Cựu sao bị Icardi “cắm sừng” làm chủ CLB “xứ Peaky Blinders”

Cựu sao bị Icardi “cắm sừng” làm chủ CLB “xứ Peaky Blinders”

Thứ 4, 20/07/2022 | 14:47
0
Cựu tiền đạo Maxi Lopez đã trở thành ông chủ của CLB Birmingham City, và là người Argentina đầu tiên sở hữu một câu lạc bộ tại Anh.
Bóng đá Anh - Cựu sao bị Icardi “cắm sừng” làm chủ CLB “xứ Peaky Blinders”

 

Sau một sự nghiệp ấn tượng, cựu tiền đạo người Argentina Maxi Lopez hiện được cho là đang chuẩn bị mua câu lạc bộ Championship Birmingham City. Cùng với doanh nhân Paul Richardson, Lopez là người đứng đầu một tập đoàn hiện đã thông báo rằng họ sẽ mua lại CLB có trụ sở tại Midlands.

Sau 6 mùa giải liên tiếp đứng thứ 17 trở xuống ở giải hạng hai nước Anh dưới thời chủ tịch Wenqing Zhao, người hâm mộ Birmingham sẽ chào đón một chủ sở hữu mới như họ mơ về một ngày trở lại Premier League. 

Trên thực tế, không có nhiều thông tin về những gì Lopez đã làm được kể từ khi anh từ giã sự nghiệp bóng đá vào năm 2021. Cựu sao Barca được cho là rất quan tâm đến kinh doanh và là đối tác với đồng hương Christian Codoma trong một công ty có tên là Maxco Capital, và Codoma cũng là một phần của tập đoàn mua Birmingham. 

Lopez cũng kiếm được mức lương cao với tư cách là một cầu thủ nhờ những hợp đồng và quảng cáo. Tuy nhiên, nhiều khả năng hầu hết các khoản tiền cần thiết để tiếp quản Birmingham City đều đến từ đối tác kinh doanh Paul Richardson. 

Bóng đá Anh - Cựu sao bị Icardi “cắm sừng” làm chủ CLB “xứ Peaky Blinders” (Hình 2).

 

Ông Richardson được cho là đã kiếm tiền từ việc trở thành cổ đông và cựu chủ tịch của công ty may mặc thể dục Gymshark và hiện đang sở hữu một doanh nghiệp trong lĩnh vực thời trang. Do đó, khả năng Maxi Lopez sẽ chỉ là đồng sở hữu.

Tính đến sáng ngày 19 tháng 7, Lopez và Richardson đã tuyên bố rằng họ hiện đã được ban hành thời hạn độc quyền của riêng mình để hoàn tất thỏa thuận sở hữu Birmingham. Cả hai cũng tuyên bố với truyền thông sáng nay rằng anh ấy và Lopez đang hy vọng sẽ ký hợp đồng với CLB vùng nổi tiếng với băng nhóm Peaky Blinders.

Maxi Lopez có một sự nghiệp khá truân chuyên, khi từng được coi là tài năng ở Barcelona, nhưng trôi dạt đến hơn 10 CLB. Tổng cộng, Lopez đã ra sân 418 câu lạc bộ trong sự nghiệp của mình, ghi 110 bàn thắng cũng như đại diện cho đất nước Argentina của anh ấy trên 30 lần thi đấu ở đấu trường quốc tế.

Ngoài việc chơi ở các giải đấu nổi tiếng như Serie A và La Liga, Lopez còn nổi tiếng với mối quan hệ với đồng đội cũ Mauro Icardi hiện đang chơi cho Paris Saint-Germain. Điều này bắt nguồn từ việc vợ cũ của Lopez, Wanda Nara, người mà anh đã kết hôn trong 5 năm và có 3 đứa con, đã đi theo Icardi.

Lopez và Icardi từng là bạn rất thân sau thời gian chơi cùng nhau tại Sampdoria. Theo giới truyền thông, Lopez từng mời người đồng hương đi nghỉ cùng gia đình và thậm chí còn cho Icardi ở nhờ khi tiền đạo này lần đầu tiên chuyển đến châu Âu từ quê hương Argentina. 

Những thông tin về sự mối quan hệ tay ba đã dẫn đến việc Lopez từ chối bắt tay Icardi trong trận đấu giữa Sampdoria và Inter Milan năm 2014, khiến báo chí đặt cho trận đấu này là 'trận derby Wanda'.

Wanda Nara khoe dáng thon gọn trong bộ bikini nhỏ xíu

Thứ 3, 19/07/2022 | 09:55
Trong kỳ nghỉ hè ở Ibiza (Tây Ban Nha), vợ kiêm người đại diện Wanda Nara của Mauro Icardi lại được dịp khoe thân hình gợi cảm trong bộ bikini quyến rũ.

Maxi Lopez đính hôn với người mẫu xinh đẹp sau 8 năm chia tay Wanda

Thứ 3, 05/04/2022 | 11:08
Cựu tiền đạo Maxi Lopez hiện đã đính hôn với người mẫu doanh nhân Daniela Christiansson. Như vậy, Lopez sẽ lấy vợ mới sau 8 năm chia tay cô vợ cũ Wanda Nara.
Cùng chuyên mục

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?

Salah tức giận cãi nhau với Klopp ngay trên đường pitch

Thứ 7, 27/04/2024 | 22:33
Darwin Nunez và Gomez đã phải can thiệp để màn tranh cãi giữa Salah và Klopp không đi qua xa, ở trận Liverpool hòa West Ham 2-2 tối ngày 27/4.
     
Nổi bật trong ngày

Muller :"Tchouameni cố nghe lén chiến thuật của Bayern"

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:52
Thomas Muller đã có những lời mang tính chất hài hước khi tố Aurelien Tchouameni lén nghe những trao đổi của cầu thủ phía Bayern.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

ĐT Tây Ban Nha khả năng bị cấm dự VCK Euro 2024

Thứ 3, 30/04/2024 | 11:58
Sự can thiệp của Chính phủ Tây Ban Nha hiện đã khiến UEFA nóng mắt, và khả năng La Roja bị cấm dự VCK Euro là hoàn toàn có thể.