Cuộc sống trái ngược của 2 nàng hậu tuổi Hợi

Cuộc sống trái ngược của 2 nàng hậu tuổi Hợi

Chủ nhật, 03/02/2019 | 18:00
0
Thanh Hằng và Dương Thùy Linh có điểm chung là đều sinh năm 1983 (năm Kỷ Hợi - pv) và đăng quang ở các cuộc thi nhan sắc tầm cỡ. Trong quá trình hoạt động nghệ thuật, cả hai nhanh chóng ghi dấu ấn tên tuổi ở nhiều vai trò khác nhau.

Hiện ở độ tuổi 36, Thanh Hằng cùng Dương Thùy Linh có cuộc sống đầy dư dả. Tuy nhiên Thanh Hằng vẫn chưa kết hôn còn Dương Thùy Linh đã là người phụ nữ của gia đình từ lâu.

Thanh Hằng chưa có ý định kết hôn dù chạm đến đỉnh cao sự nghiệp

Sự kiện - Cuộc sống trái ngược của 2 nàng hậu tuổi Hợi

Thanh Hằng đăng quang Hoa hậu từ năm 2002.

Nhắc đến Thanh Hằng, chắc chắn người ta sẽ nhớ ngay đến kiều nữ danh giá bậc nhất Vbiz. Bởi lẽ, cô không chỉ là một trong những người đẹp đắt show nhất làng giải trí, luôn chiếm giữ vị trí Vedette ở mọi show thời trang lớn nhỏ, mà còn được phái đẹp hâm mộ bởi vẻ ngoài cũng như gout thời trang quá chất và thời thượng. Ấy vậy mà ít ai biết, khi chập chững bước chân vào làng giải trí với "vốn liếng" ít ỏi là danh hiệu Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2002 cho tới nay, siêu mẫu cá tính này đã trải qua công cuộc "lột xác" khá ngoạn mục.

Trong suốt hơn 15 năm qua, Thanh Hằng đã đảm nhận vai trò vedette nhiều show thời trang lớn. Đồng thời, cô cũng ghi dấu tên tuổi qua các lĩnh vực như: MC, diễn viên, giám khảo, huấn luyện viên các chương trình truyền hình thực tế.

Bước vào thời kì đỉnh cao của sự nghiệp, mức cát-xê diễn trên sàn catwalk của Thanh Hằng luôn giữ vững vị trí top đầu làng giải trí. Cô cũng không diễn nhiều như xưa mà chọn lọc show phù hợp mới góp mặt.

Thu nhập của Thanh Hằng còn đến từ việc cô là hình ảnh đại diện của loạt thương hiệu lớn. Không phải là thích khoe khoang giàu có, nhưng Thanh Hằng đang sở hữu căn hộ cao cấp, xe hơi tiền tỷ và bộ sưu tập hàng hiệu không thua kém bất kì mỹ nhân nào trong showbiz Việt.

Sự kiện - Cuộc sống trái ngược của 2 nàng hậu tuổi Hợi (Hình 2).

Hiện tại cô vẫn là ngôi sao hàng đầu của làng giải trí trong nước.

Nhưng trái ngược với đường công danh, hiện Thanh Hằng vẫn lẻ bóng dù tuổi đời không còn quá trẻ. Chưa có dự định kết hôn dù nhiều đồng nghiệp cùng trang lứa đã lên xe hoa, làm vợ và làm mẹ từ lâu, Thanh Hằng vẫn để cho duyên số diễn ra tự nhiên nhất.

Trong một cuộc trò chuyện với truyền thông cách đây không lâu, Thanh Hằng khẳng định cô là người dễ thích nghi với cuộc sống và luôn tin mình sẽ duy trì được hạnh phúc lâu dài nếu lập gia đình.

Sự kiện - Cuộc sống trái ngược của 2 nàng hậu tuổi Hợi (Hình 3).

Ngoài căn hộ hạng sang, Thanh Hằng còn có xế hộp tiền tỷ.

Sự kiện - Cuộc sống trái ngược của 2 nàng hậu tuổi Hợi (Hình 4).

Cùng bộ sưu tập hàng hiệu đắt đỏ. Tuy nhiên, ở độ tuổi 36, cô vẫn chưa có ý định kết hôn.

Dương Thùy Linh tự tìm kiếm hạnh phúc cho riêng mình

Sự kiện - Cuộc sống trái ngược của 2 nàng hậu tuổi Hợi (Hình 5).

Dương Thùy Linh có cả danh hiệu nhan sắc trong nước và quốc tế.

Quyết định đi thi Mrs Worldwide ở tuổi 35 và đăng quang ngôi vị cao nhất, Dương Thùy Linh tâm sự: “Nói thực bản thân tôi không chuẩn bị cho khoảnh khắc này vì nhóm thí sinh đến từ châu Âu rất đẹp. Trong đêm chung kết, ban giám khảo công bố Top 10 rồi lập tức xướng tên Top 3. Do đó khi Á hậu 1 và 2 lộ diện, tôi thất vọng vì nghĩ bản thân dừng chân tại đây rồi. Đến khi họ gọi tên Mrs Việt Nam chiến thắng thì thật sự tôi rất sốc. Đến bây giờ, tôi vẫn bảo với chồng là em không hiểu chuyện gì xảy ra và xử sự sao cho đúng. Sau cuộc thi, tôi lúng túng đến mức viết một câu cảm ơn dành cho BTC bằng tiếng Anh để đăng lên page chính thức cũng mất khá nhiều thời gian dù bình thường tôi rất tự tin với khả năng ngoại ngữ của mình. Tôi hoang mang vì không chuẩn bị tâm lý cho danh hiệu này và cũng cảm thấy bản thân cần phải cẩn thận hơn trong mọi hành động lẫn lời ăn tiếng nói”. 

Trước đó, Dương Thùy Linh được đông đảo người hâm mộ biết đến khi đạt giải Đồng Siêu mẫu Việt Nam 2004 và giải Bạc Siêu mẫu miền Bắc cùng năm. Sau đó cô dự thi thêm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 và lọt Top 5 cùng giải thưởng phụ Hoa hậu thân thiện.

Có được danh hiệu nhan sắc danh giá, Dương Thùy Linh nhanh chóng rẽ hướng sang lĩnh vực MC truyền hình bằng việc dẫn dắt cho kênh chuyên thời tiết, môi trường & đời sống VTC14.

Bên cạnh đó, cô cũng làm MC cho nhiều chương trình về cộng đồng, sự kiện giải trí và biên tập viên thể thao truyền hình.

Khác với cuộc sống độc thân của Thanh Hằng, Dương Thùy Linh đã kết hôn với ông xã cùng tuổi từ năm 2009. Chồng của Dương Thùy Linh tên là Nguyễn Việt Thắng, sinh ra trong một gia đình học thức, có gia thế mạnh.

Ngoài sở hữu ngoại hình như tài tử, Nguyễn Việt Thắng còn từng học tập, sinh sống ở nước ngoài suốt một thời gian dài rồi mới về nước xây dựng hoạt động kinh doanh riêng.

Sự kiện - Cuộc sống trái ngược của 2 nàng hậu tuổi Hợi (Hình 6).

Cô đã kết hôn với ông xã doanh nhân cách đây 10 năm.

Dương Thùy Linh tiết lộ, cô quen ông xã khi đi chơi chung với một nhóm bạn cùng đi du học về. Dù bằng tuổi, nhưng Nguyễn Việt Thắng lại nhanh chóng lọt vào "mắt xanh" của nàng hoa hậu nổi tiếng bởi tính cách hòa đồng, chững chạc.

Sau vài lần gặp gỡ và giữ liên lạc, Dương Thùy Linh là người chủ động bày tỏ tình cảm và tạo điều kiện để hai người gần gũi nhau hơn.

Chỉ mất 5 tháng tìm hiểu, Dương Thùy Linh và Nguyễn Việt Thắng đã quyết định về chung một nhà. Hiện tại, sau gần 10 năm chung sống, cặp đôi đã có 1 cậu con trai kháu khỉnh cùng cơ ngơi giàu có.

Không chỉ thu nhập chính từ công việc MC, Dương Thùy Linh còn là bà chủ của một nhà hàng lớn tại thủ đô.

Sự kiện - Cuộc sống trái ngược của 2 nàng hậu tuổi Hợi (Hình 7).

Độ giàu có của Dương Thùy Linh không thua kém gì Thanh Hằng.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tam quốc diễn nghĩa: Không phải Quan Vũ, Trương Phi hay khổng Minh đây mới là người được Lưu Bị tin tưởng nhất

Chủ nhật, 03/02/2019 | 06:00
Trong lúc Lưu Bị nguy nan nhất nhân vật này không chỉ tận tình giúp đỡ mà còn gả cả em gái cho.

Dàn binh khí khủng trong Tam quốc diễn nghĩa và Thủy hử

Chủ nhật, 03/02/2019 | 06:00
Tam quốc diễn nghĩa và Thủy hử đều là những bộ tiểu thuyết kinh điển được miêu tả là nơi tập hợp nhiều anh hùng, hảo hán bậc nhất thời bấy giờ. Không chỉ dũng mãnh, thiện chiến mà họ còn sở hữu những vũ khí huyền thoại, được miêu tả là có uy lực và mang lực sát thương kinh khủng.

Hoa Hậu Bò Sữa thứ 15: Chặng đường đáng tự hào của ngành chăn nuôi bò sữa

Thứ 5, 11/10/2018 | 08:00
Tiếp nối thông lệ hàng năm, ngày 15/10/2018 – Công ty Cổ phần giống Bò sữa Mộc Châu (Mộc Châu Milk) tổ chức Hội thi Hoa hậu bò sữa lần thứ 15 tại thị trấn Nông trường Mộc Châu.

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 bật mí bí quyết ăn uống, luyện tập để có vóc dáng hoàn hảo

Thứ 5, 05/04/2018 | 15:00
Để chạm đến chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2015, người đẹp Philippines - Pia Wurtzbach đã có chế độ luyện tập và ăn kiêng hà khắc. Thế nhưng, những khó khăn ấy không làm cô nản lòng, bởi với Pia muốn hoàn thành ước mơ thì phải chấp nhận hy sinh.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.