Đả bại CSKA 4-1, Real thẳng tiến vào tứ kết

Đả bại CSKA 4-1, Real thẳng tiến vào tứ kết

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:50
0
Với lợi thế sân nhà, Real đã dễ dàng hạ gục CSKA 41 để giành tấm vé vào tứ kết Champions League.

Quay về Bernabeu, với đội hình đồng đều, phong độ ổn định, chẳng mấy khó khăn để đội bóng của Mourinho giành chiếc vé vào tứ kết Champions League.

Higuain vẫn là cầu thủ đá chính trong trận đấu, dù tiền đạo người Pháp, K. Benzema vừa trở lại sau chấn thương. Nhưng một lần nữa, chân sút người Argentina lại chứng minh sự lựa chọn của Mourinho là sáng suốt. Phút 26, Kaka đón đường chọc khe bổng của Khedira, rồi nhanh chóng đưa ra một đường chuyền “dọn cỗ” cho Higuain đếm bóng vào lưới.

Có được bàn thắng giải tỏa tâm lý, lối chơi của Kền kền trắng trở nên thanh thoát hơn. Họ kiểm soát thế trận, tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm.

Bóng đá Quốc tế - Đả bại CSKA 4-1, Real thẳng tiến vào tứ kết

Higuain đưa Kền kền vươn lên dẫn trước

Trong khi đó, CSKA cũng có khởi đầu khá tốt tại Bernabeu, với lối chơi phòng ngự số đông, chờ cơ hội phản công, đội quân của HLV Leonid Slutsky đã không ít lần khiến Casillas phải thể hiện tài năng. Nhưng đó là tất cả những gì mà CSKA có thể làm được. Không còn các yếu tố khách quan ủng hộ, đội bóng nước trở về đúng với năng lực của mình.

Bước vào hiệp 2, đội bóng Hoàng gia TBN vẫn là đội kiểm soát hoàn toàn thế trận. Và 3 bàn thắng đến với đội chủ sân Bernabeu không khiến NHM bất ngờDù chơi thắng thế nhưng những sai sót nơi hàng thủ của Real vẫn khiến cho HLV Mourinho không hài lòng khi quan sát.

Phút 55, Ronaldo có cú đi bóng quen thuộc rồi tung ra cú sút xa, bóng căng, xoáy rội đập đất trong sự chủ quan của Chepchugov và thủ thành người Nga đã để bóng trôi qua người vào lưới một cách đáng tiếc.

Phút 69, Mourinho lại một lần nữa thể hiện được nhãn quan chiến thuật của mình. Higuain phải rời sân nhường chỗ cho Benzema. Và ngay sau lần chạm bóng đầu tiên, tiền đạo người Pháp đã mang về bàn thắng hứ 3 cho Real. Phút 70, đón đường kiến tạo của Ozil, Benzema dứt điểm, bóng không qua được tay TM CSKA nhưng đã dội ra và anh nhanh chân dứt điểm thêm lần nữa trước sự bất lực của thủ thành bên phía CSKA.

Bóng đá Quốc tế - Đả bại CSKA 4-1, Real thẳng tiến vào tứ kết (Hình 2).

Ronaldo và đồng đội có một chiến thắng tưng bừng

Bị thủng lưới 3 bàn, các càu thủ khách cũng không ngừng nổ lực tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng danh dự. Và cuối cùng, những nỗ lực của họ cũng đã được đền đáp. Phút 77, Tosic nhận bóng rồi triển khai đợt phản công nhanh, anh táo bạo tung cú sút chân vào ngay góc chết khung thành Real khiến Casillas bay người trong vô vọng.

Thời gian còn lại, cả 2 đội đều thể hiện một lối chơi tấn công đẹp mắt. Phút 90+4, Ronaldo cũng đã kịp hoàn thành cú đúp của mình sau đường kiến tạo của Benzema. Trận đấu kết thúc, tổng tỷ số sau 2 lượt trận là 5-2 cho Real Madrid. Đội quân của Mourinho dễ dàng nhận chiếc vé vào vòng tứ kết Champions League.

Trong trận đấu cùng giờ, Chelsea cũng đã xuất sắc vượt qua Napoli để cùng Real và 6 CLB khác lọt vào tứ kết Champions League. 8 đội bóng này sẽ tham dự Lễ bốc thăm tứ kết và phân nhánh bán kết được tổ chức vào 11.45h (CET, tức 17h45 giờ Việt Nam) ngày mai (16/3) tại trụ sở của UEFA ở Nyon (Thụy Sỹ).

Thỉnh Ka


Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.