Cùng H&L làm điều bạn yêu thích

Cùng H&L làm điều bạn yêu thích

Thứ 7, 12/05/2018 | 07:48
0
Chẳng ai muốn sống một cuộc đời nhàm chán, đi làm cho một công ty cả đời và đến già cũng chẳng có được điều gì cho riêng mình đúng nghĩa. Và thời trang H&L đồng hành cho những ai muốn làm điều mình yêu thích.
Cùng H&L làm điều bạn yêu thích

Đi tìm điều gì đó cho riêng mình mang đến một cuộc đời đúng nghĩa.

Thử nghĩ mỗi ngày chúng ta làm việc chăm chỉ cho công ty, đó là điều đúng đắn và bạn xứng đáng có được cái bạn đang cần. Một số người hài lòng vì có được một công việc ổn định lâu dài, một số người thì hạnh phúc vì dư được một chút sau khi trang trải cho cuộc sống, số khác thì nghĩ rằng họ đã có được công việc mơ ước… và tất nhiên, chả có điều gì sai cả, nhưng chưa đủ mà thôi…

Tăng thêm trải nghiệm mới vì một cuộc đời không nhàm chán 

Cùng H&L làm điều bạn yêu thích (Hình 2).

Tăng thêm các trải nghiệm giúp cho cuộc đời bớt những nhàm chán.

Đôi lúc bạn nghĩ rằng mình đã có một trải nghiệm vừa đủ, nhưng cuộc đời thì vốn dĩ rất là dài, vậy nên cả cuộc đời bạn chỉ sống mãi cho một trải nghiệm duy nhất hay sao? Đi làm cho một công ty, hoặc hai và thậm chí là 3, bên cạnh cái bạn có cùng đồng nghĩa bạn cũng chưa bao giờ có cái bạn chưa có.

Bạn có bao giờ được tự chủ động cho thời gian của mình thay vì cứ phải theo một lối giờ công sở nhất định. Nhiều lúc bạn muốn được thức thật khuya để sáng mai được dậy muộn dù chả phải ngày nghỉ? Cuộc sống tự do và bạn là người làm chủ về giờ giấc, có từng thử qua?

Bạn có từng nghĩ những cái bạn làm cho người khác và một ngày bạn sẽ cảm thấy như thế nào nếu người khác làm cho bạn, hoặc chỉ đơn giản là bạn làm cho chính bản thân bạn, đúng cái bạn thích làm và không cần phải theo ai vì bạn tự quyết định.

Chưa kể, có khi bạn sẽ thay đổi mức sống của mình tốt hơn nếu những cái bạn làm mang lại hiệu ứng tốt trong khi thu nhập cả đời làm việc cho một công ty cũng chưa chắc bằng.

Trên chặng đường bạn sẽ cần một người đồng hành 

Cùng H&L làm điều bạn yêu thích (Hình 3).

Thời trang H&L luôn đồng hành cho những ai muốn làm điều mình yêu thích.

Nếu bạn thật sự nghiêm túc và muốn có thêm những gì mà mình chưa có, sống và trải nghiệm những điều mình yêu thích, lời khuyên hãy tìm cho mình một người đồng hành và tất nhiên người bạn này sẽ luôn: Cùng nhau định hướng về sản phẩm sau những bài học về thị trường, cùng sở thích và đam mê, luôn sát cánh và hỗ trợ bạn một cách tốt nhất và quan trọng nhất là đi với bạn lâu dài và ổn định nhất.

Nếu bạn yêu thích thời trang và quan tâm về việc mở đại lý chính hãng, tiết kiệm chi phí và tối ưu thu nhập của bản thân từ nguồn thu nhập khác ở lĩnh vực khác là kinh doanh. Đừng quên công ty thời trang H&L của NTK Lê Phạm là sự lựa chọn dành cho bạn.

Chúng tôi luôn cập nhật xu hướng thiết kế và sản xuất ra những sản phẩm có giá thành hợp lý, chúng tôi cũng giống như bạn, cũng đang trên con đường đi tìm một người cộng sự có đam mê với nghề thời trang, hiểu biết về thương hiệu và thật sự nghiêm túc với những trải nghiệm mà mình sắp và đang làm. Mọi thông tin chi tiết tham khảo qua website chính thức của chúng tôi: http://colorfullife.com.vn/.

NTK Lê Phạm ngoài vai trò giám đốc thời trang H&L, còn được biết tới là Giám đốc Công ty Truyền thông Lê Phạm. Với các hoạt động phong phú, H&L sẽ luôn đồng hành với những ai yêu thích thời trang và muốn làm điều gì đó cho riêng mình.

Phong Lan

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam tiếp tục mang áo dài lên đường tới LHP Cannes

Thứ 4, 09/05/2018 | 10:17
Mới đây, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam cùng ê-kíp Vẻ đẹp Việt Nam đã lên đường tới LHP Cannes để thực hiện các hoạt động quảng bá áo dài và thời trang Việt.

"Bật mí" về BST khai màn Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2018

Thứ 2, 16/04/2018 | 15:24
Công Trí sẽ là người mở màn Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2018 và Coco yêu dấu là BST anh sẽ giới thiệu. Coco yêu dấu là BST vô cùng đặc biệt, nó là những thiết kế mang phong cách của người phụ nữ nổi tiếng giới thời trang là Coco Chanel.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

Nhúm muối "độc lạ" bán giá 10 triệu đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:25
Muối là gia vị quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày với giá chỉ vài nghìn đồng/kg. Tuy nhiên, có loại giá 10 triệu/kg gây sự tò mò đối với nhiều người.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi "thủy quái to bự" trong bể xi măng

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:30
Nhờ có khối lượng lớn và giá bán cao nên khi nuôi thành công, loài đặc sản này có thể cho lợi nhuận cao, nhất là khi người nuôi tự sản xuất được con giống.

Đặc sản có "1-0-2" nhìn thôi đã "đỏ mặt" ai ngờ 10 triệu/con

Thứ 4, 01/05/2024 | 15:30
Mặc dù có bề ngoài "đỏ mặt" và giá vô cùng đắt đỏ nhưng loài hải sản quý hiếm này vẫn được săn lùng khắp nơi trên thế giới.

Người phụ nữ câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:58
Một người phụ nữ đã câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg sau 48 giờ kiên nhất theo dõi nó.

Giếng cổ chứa đầy vàng bạc kho báu nhưng không ai dám vớt lên

Thứ 4, 01/05/2024 | 06:15
Lịch sử ghi lại, xưa kia Từ Hi Thái hậu được cho là đã sai người vứt nhiều châu báu xuống những chiếc giếng sâu ở Tử Cấm Thành trong lúc chạy loạn khỏi Cố Cung.