Cuộc sống viên mãn của NSND Tạ Minh Tâm bên gia đình hạnh phúc

Cuộc sống viên mãn của NSND Tạ Minh Tâm bên gia đình hạnh phúc

Thứ 4, 27/12/2023 | 19:41
0
Không chỉ tài năng, đức độ, NSND Tạ Minh Tâm còn được nhiều người yêu mến bởi có cuộc sống nói không với scandal và gia đình hạnh phúc, viên mãn.

Người nghệ sĩ đa tài, ghi dấu ấn với các ca khúc Cách mạng

NSND Tạ Minh Tâm là một trong những giọng ca nổi bật của nhạc Cách mạng Việt Nam. Với chất giọng hào hùng, nhưng trầm ấm tự nhiên, tên tuổi ông gắn liền với nhiều ca khúc Cách mạng bất hủ như Đất nước trọn niềm vui, Vang mãi bản tình ca, Nổi lửa lên em, Lá đỏ...

Giải trí - Cuộc sống viên mãn của NSND Tạ Minh Tâm bên gia đình hạnh phúc

Sự nghiệp của NSND Tạ Minh Tâm gắn liền với dòng nhạc Cách mạng.

Đặc biệt, ca khúc Đất nước trọn niềm vui đã đồng hành cùng NSND Tạ Minh Tâm từ những năm ông 15-16 tuổi. Để rồi, mỗi khi những lời ca: "Ta đi trong muôn ánh sao vàng, rừng cờ tung bay/ Rộn ràng bao mê say những bước chân dồn về đây…" vang lên, người yêu âm nhạc sẽ nhớ ngay đến tiếng hát vừa rộn ràng tươi vui, vừa đầy khí thế của Tạ Minh Tâm.

Giải trí - Cuộc sống viên mãn của NSND Tạ Minh Tâm bên gia đình hạnh phúc (Hình 2).

Một trong những học trò nổi tiếng của NSND Tạ Minh Tâm là ca sĩ Võ Hạ Trâm.

Hiện tại, ở tuổi ngoài 60, NSND Tạ Minh Tâm vẫn say mê cống hiến cho âm nhạc, nghệ thuật. Ngoài ca hát, NSND Tạ Minh Tâm còn là người thầy đáng kính của biết bao thế hệ sinh viên Nhạc viện Tp.HCM. Học trò của ông có nhiều cái tên nổi tiếng trong showbiz như Võ Hạ Trâm, "O Sen" Ngọc Mai...

Bên cạnh các ca khúc Cách mạng, NSND Tạ Minh Tâm còn tham gia đóng phim. Đặc biệt, vai diễn bác sĩ Hùng của ông trong bộ phim Blouse trắng đến nay vẫn lưu dấu ấn sâu đậm trong lòng nhiều khán giả. Nam nghệ sĩ chia sẻ, khi phim được phát sóng trên truyền hình, đi đến đâu ông cũng được khán giả nhận ra và tay bắt mặt mừng như người thân lâu ngày gặp lại.

Giải trí - Cuộc sống viên mãn của NSND Tạ Minh Tâm bên gia đình hạnh phúc (Hình 3).

Không chỉ ca hát, nghệ sĩ Tạ Minh Tâm còn được yêu mến qua các bộ phim. Đặc biệt, vai diễn bác sĩ trong "Blouse trắng" của ông rất ấn tượng.

Thành công của Blouse trắng giúp NSND Tạ Minh Tâm tự tin với nhiều vai diễn khác trên màn ảnh. Ông tham gia thêm các phim như Ngoại tình, Những ngôi sao biển, Nghề Báo, Bên kia sông, Chủ tịch giao hàng… Dù chỉ là "tay ngang", nhưng các vai diễn của ông đều chân thực, ấn tượng.

Trong làng giải trí, NSND Tạ Minh Tâm còn nổi tiếng đa tài. Không chỉ ca hát, đóng phim, ông còn thử sức với công việc MC. Nam nghệ sĩ từng dẫn dắt nhiều chương trình được khán giả yêu thích như Ai thông minh hơn học sinh lớp 5, Tìm người bí ẩn, Thử thách, Chung Sức...

Hôn nhân gần 40 năm hạnh phúc bên bà xã gắn bó từ thuở hàn vi

Bên cạnh sự nghiệp thành công, NSND Tạ Minh Tâm còn có cuộc sống gia đình hạnh phúc, viên mãn. Bà xã của ông là nghệ sĩ Bạch Vân, một diễn viên kịch xinh đẹp. Cả hai đã gắn bó bên nhau từ thuở hàn vi. Đến nay cuộc hôn nhân của họ đã kéo dài gần 40 năm, nhưng vẫn chung thủy, sắc son đáng ngưỡng mộ.

Giải trí - Cuộc sống viên mãn của NSND Tạ Minh Tâm bên gia đình hạnh phúc (Hình 4).

Hôn nhân của nghệ sĩ Tạ Minh Tâm và bà xã gắn bó từ thuở hàn vi được nhiều người ngưỡng mộ.

Theo chia sẻ của NSND Tạ Minh Tâm, vợ chồng ông quen nhau từ lúc còn là sinh viên. Khi ấy, ông học âm nhạc, còn vợ học sân khấu, ở cùng ký túc xá. Thời trẻ, nghệ sĩ Tạ Minh Tâm được nhiều người theo đuổi vì vẻ ngoài hào hoa, lãng tử. Nhưng vì bà Bạch Vân rất xinh đẹp và tài năng, nên chính ông cũng lo... mất bạn gái.

Giải trí - Cuộc sống viên mãn của NSND Tạ Minh Tâm bên gia đình hạnh phúc (Hình 5).
Giải trí - Cuộc sống viên mãn của NSND Tạ Minh Tâm bên gia đình hạnh phúc (Hình 6).

Trên trang cá nhân, NSND Tạ Minh Tâm chia sẻ nhiều khoảnh khắc ngọt ngào bên bà xã, cả hai gắn bó bên nhau từ thuở hàn vi, đến nay đã được gần 40 năm.

Cặp đôi kết hôn vào thời kinh tế nhiều khó khăn. Vợ chồng NSND Tạ Minh Tâm từng phải đi chung một chiếc xe đạp, chồng hát, vợ diễn kịch. Tuy vậy, cả hai chia ngọt sẻ bùi, dắt tay nhau đi qua những tháng ngày thiếu thốn. Để chồng yên tâm làm nghề, nghệ sĩ Bạch Vân chọn lui về phía sau làm hậu phương. Nhờ đó, NSND Tạ Minh Tâm ngày càng thăng hoa trong nghệ thuật, sự nghiệp gặt hái nhiều thành công.

Giải trí - Cuộc sống viên mãn của NSND Tạ Minh Tâm bên gia đình hạnh phúc (Hình 7).

Ở tuổi 63, nghệ sĩ Tạ Minh Tâm vẫn say mê cống hiến cho nghệ thuật.

Khi nhắc đến sự hy sinh lớn lao này của vợ, ngôi sao Blouse trắng cảm kích bày tỏ: "Lúc đó, chúng tôi có một cháu gái rồi nên rất khó khăn. Khi sắm được mỗi người một chiếc xe máy thì cô “mất lửa”, cũng không còn nhiệt tình với nghề nghiệp mà cảm thấy công việc chăm sóc chồng để đi “chiến đấu” như thế là niềm hạnh phúc.

Giải trí - Cuộc sống viên mãn của NSND Tạ Minh Tâm bên gia đình hạnh phúc (Hình 8).

Nghệ sĩ Tạ Minh Tâm hạnh phúc bên vợ và con cháu.

Sự nghiệp biểu diễn của vợ tôi là một nỗi niềm, là một sự hy sinh rất lớn để gia đình tôi, bản thân tôi có được ngày hôm nay".

Sau nhiều năm chung sống, vợ chồng NSND Tạ Minh Tâm có hai cô con gái xinh đẹp, hiếu thảo. Hiện, cả hai đều trưởng thành, giỏi giang và nam nghệ sĩ cũng đã "thăng chức" lên thành "ông ngoại".

Giải trí - Cuộc sống viên mãn của NSND Tạ Minh Tâm bên gia đình hạnh phúc (Hình 9).

Minh Anh- con gái của nghệ sĩ cũng theo đuổi sự nghiệp âm nhạc như cha.

Không khí trong gia đình nghệ sĩ Tạ Minh Tâm luôn tràn ngập tiếng cười và sự yêu thương. Vì thế, ông có thể thoải mái tận hưởng tuổi xế chiều và cống hiến cho nghệ thuật. Trên trang cá nhân, giọng ca Đất nước trọn niềm vui thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm bên bà xã, hay các buổi tụ họp cùng bạn bè, đi du lịch nhiều nơi. 

Tùng Lâm (t/h)

Ca sĩ Phạm Thu Hà: "Nghệ sĩ hát nhạc cổ điển không khó gần"

Thứ 7, 11/02/2023 | 20:18
Nhiều năm qua, ca sĩ Phạm Thu Hà lựa chọn dòng nhạc cổ điển để theo đuổi. Cô xác định đây là dòng nhạc rất kén người nghe, đòi hỏi nghệ sĩ theo đuổi phải kiên định.

"Bữa tiệc" âm nhạc đẳng cấp gói trọn 20 năm ca hát của Tùng Dương khiến 4000 khán giả say mê

Thứ 7, 26/11/2022 | 11:19
Tùng Dương vừa có một đêm nhạc kỷ niệm 20 năm ca hát đầy thăng hoa và ấn tượng.

"Thị Mầu" Thu Huyền 17 năm hôn nhân hạnh phúc bên chồng nổi tiếng

Thứ 4, 03/11/2021 | 14:50
Không chỉ có sự nghiệp thăng hoa, "Thị Mầu" Thu Huyền còn có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên chồng là người nổi tiếng và rất tâm lý.
Cùng chuyên mục

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:36
Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.