CR7 “phát điên” vì báo chí tiết lộ tin mật

CR7 “phát điên” vì báo chí tiết lộ tin mật

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
0
Mới đây, tiền vệ đắt giá nhất thế giới C.Ronaldo đã nổi khùng vì những “tin mật” về con trai anh bị tờ nhật báo Correio da Manha đăng tải. Có nhiều nguồn tin cho biết, cầu thủ Bồ Đào Nha sẽ khởi kiện tờ nhật báo này.

Tuần trước, tờ nhật báo Bồ Đào Nha Correio da Manha vừa đăng tải một bài báo gây sốc đề cập tới rất nhiều bí mật xung quanh cuộc sống của gia đình nhà Cristiano Ronaldo. Người đã “bán đứng” gia đình CR7 và cung cấp thông tin “tuyệt mật” cho báo giới là bà Manuela Silva, giúp việc cũ của gia đình anh.

Bà Silva đã bán đứng cả gia đình CR7

Theo đó, bà Silva tiết lộ, cậu con trai bé bỏng của CR7 có tới 2 mẹ, trong đó một người chịu trách nhiệm cung cấp trứng, còn người kia có trách nhiệm mang thai.

Trước đó, giới báo chí đã dự đoán, cậu bé Ronaldo Junior là sự “đơm hoa kết trái” của chàng siêu tiền vệ này với một sinh viên người Anh. Việc tờ nhật báo Bồ Đào Nha đưa thông tin trên khiến Ronaldo rất tức giận.

Ronaldo bố và Ronaldo con

“Tờ Correio da Manha đã cho đăng một bài báo dựa trên những tiết lộ người giúp việc của chị gái tôi, Katia. Điều này đã vi phạm quyền riêng tư, cũng như đã gây ra những ảnh hưởng tới cuộc sống của gia đình tôi”, Ronaldo cho biết, anh cũng nói thêm rằng: “Câu chuyện này hoàn toàn là bịa đặt và chúng tôi sẽ tiến hành khởi kiện những kẻ có liên quan”.

Hơn một năm trước, Ronaldo đã chia sẻ niềm vui được làm bố trên mạng xã hội Twitter và Facebook rằng: "Với niềm vui không thể tả xiết, tôi xin thông báo mình đã được làm bố của một bé trai. Tuy nhiên, tôi sẽ giữ bí mật danh tính của vợ và con trai. Đây là thỏa thuận giữa tôi và cô ấy từ trước”.

Chàng tiền vệ này sẽ kiện tờ nhật báo Bồ Đào Nha

Thời gian gần đây, chủ đề mẹ đẻ của con trai Ronaldo luôn “hót” trên các trang mạng. Có thời điểm, báo chí truyền tai nhau câu chuyện mẹ của Ronaldo Junior đã liên hệ với cầu thủ của Real, sẵn sàng trả lại khoản tiền 10 triệu bảng để đòi lại con mình. Thậm chí, có nhiều tờ báo còn đưa tin mẹ của con trai Ronaldo đã chết. Đến bây giờ, danh tính của cô gái này vẫn đang là một bí ẩn.

Vương Chân

Cùng chuyên mục

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?

Salah tức giận cãi nhau với Klopp ngay trên đường pitch

Thứ 7, 27/04/2024 | 22:33
Darwin Nunez và Gomez đã phải can thiệp để màn tranh cãi giữa Salah và Klopp không đi qua xa, ở trận Liverpool hòa West Ham 2-2 tối ngày 27/4.

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.
     
Nổi bật trong ngày

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.