Cứ mỗi lần say, chồng lại trút những trận đòn lên người tôi

Cứ mỗi lần say, chồng lại trút những trận đòn lên người tôi

Thứ 6, 02/09/2016 | 18:05
0
Cứ mỗi lần say, Cường lại trút những trận đòn lên người tôi. Cuộc sống như trong địa ngục nên tôi đã ngã vào vòng tay của một đồng nghiệp - một phi công trẻ.

Đến với nhau bằng tình yêu 5 năm trời. Từ ngày đầu về làm dâu nhà Cường, tôi đã được gia đình chồng quý mến vì tính tình hiền lành, chịu khó. Cường hồi ấy cũng chí thú làm ăn, yêu thương vợ con hết lòng. Thế nhưng, thời thế thay đổi, anh sạt nghiệp vì bị lừa và làm ăn thua lỗ. Từ đó Cường chỉ làm bạn với rượu.

Những trận đòn thâm tím mặt mày mà tôi phải gánh chịu là hậu quả mà Cường để lại sau những cơn say dài. Bố mẹ hai bên cũng nhiều lần khuyên anh nên bỏ rượu và làm lại từ đầu nhưng có lẽ, con ma men đã ngấm quá sâu vào người.

Tôi uất hận cuộc đời đã đẩy tôi đến những bất hạnh như ngày hôm nay. Tôi luôn đến cơ quan với khuôn mặt tím tái, người đau nhức. Cơ quan, người thương, kẻ bĩu môi khinh bỉ khiến tôi chỉ muốn trốn đi đâu đó thật xa.

Để rồi, những đòn roi anh ta xuống tay với tôi ngày một nhiều. Tôi đã nhiều lần cắn răng chịu đựng mà không dám ca thán với ai. Nước mắt tôi cũng cạn kiệt khi chồng ra ngoài tìm người phụ nữ khác, thậm chí anh ta còn công khai mối quan hệ của mình.

Đời sống - Cứ mỗi lần say, chồng lại trút những trận đòn lên người tôi

Tôi liên tiếp phải gánh chịu những trần đòn mỗi khi chồng lên cơn say (Ảnh minh họa)

Không thể chịu nhục hơn nữa, tôi bỏ hẳn về nhà mẹ đẻ và đâm đơn ly hôn nhưng chồng không chịu ký. Để rồi khi trên danh nghĩa vẫn là phụ nữ có chồng, tôi cô đơn và thấy cần một bờ vai để làm nơi nương tựa. Và rồi tôi đã ngã lòng vào vòng tay của một đồng nghiệp trẻ cùng công ty. Người đàn ông ấy đã vỗ về, an ủi tôi sau những trận đòn bỏng rát của chồng.

Nghi ngờ tôi có tình nhân nên chồng đã tìm đến các thám tử nhờ điều tra. Phát hiện ra tôi đang có người thứ ba, Cường đã bêu riếu vợ, nói xấu tôi khắp nơi khiến tôi chẳng thể ngẩng mặt nhìn ai. Người đồng nghiệp kia cũng đành nghỉ việc vì bị những lời đồn đại, điều tiếng bủa vây.

Thời gian đó tôi cũng ở hẳn nhà mẹ, nhất quyết ly hôn chồng để

Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Xử lý quảng cáo trái phép về dịch vụ làm đẹp bộ phận nhạy cảm

Thứ 6, 10/05/2024 | 19:30
Ngày 10/5, Thanh tra Sở Y tế Tp.HCM vừa phát hiện và xử lý một số cơ sở dịch vụ quảng cáo trái phép trên không gian mạng để làm đẹp bộ phận nhạy cảm.

Đừng vội bỏ bã cà phê, làm theo cách này đến hàng xóm còn gật gù khen

Thứ 6, 10/05/2024 | 19:00
Bã cà phê tưởng là thứ bỏ đi nhưng ít chị em nào có biết rằng nó vô cùng hữu ích trong việc chăm sóc sắc đẹp, đem đến hàng loạt công dụng tuyệt vời.

Hoảng hồn phát hiện người phụ nữ nằm gọn trong ngăn hành lý máy bay

Thứ 6, 10/05/2024 | 18:26
Một hành khách trên chuyến bay của hãng Southwest Airlines (Mỹ) đã khiến những người đồng hành cùng bay bối rối, khi thấy cô đang nằm trong ngăn chứa đồ.

Loại rau rẻ bèo ở Việt Nam được nước Mỹ chấm "10 điểm", tốt ngang thịt bò

Thứ 6, 10/05/2024 | 15:30
Có một loại rau giá rẻ mọc đầy ở Việt Nam từng được ví là loại rau "tốt nhất thế giới" có tác dụng chữa rất nhiều loại bệnh, phòng ngừa ung thư...

Bệnh viện Trung ương Huế tri ân những người “làm dâu trăm họ” ngành y

Thứ 6, 10/05/2024 | 15:26
Bệnh viện Trung ương Huế vừa tổ chức toạ đàm nhằm tri ân những đóng góp quan trọng của đội ngũ điều dưỡng -những người vẫn được ví “làm dâu trăm họ” của ngành y.
     
Nổi bật trong ngày

Anh nông dân kiếm hàng trăm triệu đồng nhờ nuôi loại cá "sống ở trên cạn"

Thứ 5, 09/05/2024 | 07:30
Loài cá này sống ở dưới nước, đến lúc hạn hán, chúng sẽ tự trát bên ngoài cơ thể một lớp bùn cho cứng lại, sau đó đánh một giấc ngủ dài cho đến khi mưa xuống...

Kinh hoàng khoảnh khắc cần thủ đánh đổi cả tính mạng chiến đấu với cá khổng lồ

Thứ 5, 09/05/2024 | 15:40
Đoạn video ghi lại cuộc chiến giữa một cần thủ dũng cảm và con cá khổng lồ, cùng với sức mạnh dữ dội của thiên nhiên, đang lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Chiếc “chăn cũ” tưởng bỏ đi, không ngờ bán trao tay giá lên 400 tỷ đồng

Thứ 5, 09/05/2024 | 09:30
Người đàn ông có nằm mơ cũng không ngờ cái chăn cũ mình mua sau khi bán qua lại, giá vượt đến hơn 400 tỷ đồng.

Loài hoa mọc đầy ở quê, phơi khô lên tầm đặc sản "lạ" 2 triệu/kg vẫn có người mua

Thứ 5, 09/05/2024 | 05:50
Loại hoa có màu sắc khác nhau như trắng, vàng nhạt... khi đem phơi khô uống công dụng rất tốt cho sức khỏe không phải ai cũng biết.

Thứ xưa cho lợn ăn nay “lên đời” thành đặc sản tiền tỷ chỉ dành cho giới siêu giàu

Thứ 6, 10/05/2024 | 09:30
Có thời kỳ thứ thực phẩm này từng bị vứt bỏ hoặc lấy làm thức ăn cho lợn, nhưng đến nay đã nâng tầm thành đặc sản xa xỉ phẩm dành cho giới nhà giàu.