C.Ronaldo đòi bỏ Real vì chiếc băng đội trưởng?

C.Ronaldo đòi bỏ Real vì chiếc băng đội trưởng?

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:50
0
Cris Ronaldo vừa bóng gió tuyên bố với giới truyền thông về việc anh muốn rời khỏi CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.

Báo chí phương Tây đồn đại rằng, CR7 đang muốn mượn việc ra đi để đạt được mục tiêu lớn của anh, cụ thể là chiếc băng đội trưởng tại sân Bernabeu. "Tuy vẫn cảm thấy hạnh phúc với Real, nhưng tôi không dám chắc mình sẽ gắn bó lâu dài ở đây. Trong 1 tới 2 năm nữa, bạn không thể biết trước được bởi những suy nghĩ của một người đàn ông cũng rất phức tạp", Ronaldo nói về việc đi hay ở trên Sky Sports.

Bóng đá Quốc tế - C.Ronaldo đòi bỏ Real vì chiếc băng đội trưởng?

Động cơ của Ronaldo càng trở nên rõ ràng hơn khi lần đầu tiên anh được đeo chiếc băng đội trưởng Kền kền trắng khi đụng độ Kuwait trong một trận đấu giao hữu. Sau đó ít lâu, Ronaldo liên tục tỏ thái độ muốn thử sức mình ở những đội bóng khác.

Cris Ronaldo chuyển tới Real hồi Hè năm 2009 với mức giá cao ngất ngưởng 94 triệu bảng, anh liên tục tỏa sáng và trở thành cầu thủ xuất sắc nhất Real suốt 3 năm qua. Ngày càng khẳng định được bản thân, nhưng Ronaldo vẫn phải ngoan ngoãn phục tùng mệnh lệnh của đội trưởng Casillas và đội phó Sergio Ramos.

Giới truyền thông Tây Ban Nha đồn đoán rằng, trong tương lai không xa, Jose Mourinho sẽ cho cậu học trò cưng đồng hương lên "nắm quyền ở phòng thay đồ" Real Madrid, bởi ngoài việc Ronaldo đang là nhân tố chủ lực mang tới thành công cho Real thời gian qua, anh còn là cỗ máy kiếm tiền số 1 của Real. Như vậy, xét một cách công bằng, Real Madrid đáp ứng những yêu sách của Cris Ronaldo có lẽ vẫn có lợi hơn việc để anh ra đi.

Hiện tại, CR7 đang là người được hưởng mức lương 11 triệu euro, cao thứ nhì Real, đứng sau tiền đạo Samuel Eto'o của Anzhi Makhachkala với 20 triệu euro/năm sau thuế. Nếu Ronaldo được đeo chiếc băng đội trưởng, tăng lương chỉ là việc nằm trong tầm tay của anh.

Tam Bình


Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.