CR7 chấn thương nặng, có thể tạm nghỉ thi đấu

CR7 chấn thương nặng, có thể tạm nghỉ thi đấu

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
0
– Trong trận đấu với Dinamo Zagreb ở vòng bảng Champions League Cris Ronaldo đã được các hậu vệ đối phương “chăm sóc” khá kỹ. Chiến thắng 1 – 0 của Kền kền trắng được đánh đổi bằng 3 mũi khâu của tuyển thủ người Bồ Đào Nha.

Sau trận thắng nhọc nhằn trên sân khách, Cris Ronaldo đã kịch liệt chỉ trích trọng tài. Trong trận đấu, anh luôn là tâm điểm của những pha phạm lỗi. Tất cả những gầm giầy của đối phương đều nhằm đến đôi chân của CR7. QBV 2008 cho rằng anh không được bảo vệ cần thiết. Hơn nữa, chàng tiền đạo này còn cho rằng, NHM Croatia đã la ó và huýt sáo anh vì ghen tị với anh bởi anh là người giầu có, đẹp trai và giỏi giang.

Chân CR7 rớm máu sau va chạm

Tuy “ẵm” trọn 3 điểm nhưng Kền kền trắng phải đánh đổi bằng việc không có sự phục vụ của CR7 trong trận gặp Levante ở La liga. Đây là một tổn thất nặng nề của CLB Hoàng gia TBN. Bởi chiến thuật của Mourinho đều xoay quanh chàng tiền đạo này. Được biết, vừa rồi Ronaldo đã được cho nghỉ tập để đi kiểm tra.

Trong trận đấu tại cúp C1 vừa qua, mặc dù không phải là người ghi bàn nhưng Ro “điệu” đã trình diễn lối đá đẹp mắt và vô cùng cuốn hút. Tuy nhiên, chàng tiền đạo này đã tỏ ra không may mắn trong những lần dứt điểm cầu môn.

Ronaldo khâu 3 mũi sau chiến thắng nhọc nhằn của Real

Được biết, kết quả xét nghiệm chấn thương của Ro sẽ có trong ngày mai. BHL Real Madrid đã cho ngôi sao người BĐN nghỉ, bất chấp kết quả cuộc kiểm tra y tế. Nếu CR7 có “mệnh hệ” gì chắc chắn vị thuyền trưởng Mou sẽ phải đau đầu tìm người thay thế. Và chắc chắn, sức mạnh tấn công của CLB này sẽ giảm đi đáng kể.

Tích Giang

Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.