Cuộc sống hiện tại của ‘Trương Vô Kỵ’ Ngô Khải Hoa sau scandal cờ bạc, gái mại dâm

Cuộc sống hiện tại của ‘Trương Vô Kỵ’ Ngô Khải Hoa sau scandal cờ bạc, gái mại dâm

Thứ 5, 06/06/2019 | 18:05
1
Từng là tài tử điển trai với sự nghiệp vững chắc, vợ đẹp con xinh nhưng chỉ trong phút chốc, Ngô Khải Hoa đã tay trắng. Tuy nhiên sau giai đoạn khó khăn, Ngô Khải Hoa hiện tại có cuộc sống khá sung túc.

Với nhiều khán giả, Ngô Khải Hoa không phải là cái tên xa lạ. Là một trong những tài tử hàng đầu TVB, Ngô Khải Hoa trở thành gương mặt quen thuộc của màn ảnh nhỏ qua hàng loạt bộ phim như Thuyết đường, Lưu manh đại hạnh, Hán sở tranh hùng…

Ngôi sao - Cuộc sống hiện tại của ‘Trương Vô Kỵ’ Ngô Khải Hoa sau scandal cờ bạc, gái mại dâm

Ngô Khải Hoa.

Ngô Khải Hoa sinh năm 1964 tại Hong Kong. Ngô Khải Hoa cùng với anh trai cũng là một diễn viên quen thuộc của TVB - Ngô Khải Minh gia nhập làng giải trí Hong Kong từ những năm đầu của thập niên 80 trong một dịp tình cờ trở về Hong Kong để nghỉ hè trước khi quay lại Anh để chuẩn bị nhập học tại Đại học Kiến trúc.

Anh và anh trai đã mạnh dạn đăng ký thi thử khóa đào tạo diễn viên thứ 12 của đài truyền hình hàng đầu Hong Kong TVB.

Kết quả cả hai người trúng tuyển sau khi vượt qua 3000 thí sinh để lọt vào danh sách 15 thí sinh trúng tuyển cùng với những ngôi sao nổi tiếng cùng thời như: Đào Đại Vũ, Lưu Gia Linh, Tăng Hoa Thiên, Lưu Thanh Vân, Ngô Trấn Vũ, Ngô Quân Như....

Sau khóa học, Ngô Khải Hoa và anh trai chính thức gia nhập TVB. Mặc dù vậy, con đường của nam diễn viên này cũng không mấy suôn sẻ.

Ban đầu, Khải Hoa chỉ được giao cho những vai phụ, thậm chí còn là vai quần chúng không lời thoại. Mãi sau này, Ngô Khải Hoa mới rũ bỏ được hình tượng phản diện và được nhà đài giao cho các vai "soái ca" đôn hậu, tài giỏi và cuốn hút phụ nữ.

Khi Ngô Khải Hoa đảm nhận vai Trương Vô Kỵ trong phim Ỷ thiên đồ long ký 2000 đã khiến nhiều người tranh luận. Vì anh quá đứng tuổi so với nhân vật, anh lại bị cận thị nặng nên cặp mắt có lúc nhíu lại và nhìn không tự nhiên. Thế nhưng, với diễn xuất vững chắc, anh đã chinh phục được khán giả khó tính.

Ngôi sao - Cuộc sống hiện tại của ‘Trương Vô Kỵ’ Ngô Khải Hoa sau scandal cờ bạc, gái mại dâm (Hình 2).

Ngô Khải Hoa trong vai Trương Vô Kỵ.

Vai diễn Trương Vô Kỵ đã giúp Ngô Khải Hoa củng cố vị trí hàng đầu của TVB ngày một vững chắc. Ngoài ra anh cũng thành công với các phim: Hồ sơ công lý 5, Cầu vồng trong đêm, Bí ẩn trong nhà hát, Oan gia nan giải, Hương sắc tình yêu..... Mặc dù là diễn viên nổi tiếng, nhưng Ngô Khải Hoa không may mắn khi nhiều lần trượt giải Thị đế của TVB.

Tan nát sự nghiệp vì scandal cờ bạc, gái mại dâm

Từ ngôi sao hàng đầu Hong Kong, sự nghiệp của Ngô Khải Hoa nhanh chóng bị ảnh hưởng bởi một loạt scandal liên quan tới cờ bạc, gái mại dâm.

Giai đoạn năm 2003, tạp chí Sudden Weekly đã chụp được ảnh Ngô Khải Hoa đi với hai người phụ nữ ở Bắc Kinh từ một khách sạn. Theo đó, một phụ nữ thừa nhận đã cầm của Ngô Khải Hoa 2.000 NDT (gần 7 triệu đồng) để đi qua đêm. Ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp và danh tiếng trong mắt khán giả.

Trong giai đoạn khó khăn đó, Thạch Dương Tử chính là người đã luôn ở bên cạnh và động viên Ngô Khải Hoa. Đến đầu năm 2007, cặp đôi quyết định kết hôn sau 3 năm hẹn hò. Và một năm sau, cả hai chào đón con gái đầu lòng.

Ngôi sao - Cuộc sống hiện tại của ‘Trương Vô Kỵ’ Ngô Khải Hoa sau scandal cờ bạc, gái mại dâm (Hình 3).

Ngô Khải Hoa và con gái.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân thứ hai này của Ngô Khải Hoa cũng không có được cái kết viên mãn. Trước đó, Ngô Khải Hoa cũng từng một lần tan vỡ trong cuộc hôn nhân với vợ là con gái một đại gia tại Thái Lan vào năm 1991, đến năm 1995 thì ly hôn.

Còn với cuộc hôn nhân với Thạch Dương Tử, hai người ly hôn vì nhiều lý do. Có tin cho rằng vì khoảng cách xa xôi nên tình cảm hai người chẳng còn được mặn nồng.

Có người lại nói do Thạch Dương Tử chỉ ham mê ăn chơi, tiêu tiền cho các thú vui xa xỉ như hàng hiệu hay đi du lịch, chăm chơi lười làm, nên vợ chồng xảy ra nhiều mâu thuẫn. Vào năm 2015, sau nhiều nỗ lực hàn gắn của hai bên nhưng không thành, hai người chính thức ly hôn.

Chán nản vì chuyện gia đình, Ngô Khải Hoa tìm đến rượu và sòng bài để giải sầu. Hình ảnh Ngô Khải Hoa thường xuyên xuất hiện trên mặt báo với những hình ảnh ăn chơi bê bối trong các sòng bài ở Ma Cao.

Ngôi sao - Cuộc sống hiện tại của ‘Trương Vô Kỵ’ Ngô Khải Hoa sau scandal cờ bạc, gái mại dâm (Hình 4).

Ngô Khải Hoa từng trở thành nhân vật quen trên mặt báo bởi thói cờ bạc.

Truyền thông Trung Quốc từng đưa tin Ngô Khải Hoa từng phải bán căn hộ cao cấp để trả nợ và thuê một căn chung cư giá rẻ sống tạm bợ.

Tháng 2/2015, người ta phát hiện ngôi sao của bộ phim TVB Ỷ thiên đồ long ký 2000 trong một sòng bài lớn ở Ma Cao. Mặc dù biết có nhiều người dùng máy điện thoại quay, chụp ảnh nhưng Ngô Khải Hoa vẫn không quan tâm, chỉ tập trung vào những canh bạc.

Anh ngồi chơi suốt đêm và thua liên tục, mãi đến khi không còn đồng nào trong túi mới chịu đứng lên.

Không còn đóng phim, sống tự do và chưa có ý định tái hôn

Gần đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin về cuộc sống hiện tại của anh khiến nhiều người bất ngờ. Trái ngược với những tin sống chật vật, ở nhà thuê trước đây, Ngô Khải Hoa hiện tại có cuộc sống khá sung túc.

Ngôi sao - Cuộc sống hiện tại của ‘Trương Vô Kỵ’ Ngô Khải Hoa sau scandal cờ bạc, gái mại dâm (Hình 5).

Ngô Khải Hoa trong một lần bị phóng viên bắt gặp.

Vài năm trở lại đây, Ngô Khải Hoa không còn đóng phim nữa mà chủ yếu tham gia các sự kiện giải trí, hội chợ, làm gương mặt đại diện cho các nhãn hàng.

Ngoài ra, anh còn mở cửa hàng kinh doanh làm ăn rất phát đạt. Ở tuổi 55, Ngô Khải Hoa sống cuộc sống khá đơn giản với những sở thích và đam mê riêng.

Ngôi sao - Cuộc sống hiện tại của ‘Trương Vô Kỵ’ Ngô Khải Hoa sau scandal cờ bạc, gái mại dâm (Hình 6).

Ngô Khải Hoa vui vẻ chụp ảnh cùng fan trong trung tâm thương mại.

Trước đây, Ngô Khải Hoa có niềm đam mê với đồng hồ. Sau nhiều năm, nam diễn viên sở hữu bộ sưu tập đồng hồ có giá trị. Ngô Khải Hoa cũng sở hữu chiếc ô tô sang trọng màu trắng.

Còn về đời tư, từ sau hai cuộc hôn nhân không hạnh phúc, Ngô Khải Hoa có con gái với Thạch Dương Tử. Có thông tin cho rằng Ngô Khải Hoa giành quyền nuôi con. Trong khi đó, lại có tin nói rằng sau khi ly hôn, Ngô Khải Hoa phải chu cấp sinh hoạt cho vợ cũ và con gái số tiền lên đến 60 nghìn NDT (207 triệu đồng) một tháng.

Hiện tại, cô bé đã 11 tuổi và thừa hưởng cả nét đẹp của cha và mẹ. Để tạo điều kiện phát triển tốt nhất cho con gái, Ngô Khải Hoa thường xuyên tổ chức các cuộc du lịch gia đình, hội ngộ cùng vợ cũ chứ không hề tránh mặt hay kiêng dè.

Ngôi sao - Cuộc sống hiện tại của ‘Trương Vô Kỵ’ Ngô Khải Hoa sau scandal cờ bạc, gái mại dâm (Hình 7).

Ngô Khải Hoa cùng con gái và vợ cũ đi du lịch.

Sau nhiều năm ly hôn, Ngô Khải Hoa vẫn sống tự do mà chưa có ý định tìm một người bạn đồng hành mới.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Kiếm hiệp Kim Dung: Vì sao Mộ Dung Phục không lấy Vương Ngữ Yên?

Thứ 4, 05/06/2019 | 12:00
Với Mộ Dung Phục, mọi thứ trên thiên hạ anh đều có trong tầm tay, danh và lợi đều mỹ mãn. Thế nhưng vì giấc mộng phục quốc mà Mộ Dung Phục phải hy sinh nhiều thứ, kể cả mỹ nhân Vương Ngữ Yên và cuối cùng phải trả giá rất lớn cho những việc làm của mình.

Chân dung ngôi sao võ thuật được lựa chọn để thay thế Lý Liên Kiệt

Thứ 4, 05/06/2019 | 19:00
An Chí Kiệt được coi là một trong những diễn viên chăm chỉ nhất trong thế hệ các ngôi sao đang lên tại Hong Kong hiện nay.

Kiếm hiệp Kim Dung: Chân dung nhân vật đểu nhất võ lâm

Thứ 3, 04/06/2019 | 12:00
Nhạc Bất Quần là nhân vật kinh điển trong Tiếu ngạo giang hồ, bên ngoài là người thư sinh nho nhã nhưng trong lòng ẩn chứa nhiều dã tâm khó lường.

Lý Liên Kiệt xuất hiện khỏe khoắn hơn sau 6 năm chữa bệnh

Thứ 6, 31/05/2019 | 22:16
Nhiều cư dân mạng bày tỏ tâm trạng vui mừng khi chứng kiến nam diễn viên Lý Liên Kiệt khỏe mạnh trong loạt ảnh được chia sẻ.

Chân dung ngôi sao võ thuật mới nổi hứa hẹn trở thành Lý Tiểu Long thứ 2

Thứ 6, 31/05/2019 | 18:30
Vừa có nền tảng võ thuật hơn người, vừa có tinh thần Lý Tiểu Long, Nhạc Tùng được kỳ vọng sẽ làm nên nhiều chuyện lớn trong tương lai.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.