Cuộc chiến của hai người đàn ông cùng yêu một phụ nữ: Mối tình tay ba rắc rối

Thứ 5, 28/12/2023 | 05:52
0
Các tin nhắn trong điện thoại của bạn gái nạn nhân không chỉ cho thấy cô ta đang ‘‘bắt cá hai tay’’ mà còn cung cấp thêm những manh mối khác.

Darin Atkins và bạn gái Sarah Andry có sự đồng cảm khi từng trải qua nỗi đau và cô đơn. Họ đã nhanh chóng tìm thấy tình yêu bên nhau. Nhưng rồi, bi kịch xảy ra khiến nhiều người ngỡ ngàng vì những sự thật phía sau đó.

Jason Atkins

Mối tình tay ba

Từ thông tin mà nhân chứng cung cấp, cảnh sát biết được rằng Sarah Andry đã cùng lúc hẹn hò với cả hai người đàn ông là Jason Atkins và nạn nhân Darin Atkins trong nhiều năm. Nhiều người đều nói rằng Sarah có khả năng lôi kéo người khác và sẽ tìm đến ai có ma túy hoặc đối xử tốt với cô ta. 

Cảnh sát đã thu thập điện thoại di động của tất cả những người mà họ cho rằng có thể liên quan đến vụ giết người.

Nghi phạm Steven Clapp được loại khỏi danh sách tình nghi khi dữ liệu điện thoại di động chứng thực anh đang ở một địa điểm khác vào khoảng thời gian Darin bị giết.

Trong khi đó, các tin nhắn trên mạng xã hội của Sarah đã xác nhận cô ta ‘‘bắt cá hai tay’’ đồng thời cung cấp động cơ tại sao Jason lại muốn Darin chết. Rõ ràng rằng Jason không muốn mất Sarah. Anh ta tỏ ra rất ghen tị với tình yêu mà cô dành cho Darin vào thời điểm đó. Nếu Darin biến mất, anh ta có thể có Sarah.

Trên điện thoại của Darin, cảnh sát tìm thấy tin nhắn gửi đi vào lúc 4h12 sáng cho thấy anh rất giận Sarah vì tới chỗ Jason sau bữa tiệc. Như vậy, Sarah đã nói dối cảnh sát rằng đã ở bên bạn trai suốt đêm và khoảng 8h sáng mới rời đi.

Vào ngày 28/7/2017, cảnh sát tiếp tục thẩm vấn Sarah. Người phụ nữ này thừa nhận đang vướng vào mối tình tay ba. Nhưng Sarah cho biết cuối cùng, cô ta đã chọn ở bên Darin. Điều này khiến Jason rất tức giận.

Sarah cũng phải đối mặt với những bằng chứng tin nhắn trên điện thoại của Darin. Cảnh sát nói với cô rằng họ nghĩ cô đang bảo vệ Jason.

Phát hiện từ camera giám sát

Trả lời thẩm vấn của cảnh sát, Jason thừa nhận yêu Sarah dù biết rằng cô không phải là sự lựa chọn tốt cho anh ta. Jason cho biết vào thời điểm nạn nhân bị sát hại, anh ta chỉ ở nhà và không hề rời đi.

Cảnh sát quyết định tìm kiếm manh mối từ camera an ninh của một thư viện ở thị trấn nhỏ Indiana. Thư viện này nằm trên con đường duy nhất từ nhà Jason đến nhà Darin.

Cuối cùng, cảnh sát phát hiện vào lúc 4h13 sáng sớm ngày 19/7, xe của Jason đã chạy ngang qua thư viện dù anh ta tuyên bố ở nhà suốt đêm. Cảnh sát xác định trên xe có 2 người.

Lúc này, Sarah được ra tù sau thời gian thụ án cho các tội danh trước đó. Sau khi tự do, cô ta kết hôn với người đàn ông tên là Eddie, một người mà cô ta quen từ thời trung học.

Vào ngày 24/5/2018, Jason tiếp tục được thẩm vấn khi đang bị giam vì tội danh khác liên quan tới ma túy. Đối mặt với những bằng chứng mà cảnh sát có, Jason thay đổi thái độ.

Người đàn ông này cho rằng Sarah đáng lẽ phải bị nhốt vì là kẻ chủ mưu đứng sau mọi chuyện. ‘‘Cô ta là một kẻ quỷ quyệt và độc ác", Jason nói về người phụ nữ mà anh ta từng yêu. Cùng với đó, Jason đồng ý khai nhận tất cả mọi chuyện.

(Còn nữa)

---------------------

Mời độc giả đón đọc kỳ tiếp theo vào lúc 4h00 ngày 29/12 trên mục Pháp luật.

Đàm Anh (Theo Kileystruecrime, Oxygen)

Cùng chuyên mục

Ăn bánh mì chảo, khách kinh hãi phát hiện dòi bò lúc nhúc trên pate

Thứ 5, 09/05/2024 | 13:28
Khách phát hiện dòi bò lúc nhúc trên miếng pate nên đã từ chối dùng bữa.

Xe điện giá rẻ giảm 50 triệu đồng để tìm khách hàng mới

Thứ 5, 09/05/2024 | 13:25
Mẫu xe điện Trung Quốc cỡ nhỏ vừa có đợt giảm giá lên đến 50 triệu đồng

Bán đấu giá chiếc đồng hồ của tỷ phú giàu nhất trên tàu Titanic, hé lộ mức giá chưa từng có

Thứ 5, 09/05/2024 | 13:03
Một chiếc đồng hồ bỏ túi thuộc về hành khách giàu có nhất trên con tàu Titanic đã được bán đấu giá ở Anh với giá 1,46 triệu USD (37 tỷ VND), phá vỡ kỷ lục về một món đồ liên quan đến thảm họa năm 1912 này.

Nhạc sỹ 3 đời vợ lấy học trò xinh đẹp kém 28 tuổi, ở nhà thuê vẫn hạnh phúc

Thứ 5, 09/05/2024 | 13:01
Chuyện tình bén duyên từ cuộc thi âm nhạc của nữ ca sĩ 9X và người nhạc sỹ đào hoa khiến khán giả bất ngờ.

Nhà mạng Việt Nam cung cấp mạng 5G cho "ông lớn" viễn thông Ấn Độ

Thứ 5, 09/05/2024 | 12:42
Đây là hợp đồng cung cấp mạng 5G thứ 2 của Viettel tại thị trường Ấn Độ.