Cuộc chơi bệnh hoạn của đại gia với mẫu nam

Cuộc chơi bệnh hoạn của đại gia với mẫu nam

Thứ 2, 21/10/2013 | 14:37
0
Giống giới mẫu nữ, canh bạc mẫu nam và đại gia cũng lắm chiêu, đầy trò bẩn cùng những thủ đoạn bệnh hoạn của hai bên hòng đạt được mưu cầu bản thân.

Nhìn chung, sự đánh đổi của mẫu nam dành cho bầu show, người quản lý kiêm bầu show, stylish hay chuyên viên trang điểm chỉ dừng lại ở vài gương mặt thiếu hiểu biết, trơ mặt làm nghề dù đã bị rất nhiều điều tiếng. Cũng có không ít mỹ nam đã được lớp đàn anh chỉ dạy để trang bị kỹ năng nếu có va chạm, vì lẽ đó hậu quả để lại vẫn chưa phải là thảm hoạ, nhất là khi có sự trỗi dậy của nhóm đại gia.

Gia đình - Cuộc chơi bệnh hoạn của đại gia với mẫu nam

Từ sàn diễn lộng lẫy đến câu chuyện đời thường nhiều thị phi luôn chực chờ mẫu nam

Chuyến du hí chọn người tình

Trong cuộc chơi mỹ nam - đại gia, nhiều công đoạn thu hút con mồi, thậm chí vờ làm mồi để chủ động đi săn đại gia không còn là những câu chuyện phiếm, hoang đường mang tính chất lá cải nữa. Nhắc đến cánh đại gia tiếp tay cho thói hư hỏng của mẫu nam, không thể lọt tên người đàn ông kinh doanh ngành may mặc.

Cho đến bây giờ, câu chuyện ông ta tài trợ cho 7 mỹ nam du hí Singapore để chọn ra người trong mộng vẫn gây chú ý, tò mò cho nhiều thế hệ mẫu nam trẻ, đẹp sau này. Đêm cuối cùng sau chuyến đi 7 ngày, trợ lý đại gia chính thức gọi từng mỹ nam qua phòng để kiểm tra. “Đương nhiên là phải nude mới chính xác”, vị cựu trợ lý này bật mí. Và người tuyển sau đó là một.. vận động viên. Số còn lại phải quay về Việt Nam trong tiếc nuối.

Đại gia nói trên giờ tuy đã già, chính thức rút lui vào hậu trường nhưng những mỹ nam từng bước chân vào cuộc sống người đàn ông thành đạt này vẫn không ít. Để đếm quân số, siêu mẫu V chỉ cho chúng tôi cách rất đơn giản: đó là ghé sang C. hoặc các đơn vị thuộc chuỗi kinh doanh của đại gia này. Nếu thấy mẫu nam nào đang làm công tác quản lý, trưởng phòng tại đó, thì chính xác họ từng là người tình của gã.
Kiểm tra lại những nghi án tình giữa mẫu nam với đại gia này, quả là không khó để đong đếm độ chính xác trong lời nói của chàng mẫu này, khi những cái tên từng đình đám một thời trên dàn diễn thời trang nam đều có chân tại tập đoàn như mẫu Đ.., N.., K..

Gia đình - Cuộc chơi bệnh hoạn của đại gia với mẫu nam (Hình 2).

So với model nữ, thu nhập từ sàn diễn của cánh mẫu nam rất thấp (ảnh minh họa).

Vỡ mộng “đại gia chống lưng”

Bầu show kiêm đại gia X thì còn bạc hơn. Với ngón nghề quen thuộc là đỡ đầu cho những cuộc thi truyền hình thực tế trong vai trò nhà tài trợ, anh ta dần tạo được chỗ đứng trong giới. Nhất là sau khi ăn theo một mỹ nam chân dài đăng quang trong cuộc thi nhan sắc lớn, từ đó gã huênh hoang, tô vẽ quan hệ của cá nhân ngày một nhiều hơn.

Một ít thanh niên khoẻ mạnh, ước mơ được tham gia nghệ thuật, trình diễn thời trang được bầu này chủ động tiếp cận. Không có chỗ ở, gã tế nhị cho ở lại phòng riêng trên tầng 6 một công ty con của gã, với mức phí thuê tượng trưng.

Dần dà khi quan hệ lộ rõ hơn, kèm theo vài hợp đồng diễn nhỏ mà cát-xê đôi khi chỉ 300 ngàn đồng, gã mới dạm ngõ ký hợp đồng "người tình", gạ "chuẩn man" theo gã. Gặp người đàng hoàng, họ lập tức tháo chạy. Với những kẻ có mục đích, chấp nhận ở lại cùng gã, khi thì sắm vai trợ lý, lúc khác đảm nhận vai trò tài xế nhằm hợp thức hóa vai trò quan hệ với gã. Tất cả hòng chờ đợi những show diễn.

Thế nhưng vì tai tiếng đã đầy ắp trong giới biểu diễn nên từ năm 2011 đến nay, uy tín gã cũng giảm sút hẳn. Lời hứa hôm nào vẫn giậm chân tại chỗ, trong khi tiền đầu tư đã đưa cho ông bầu.

Thậm chí trường hợp mẫu nam Q. còn phải vài lần cắn răng chịu nhục với gã, thế nên khi gã bội tín, thay đổi shop, Q. vì quá bực tức nên nhờ đứa bạn đồng nghiệp nhắn tin chủ động rủ rê gã làm "đối tác". Gã tin lời, Q tức tốc đến điểm hẹn, một quán ăn tàu trên đường Hai Bà Trưng, Q1, rồi Q lao vào đấm đá ông bầu này mấy phát đồng thời bắt gã bầu bệnh hoạn viết giấy hẹn hoàn tiền.

Nghe đâu, cũng chính vụ này đã đẩy gã “đại gia” lắm chiêu trò sủi mất tăm trong showbiz đến hôm nay.

Gia đình - Cuộc chơi bệnh hoạn của đại gia với mẫu nam (Hình 3).

Đây là một cuộc chơi bệnh hoạn của các nam đại gia.

Cuộc chơi “chỉ cần tiền”

Một đại gia ngân hàng gốc miền Trung cũng có cách chơi rất bốc. Người đàn ông này không chỉ gây ấn tượng cho người đối diện do tông giọng cao vút đặc trưng, mà nhiều mẫu nam cho biết đã choáng ngợp khi chứng kiến ông ta vung tiền chinh phục mỹ nam yêu thích. Có thời điểm, phòng trà P trên đường Cách Mạng Tháng Tám từng là điểm dừng chân của vị đại gia này.

Mỗi lần xuất hiện, gã luôn có một kép mới theo chân. Người đàn ông này chuyên dùng hàng hiệu mua sắm tại M. khu Đồng Khởi để chứng tỏ túi tiền vượt trội của mình. “Vào thời điểm 2011, một đôi giày hiệu LV lên đến 25 triệu được ông ta mua cái rụp, đi kèm dây nịt, bóp ví cũng lên đến gần cả trăm chai. Thấy ông ta chịu chơi, lại rất duyên nên mình theo chân”, một mẫu nam kể.

Chưa kịp kẹt tiền, đại gia nhanh tay lấp đầy ví cho mẫu nam nói trên. Cả hai nhanh chóng thành cặp đôi, cô bạn gái của anh chàng ngời mẫu không chịu được đành nói lời chia tay.

Mặc, mẫu nam này lao vào những đêm tiệc sang trọng, chìm ngập trong đống hàng hiệu sang trọng mà xa lạ. Phải cho đến một ngày, tháp tùng ông ta quay lại bar P., trong bàn tiệc khá đông chiến hữu, ông ta thản nhiên kết luận: “Chẳng có thằng mẫu nào mà không lôi về được hết. Chỉ cần tiền. Biết chơi tử tế một chút, nó gục ngay. Như bé trai này nè...", vừa nói ông ta vừa vỗ nhẹ lên vai chàng thanh niên cao to.

Sự bẽ bàng dâng tràn lên mắt, chàng người mẫu non to quay cuồng như những con sóng và y nhận ra mình đã sai đường. Nhưng thói quen tiêu xài hoang phí, vô độ thì đâu dễ bỏ. Công việc lại không ổn định, y đành im lặng tiếp tục chường mặt cùng ông chủ đi qua những đêm dài.
Góp mặt trong giới “thợ săn” mẫu nam chuyên nghiệp còn có tên tuổi đại gia N.N. Người đàn ông này tuy đã có vợ và ba đứa con xinh đẹp, thành đạt nhưng vẫn không bỏ qua bất kỳ mẫu nam nào mà ông ta thấy ưng ý.

Nắm trong tay nhiều doanh nghiệp liên quan đến xây dựng, bất động sản lại sở hữu vẻ đẹp nam tính, gương mặt điển trai không thua kém bất cứ mẫu nam nào, người đàn ông nhiều quyền lực kinh doanh, tiền bạc này từng cưa đổ nhiều mỹ nam tên tuổi.

Trong đó, việc ông đặc cách cho người mẫu L. làm giám đốc một chi nhánh đã trở thành cú hích ấn tượng để giữ chân anh chàng. Vốn đã nghe tiếng, L. giáp mặt đại gia trong bữa tiệc của một doanh nhân tên H. Tại đây, ông ta bị hớp hồn bởi nụ cười duyên dáng của L. Một loạt cuộc hẹn cùng L. được lên lịch ngay sau đó. Căn hộ L. thuê tại quận 4 giá 10 triệu đồng/tháng được tình mới đặt cọc tiền hẳn hai năm.

Ngày công ty ông ta ra mắt cụm căn hộ mới, L. dễ dàng thành đại sứ. Được nhận căn hộ theo phương thức trả góp, tháng nào kẹt, L. hẹn gặp ông ta để tìm cách "trả góp". Với chiêu đại sứ căn hộy, danh sách người mẫu "trả góp" với người đàn ông này đang tăng lên chóng mặt.

Theo Vietnamnet.vn

Lỡ một lần, nữ sinh đành nhắm mắt chiều kẻ bệnh hoạn

Thứ 4, 26/06/2013 | 11:18
Lỡ một lần, hối không kịp. Sợ mất tình yêu, nhiều nữ sinh trẻ người non dạ đã nhắm mắt đưa chân trở thành con rối phục vụ những nhu cầu bệnh hoạn của người yêu.

Gái cave bán thân cho... quý bà nạ dòng bệnh hoạn

Thứ 6, 09/08/2013 | 20:11
Ngay cả bạn trai tôi, yêu nhau đã 2 năm, nhưng chúng tôi đều kiềm chế bản thân, vượt qua những ham muốn dục vọng, cùng giữ gìn cho nhau đến khi chính thức trở thành vợ chồng. Vậy mà đêm qua, trong cơn say xỉn, tôi đã trao thân cho vị nữ giám đốc bệnh hoạn.

Lưu Chí Quân trụy lạc, bệnh hoạn đằng sau vẻ 'yêu dân như con'

Thứ 3, 09/07/2013 | 15:38
Khác xa với vẻ ngoài “yêu dân như con”, Lưu Chí Quân sống xa hoa, trụy lạc, thậm chí có hành vi tình dục bệnh hoạn.

'Nghề' săn tìm dữ liệu sex làm 'kho giải trí bệnh hoạn'

Thứ 2, 10/06/2013 | 11:50
Nhu cầu xem phim, tìm hiểu các thông tin về lĩnh vực tình dục thiếu lành mạnh vẫn tồn tại và trở thành thực trạng nhức nhối, đặc biệt là trong giới trẻ. Nắm bắt nhu cầu trên, nhiều cá nhân, tổ chức đã tìm mọi cách thỏa mãn nó với một "nghề" mới: Nghề chuyên săn dữ liệu sex.

'Chơi sâm', đẳng cấp hay thú vui bệnh hoạn?

Chủ nhật, 07/04/2013 | 18:51
Thú chơi some (còn gọi là sâm) từng làm mưa làm gió trong một bộ phận giới trẻ thừa tiền, rửng mỡ thích khẳng định “đẳng cấp” một thời gian dài.

Sở thích quái gở của người chồng bệnh hoạn

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
Một lần mượn máy tính cá nhân của anh, tôi phát hiện dấu vết những trang web sex của nước ngoài hết sức bệnh hoạn. Trong đó có cả một chuyên mục "phi công trẻ với máy bay bà già".

Tàn cuộc chơi, "bay" vào trại tâm thần

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
Dân chơi thích xài "đá" vì "đẳng cấp vượt trội" của nó. "Đập đá" khiến họ, khoái cảm mạnh, không còn biết sợ nguy hiểm. “Đá" mang lại ảo giác sống trong thế giới không có thực. "Anh luôn sống trong ảo giác, hoang tưởng, như người mộng du. Và tàn cuộc chơi, anh "phiêu" tới trại tâm thần".

Lỡ một lần, nữ sinh đành nhắm mắt chiều kẻ bệnh hoạn

Thứ 4, 26/06/2013 | 11:18
Lỡ một lần, hối không kịp. Sợ mất tình yêu, nhiều nữ sinh trẻ người non dạ đã nhắm mắt đưa chân trở thành con rối phục vụ những nhu cầu bệnh hoạn của người yêu.

Gái cave bán thân cho... quý bà nạ dòng bệnh hoạn

Thứ 6, 09/08/2013 | 20:11
Ngay cả bạn trai tôi, yêu nhau đã 2 năm, nhưng chúng tôi đều kiềm chế bản thân, vượt qua những ham muốn dục vọng, cùng giữ gìn cho nhau đến khi chính thức trở thành vợ chồng. Vậy mà đêm qua, trong cơn say xỉn, tôi đã trao thân cho vị nữ giám đốc bệnh hoạn.

Lưu Chí Quân trụy lạc, bệnh hoạn đằng sau vẻ 'yêu dân như con'

Thứ 3, 09/07/2013 | 15:38
Khác xa với vẻ ngoài “yêu dân như con”, Lưu Chí Quân sống xa hoa, trụy lạc, thậm chí có hành vi tình dục bệnh hoạn.

'Nghề' săn tìm dữ liệu sex làm 'kho giải trí bệnh hoạn'

Thứ 2, 10/06/2013 | 11:50
Nhu cầu xem phim, tìm hiểu các thông tin về lĩnh vực tình dục thiếu lành mạnh vẫn tồn tại và trở thành thực trạng nhức nhối, đặc biệt là trong giới trẻ. Nắm bắt nhu cầu trên, nhiều cá nhân, tổ chức đã tìm mọi cách thỏa mãn nó với một "nghề" mới: Nghề chuyên săn dữ liệu sex.

'Chơi sâm', đẳng cấp hay thú vui bệnh hoạn?

Chủ nhật, 07/04/2013 | 18:51
Thú chơi some (còn gọi là sâm) từng làm mưa làm gió trong một bộ phận giới trẻ thừa tiền, rửng mỡ thích khẳng định “đẳng cấp” một thời gian dài.

Sở thích quái gở của người chồng bệnh hoạn

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
Một lần mượn máy tính cá nhân của anh, tôi phát hiện dấu vết những trang web sex của nước ngoài hết sức bệnh hoạn. Trong đó có cả một chuyên mục "phi công trẻ với máy bay bà già".

Tàn cuộc chơi, "bay" vào trại tâm thần

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
Dân chơi thích xài "đá" vì "đẳng cấp vượt trội" của nó. "Đập đá" khiến họ, khoái cảm mạnh, không còn biết sợ nguy hiểm. “Đá" mang lại ảo giác sống trong thế giới không có thực. "Anh luôn sống trong ảo giác, hoang tưởng, như người mộng du. Và tàn cuộc chơi, anh "phiêu" tới trại tâm thần".
Cùng chuyên mục

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.

Có 500 triệu đồng, nên mua vàng miếng SJC hay vàng nhẫn cất két làm của để dành?

Thứ 4, 17/01/2024 | 05:45
Với số tiền 500 triệu đồng chuẩn bị đáo hạn ngân hàng, vợ chồng chị Tần quyết định mang hết đi mua vàng. Tuy nhiên, băn khoăn mãi, chị Tần vẫn chưa biết nên mua vàng nhẫn hay vàng miếng SJC.
     
Nổi bật trong ngày

Hôn nhân một chiều

Thứ 2, 18/03/2024 | 06:00
Hôn nhân một chiều vì chúng ta ai cũng khư khư với cảm xúc của mình, muốn đối phương phải hiểu ta nhưng ta lại không buồn hiểu người.

Phụ nữ có 6 đặc điểm này được chồng yêu chiều, cả đời sung sướng

Thứ 2, 18/03/2024 | 18:44
Chọn vợ cũng là một nghệ thuật, nếu chọn được người vợ tốt thì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Đặc biệt, theo chia sẻ nhiều chàng trai rất thích những cô gái có đặc điểm này.

Tiêu hủy ảnh cưới, kỷ vật cho các cặp ly hôn, nghề kiếm bộn tiền

Thứ 3, 19/03/2024 | 15:30
Liu Wei cảm thấy công việc kinh doanh của mình giúp mọi người quên đi quá khứ và đặc biệt bảo vệ quyền riêng tư của mình.

Mở kiện hàng "lạ", cô gái tá hỏa khi thấy hàng trăm thỏi vàng bên trong

Thứ 3, 19/03/2024 | 15:55
Mở thùng hàng được gửi đến công ty, cô gái vừa bàng hoàng vừa sợ hãi khi thấy bên trong chứa đầy những thỏi vàng lấp lánh.

Trồng loại cây này trước nhà “lợi trăm bề”, nụ hoa còn bán được hơn 100.000 đồng/kg

Thứ 2, 18/03/2024 | 09:30
Không chỉ cho bóng mát mà lá và hoa của loại cây này còn có thể phơi khô dùng làm nước uống rất tốt cho sức khỏe.