Cựu hậu vệ Chelsea đi xúc đất và dọn rác vì tội hành hạ mèo

Thứ 3, 14/06/2022 | 13:32
0
Trung vệ Kurt Zouma của West Ham sẽ phải đi dọn sạch các những con kênh, cống rãnh ở thủ đô London sau hành vi ngược đãi một chú mèo.
Hậu trường - Cựu hậu vệ Chelsea đi xúc đất và dọn rác vì tội hành hạ mèo

Đối với các hành vi tương tự trung vệ của West Ham trước đây, họ chỉ phải lao động công ích ở các cơ sở y tế. Tuy nhiên, Kurt Zouma và cậu em trai lại không có được may mắn như vậy. Du  không phải ngồi tù nhưng Zouma bị phạt 9.000 bảng và cấm nuôi động vật trong 5 năm cũng như lao động công ích.

Công việc của anh em nhà Zouma sẽ bao gồm xúc đất, dọn rác, làm sạch công viên, xử lý các khu vực bị vẽ bậy. Điều này đồng nghĩa với việc Zouma sẽ xuất hiện với hình ảnh của một nhân viên lao công làm việc 180 giờ, thay vì cùng các đồng đội tại West Ham chuẩn bị cho mùa giải mới.

Bộ Tư pháp từ chối bình luận về trường hợp của Zouma nhưng nó cho biết: “Chúng tôi đã tăng thời gian của những người phạm tội làm công việc khó khăn, dễ thấy, không được trả lương mỗi năm thêm ba triệu giờ”.

Dư luận nước Anh đã bày tỏ sự đồng tính với án phạt dành cho cựu trung vệ của Chelsea. Theo The Sun đưa tin: “Đây là một lời cảnh tỉnh cho bất kỳ ai có ý định hành hạ động vật. Họ sẽ phải chịu một án phạt tương tự như Zouma.

Trong khi đó, 1 fan khác cho hay: “Anh ta sẽ trở nên có trách nhiệm hơn sau khi kết thúc việc dọn dẹp các con kênh. Những người nổi tiếng không nên được đối xử ưu ái hơn khi họ làm sai”.

Trước đó, trong một đoạn clip được tung lên trên Snapchat vào tháng 2 vừa qua, Zouma đã tung chân đá những chú mèo cưng, tát rồi cầm giày ném vào chúng. Đáng chú ý, người quay đoạn clip rồi đăng lên mạng chính là cậu em Yoan.

DUY PHONG

4 cầu thủ Inter mà Chelsea nên cân nhắc khi cho mượn Lukaku

Thứ 2, 13/06/2022 | 15:21
Chelsea sẵn sàng cho Inter Milan mượn tiền đạo Romelu Lukaku. Tuy nhiên, Cheslea có thể đề nghị Inter đưa ra một trong bốn cái tên sau để trao đổi.
Cùng chuyên mục

Cuộc thi 3 môn phối hợp lớn nhất Việt Nam đã có người chiến thắng

Chủ nhật, 12/05/2024 | 19:39
Bên cạnh cần sức bền, dẻo dai, năm nay các vận động viên phải đối mặt với nắng nóng gay gắt và những đợt sóng lớn.

Gần 500 vận động viên nhí tham gia cuộc thi 3 môn phối hợp ở Đà Nẵng

Thứ 7, 11/05/2024 | 19:41
Trong thời tiết nắng nóng của thành phố Đà Nẵng, gần 500 vận động viên từ 5 đến 15 tuổi trong nước, lẫn quốc tế cùng vượt qua thử thách gồm bơi, đạp xe và chạy bộ.

3.000 người từ 52 quốc gia tranh tài cuộc thi 3 môn phối hợp ở Đà Nẵng

Thứ 6, 10/05/2024 | 16:10
Điều kiện thời tiết khắc nghiệt được đánh giá là một trải nghiệm của các vận động viên, khi thi đấu ở thành phố Đà Nẵng.

Hàng trăm vận động viên đua sup vượt sóng mùa hè Đà Nẵng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:42
Giải đấu góp phần tạo nên đa dạng các hoạt động văn hoá, thể thao trong mùa du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch biển Đà Nẵng đến người dân, du khách...

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.