Cuồng nhiệt trong đêm gala chào tân sinh viên

Cuồng nhiệt trong đêm gala chào tân sinh viên

Thứ 2, 30/09/2013 | 09:20
0
Những tiết mục dance cá tính, những màn nhảy được dàn dựng đặc sắc, những giọng hát cháy bỏng đến từ các ca sĩ khách mời nổi tiếng và những màn biểu diễn cực kỳ sôi động từ các bạn sinh viên đã đốt nóng đêm gala tân sinh viên tối qua.

Tối 28/9, hàng nghìn các bạn sinh viên đã tụ tập về trường Đại học Ngoại ngữ để chào đón hơn 100.000 tân sinh viên của hơnn 63 trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn Hà Nội.  Đây là chương trình nằm trong sự kiện “Ngày hội Tân Sinh viên 2013”, sự kiện lớn nhất của Sinh viên Thủ đô hướng tới Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên Thành phố Hà Nội.

Xã hội - Cuồng nhiệt trong đêm gala chào tân sinh viên

Đêm gala với hàng nghìn các bạn sinh viên tham gia

Sức nóng của đêm nhạc đã lan tỏa ngay từ những giờ phút đầu tiên bởi màn nhảy aerobic sôi động của các hoạt náo viên cực xinh xắn. Những màn biểu diễn đầy sức nóng và hấp dẫn ngay sau đó đã liên tiếp công phá sức nóng  của hàng nghìn trái tim.

Xã hội - Cuồng nhiệt trong đêm gala chào tân sinh viên (Hình 2).

 Lê Hiếu trình bày ca khúc Giữ anh đi

Phần hấp dẫn nhất của đêm nhạc và cũng là phần được khán giả háo hức chờ đợi nhất chính là những tiêt mục biểu diễn của những ca sĩ khách mời nổi tiếng.

Xã hội - Cuồng nhiệt trong đêm gala chào tân sinh viên (Hình 3).

Lê Hiếu nhận được sự cổ vũ của rất đông fan

Cả sân khấu đã ngập tràn những những tiếng hét và hàng ngàn cánh tay giơ lên khi cặp đôi Lê Hiếu và Văn Mai Hương cùng xuất hiện.Để đáp lại sự nhiệt tình của các bạn sinh viên, cả hai đã cùng song ca và hát rất nhiều ca khúc của riêng mình. Trong khi Lê Hiếu ngọt ngào cùng những bản tình ca ấm áp như “Giữ anh đi”, “Và tôi cũng yêu em”,… thì Văn Mai Hương lại cháy hết mình với “Ngày chung đôi”, “Chậm lại một phút”,…  St.319 cũng đốt cháy đêm nhạc với  màn Dance đầy cá tính và cuốn hút khiến cho tất cả các khán giả cũng phải nhảy theo nhịp nhạc sôi động. Link Lee xuất hiện với các ca khúc hit: Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ, Tạm biệt nhé…

Xã hội - Cuồng nhiệt trong đêm gala chào tân sinh viên (Hình 4).

Màn song ca lãng mạn của cặp đôi Lê Hiếu – Văn Mai Hương

Xã hội - Cuồng nhiệt trong đêm gala chào tân sinh viên (Hình 5).

 

Tiết mục nhảy hiện đại đốt cháy sân khấu của St.319

Xã hội - Cuồng nhiệt trong đêm gala chào tân sinh viên (Hình 6).

Linh Lee với bản hit Tạm biệt nhé

Các bạn sinh viên từ các trường cũng đã cống hiến cho chương trình rất nhiều những màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, được dàn dựng công phu.

Gây ấn tượng và khuấy động cả sân khấu là màn trình diễn tiết mục nhảy yosakoi của các bạn trường Đại học Ngoại ngữ. Với trang phục đặc trưng và sức cháy trong từng thành viên, màn biểu diễn đã đêm lại một bầu không khí thật sôi động. Ngoài ra, còn rất nhiều những màn biểu diễn ấn tượng đến từ các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn Hà Nội.

Xã hội - Cuồng nhiệt trong đêm gala chào tân sinh viên (Hình 7).

Yosakoi của các bạn sinh viên Đại học Ngoại ngữ

Xã hội - Cuồng nhiệt trong đêm gala chào tân sinh viên (Hình 8).

Rừng cánh tay giơ lên hướng ứng các tiết mục ấn tượng của đêm gala

Để chuẩn bị cho đêm nhạc, nhiều bạn sinh viên đã phải có mặt từ sáng đến tối để sắp xếp và dựng sân khấu. Nguyễn Hồng Anh, sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ cho biết: “Để tổ chức được chương trình này, mọi người đã phải chuẩn bị từ rất lâu rồi. Hi vọng chương trình sẽ mang lại cho các em tân sinh viên những trải nghiệm đầu tiên khó quên của cuộc đời sinh viên và mong cho các em sẽ có được sự tự tin, lạc quan khi bước vào môi trường mới”.

Kết thúc đêm nhạc, khá nhiều bạn tân sinh viên còn nán lại chương trình để giúp đỡ việc dọn dẹp sân khấu. Đinh Thùy Anh, tân sinh viên trường Đại học Công nghệ (Đại học Quốc gia Hà Nội) cho biết: “Đây là đêm diễn cuốn hút và sôi động nhất mà em từng được tham gia. Em thấy cuộc sống sinh viên rất vui nhộn. Với đêm nhạc, em thấy thoải mái và hòa nhập các bạn hơn rất nhiều”.

Hồng Hạnh

Clip thú vị về cuộc sống của các tân sinh viên

Thứ 6, 27/09/2013 | 14:50
Clip dài gần 4 phút đang nhận được nhiều lời khen của cộng đồng mạng, khi khắc họa thành công cuộc sống của các 'Tân sinh viên'.

'Tiếp sức đến trường' cho 200 tân sinh viên vượt khó

Thứ 2, 23/09/2013 | 10:03
Ngày 22/9, tại Hà Nội, 200 suất học bổng Tiếp sức đến trường đã được báo Tuổi trẻ trao cho các tân sinh viên học giỏi vượt khó khu vực đồng bằng sông Hồng và Việt Bắc.

Tân sinh viên hát khiêu dâm gây phẫn nộ

Thứ 3, 10/09/2013 | 08:12
Sinh viên và giảng viên Đại học B.C, Canada (UBC) đang hết sức bàng hoàng khi các sinh viên mới của trường được khuyến khích hát bài đồng ca gợi dục có nội dung kích động hành vi quan hệ tình dục với các cô gái vị thành niên, sau đó giữ bí mật về nó.

Thích thú với clip truyền lửa cho tân sinh viên

Thứ 5, 08/08/2013 | 14:32
Ngay khi đưa lên youtube, clip “Nếu tôi biết được khi vào đại học” đã khiến cư dân mạng, đặc biệt là các tân sinh viên thích thú.

Hành trang cho tân sinh viên

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
Trải qua kỳ thi đại học vất vả, cầm trên tay giấy báo trúng tuyển, các tân sinh viên chưa hẳn đã hết lo lắng. Bước chân vào giảng đường đại học, bên cạnh tâm trạng hồi hộp, phấn khởi, chắc chắn sẽ còn nhiều điều mới mẻ khiến các bạn bị choáng ngợp.

Mánh lới lừa tiền, tình rình rập tân sinh viên

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:47
Những ngày này, các tân sinh viên nhập học tại Hà Nội phải chạy đôn chạy đáo tìm phòng trọ trong cảnh giá cả tăng chóng mặt. Họ phải ở ghép, nằm ép trong những căn phòng chật chội... để rồi trở thành "con mồi" cho những kẻ lừa đảo trộm đồ, gạt tình…