Đây là lý do Hương Giang xứng đáng với vương miện Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018

Đây là lý do Hương Giang xứng đáng với vương miện Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018

Lê Thị Ánh Tuyết
Thứ 7, 10/03/2018 | 14:03
0
Mọi người đang nức lòng với chiến thắng của Hương Giang tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Thành công nào cũng có lý do và với Hương Giang cũng như vậy. Cô xứng đáng với Vương miện vì nhiều điều…
Đây là lý do Hương Giang xứng đáng với vương miện Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018

Hương Giang đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. 

Sau Khánh Ngân, Hương Giang là người thứ 2 mang về cho Việt Nam danh hiệu Hoa hậu ở tầm thế giới. Hương Giang thực sự trở thành niềm tự hào của nhiều người.

Trên thực tế, thành tích này của Hương Giang đã được nhiều người dự đoán từ trước, bởi cô đã có những thể hiện xuất sắc trong suốt hành trình tham gia cuộc thi. Ngay từ những ngày đầu, Hương Giang đã là thí sinh nổi bật tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Cô đã khắc phục được nhiều nhược điểm của các thí sinh Việt Nam khi “đem chuông đi đánh xứ người”.  

Với hơn 100kg hành lý mang đến cuộc thi, Hương Giang luôn nổi bật mỗi khi xuất hiện cùng dàn thí sinh. Gu thời trang tinh tế, phù hợp hoàn cảnh đã giúp Hương Giang ghi điểm. Chủ động hòa nhập, thân thiện với các thí sinh khác cũng là yếu tố giúp Hương Giang nhận được tình cảm của ban giám khảo. Dạo quanh một vòng facebook, chúng ta dễ dàng bắt gặp những khung hình lung linh của Hương Giang với các thí sinh khác.

Một yếu tố nữa giúp Hương Giang chinh phục giới truyền thông chính là sự thông minh trong ứng xử. Trong một cuộc phỏng vấn, Hương Giang khiến nhiều người ngỡ ngàng với tiếng Anh lưu loát và câu trả lời cực kỳ hay. Nó không chỉ giúp cô thể hiện cá tính mà còn truyền đi thông điệp về sự mạnh mẽ. Chính điều này đã giúp Hương Giang nhận được sự ủng hộ không chỉ ở trong nước mà nhiều người nước ngoài cũng trở thành fan của cô.

Phần thi tài năng của Nguyễn Hương Giang tại Hoa hậu chuyển giới 2018

Phần thi tài năng "nóng mắt" "đã tai" của Hương Giang tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Nếu nói về thành công của Hương Giang tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 mà không nhắc đến phần thi tài năng tuyệt vời của đại diện Việt Nam sẽ là một sự thiếu sót lớn. Không phải bàn đến giọng hát vì Hương Giang là một ca sĩ, đương nhiên cô có thể hát live tốt, cái giúp Hương Giang được đánh giá là khôn ngoan chính là việc chọn ca khúc Hush hush và màn giao lưu sau đó với khán giả. Nội dung ca khúc Hush hush có tính “tuyên truyền” cao, điều đặc biệt cần thiết đối với cộng đồng LBGN. Phần giao lưu với khán giả của Hương Giang giúp cô thể hiện sự tự tin, bản lĩnh.

Nói về thành công của Hương Giang, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết: “Điều làm nên chiến thắng của Hương Giang chính là cô ấy đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí của cuộc thi, thậm chí là dư. Thái độ, tính cách, sự chuyên nghiệp cộng với cái đầu thông minh và lòng quyết tâm cao đã làm nên thành công, làm nên Hoa hậu Hương Giang của hiện tại”.

Trước đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 diễn ra, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã nói về chiến thắng của Hương Giang. Chia sẻ với báo Người Đưa Tin, anh cho biết: “Tôi tự tin vào chiến thắng của Hương Giang. Bởi, tôi đã quan sát các thí sinh của cuộc thi khá kỹ và nhìn lại “gà nhà”, cô ấy không hề thua kém một xíu nào so với các Hoa hậu Việt Nam hiện nay về chỉ số, chiều cao, cân nặng, gu thẩm mỹ, khả năng catwalk, tinh thần mạnh mẽ, sức khỏe ổn định…”.

Đây là lý do Hương Giang xứng đáng với vương miện Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 (Hình 2).

Hương Giang được đánh giá là xứng đáng với vương miện Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. 

Chúc mừng Hương Giang, với những gì đã thể hiện, chị xứng đáng với chiếc vương miện nhan sắc Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Mẹ Hương Giang: "Tôi chưa dám tin con mình là Hoa hậu Chuyển giới"

Thứ 7, 10/03/2018 | 11:26
Tối 9/3, Hương Giang đã chính thức đăng quang Hoa hậu Chuyển giới 2018. Tuy nhiên, mẹ của cô đến giờ vẫn chưa dám tin vào sự thật con gái mình đã đạt được thành công sau bao khó khăn.

Trước khi trở thành Hoa hậu Chuyển giới, Hương Giang đã có 6 năm "dữ dội" thế nào?

Thứ 7, 10/03/2018 | 13:00
Sau Vietnam Idol 2012, Hương Giang từ một người chuyển giới vô danh trở thành ca sĩ nổi tiếng rồi ngày càng gặt hái thêm nhiều thành công.

Phần trả lời ứng xử đầy thông minh của Hương Giang tại Chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018

Thứ 7, 10/03/2018 | 08:44
Dù từng gây ấn tượng với phần phỏng vấn Tiếng Anh nhưng Hương Giang vẫn chọn ngôn ngữ mẹ đẻ để trả lời phần thi Ứng xử của mình.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.