị tố giác gian lận tuổi. Năm nay thì bị soi mói đủ chuyện từ trong sân bóng cho tới cuộc sống đời thường. Thậm chí việc cậu ta đeo bông tai cũng bị chỉ trích. Một cầu thủ trẻ mới 19, 20 tuổi, làm bất cứ việc gì cũng bị soi mói đủ điều thì làm sao trưởng thành được", ông chủ đội bóng phố núi nói về lý chính đưa Công Phượng sang Nhật "tu nghiệp".

Đưa sao trẻ nổi bật nhất của lứa U19 sang nước ngoài thi đấu là động thái "một mũi tên trúng nhiều đích" của bầu Đức. Đầu tiên phải thừa nhận tần suất cái tên Công Phượng xuất hiện trên mặt báo chắc chắn không giảm đi, thậm chí còn tăng lên bởi mọi thông tin, trận đấu góp mặt của chân sút 20 tuổi luôn được theo sát.

Cũng nên biết CLB Mito Hollyhock mượn Công Phượng ngoài yếu tố chuyên môn còn là cách để tạo dựng thương hiệu ở Việt Nam. Bởi thế có sang xứ hoa Anh Đào chơi bóng, Công Phượng vẫn sẽ là tâm điểm chú ý bằng cách này hay cách khác. Có chăng chỉ là sự hạn chế trong việc bị soi mói về cuộc sống cá nhân, mối quan hệ tình ái.

Mà cụ thể ở đây là những rắc rối trong chuyện tình cảm của Công Phượng và Hòa Minzy suốt hơn một năm qua. Nói ngắn gọn, tỷ phú ngành gỗ muốn cầu thủ con cưng tập trung tối đa vào chuyên môn và không để chuyện tình cảm ảnh hưởng đến việc đá bóng.

Cùng chuyên mục

ĐT futsal Việt Nam mất cơ hội dự World Cup lần thứ 3 liên tiếp

Thứ 6, 26/04/2024 | 17:58
Trong một ngày thi đấu thiếu hiệu quả của hàng thủ, ĐT futsal Việt Nam đã nhận thất bại 2-3 trước Kyrgyzstan, qua đó mất luôn cơ hội giành vé dự World Cup 2024.

Chơi hơn người, U23 Nhật Bản thắng nhọc U23 Qatar trong hiệp phụ

Thứ 6, 26/04/2024 | 00:02
Việc bị mất người cuối hiệp 1 khiến U23 Qatar không thể đứng vững trước U23 Nhật Bản. Thất bại này buộc chủ nhà phải dừng bước ở tứ kết U23 châu Á 2024

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.

HLV Hoàng Anh Tuấn: "U23 Việt Nam có thể thắng U23 Iraq"

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:30
HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định U23 Việt Nam sẵn sàng cho trận tứ kết gặp U23 Iraq, với quyết tâm đánh bại đối thủ để đi tiếp tại VCK U23 châu Á 2024.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.