Hơn 10.000 đại lý Biocosmetics phát sốt với Bio Detox Whitening

Hơn 10.000 đại lý Biocosmetics phát sốt với Bio Detox Whitening

Thứ 6, 11/05/2018 | 06:00
0
Ra mắt sản phẩm Bio Detox Whitening trong thời điểm mùa Hè – thời điểm đỉnh cao của nhu cầu rất lớn làm trắng da, bảo vệ da của chị em phụ nữ để diện váy, diện bikibi tự tin, công ty Biocosmetics đã tạo ra “cơn sốt” chưa từng thấy với hơn 10.000 đại lý trên khắp cả nước chờ đợi chia hàng.

Đối với phái đẹp, ai cũng mong muốn có một làn da trắng mịn, đầy sức sống. Do đó, thị trường cung cấp các sản phẩm làm trắng da như kem dưỡng trắng da, viên uống trắng da... luôn nở rộ các sản phẩm của nhiều thương hiệu từ Âu sang Á. Tuy nhiên, lợi dụng sự thiếu kiên trì, thiếu hiểu biết và thích rẻ của người sử dụng, nhiều sản phẩm kích trắng da, kem trộn chứa corticoid... cũng đã được trà trộn vào thị trường. Việc sử dụng các sản phẩm làm trắng giả, có chất lượng kém hoặc làm trắng thần tốc khiến người sử dụng phải đối mặt với hậu quả nghiêm trọng về da cũng như sức khỏe như: Da bị nhiễm độc, mỏng da, bong tróc da, thậm chí dẫn tới buồn nôn, chóng mặt và suy giảm hệ thần kinh nghiêm trọng.

Hơn 10.000 đại lý Biocosmetics phát sốt với Bio Detox Whitening

Sản phẩm viên uống trắng da Bio Detox Whitening hứa hẹn sẽ là là vật “bất li thân” đối với chị em mong muốn có làn da trắng sáng, mềm mịn và khỏe mạnh

Trong những ngày đầu tháng 5/2018, viên uống trắng da Bio Detox Whitening chính thức ra mắt thị trường viên uống trắng da an toàn trong sự chờ đón nồng nhiệt của hơn 10.000 đại lý trên khắp ba miền Bắc – Trung – Nam. 

Với đội ngũ các nhà khoa học, tiến sĩ, dược sĩ có chuyên môn kỹ thuật cao cùng kinh nghiệm nhiều năm trong ngành mỹ phẩm và thực phẩm chức năng đã cho ra đời sản phẩm viên uống trắng da Bio Detox Whitening. Bên cạnh đó, Bio Detox Whitening còn được sản xuất tại nhà máy sản xuất với máy móc hiện đại cùng quy trình sản xuất tuân thủ chặt chẽ tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm do Cục an toàn thực phẩm, Bộ Y tế chứng nhận, cũng như Tiêu chuẩn ISO 22000 của tổ chức tiêu chuẩn thế giới ứng dụng trong lĩnh vực thực phẩm. Đồng thời, nguyên liệu của Bio Detox Whitening đều được nhập khẩu từ các nước phát triển như Pháp, Mỹ, Anh...

Chính nhờ uy tín và hiệu quả cao mà các sản phẩm trước đó của công ty Bicosmetics đã mang lại cho khách hàng, ngay trước ngày ra mắt hàng tháng trời Bio Detox Whitening đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt cùng sự mong ngóng của nhiều đại lý và khách hàng.

Hơn 10.000 đại lý Biocosmetics phát sốt với Bio Detox Whitening (Hình 2).

Các đại lý mong ngóng sự xuất hiện của Bio Detox Whitening từng ngày, từng giờ

 Sáng ngày 06/05, rất nhiều đại lý đã có mặt tại trụ sở công ty tại 173 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội để nhận những lô hàng đầu tiên của Bio Detox Whitening.

Hơn 10.000 đại lý Biocosmetics phát sốt với Bio Detox Whitening (Hình 3).

 

Hơn 10.000 đại lý Biocosmetics phát sốt với Bio Detox Whitening (Hình 4).

Tại trụ sở công ty Bicometics, các đại lý đang chia nhau những lô hàng đầu tiên của viên uống trắng da Bio Detox Whitening

Hơn 10.000 đại lý Biocosmetics phát sốt với Bio Detox Whitening (Hình 5).

 

Nếu bạn đang có nhu cầu biến làn da tối màu, thâm sạm, đen lì của mình trở nên trắng sáng, đều màu và rạng rỡ hơn, hãy tìm đến Bio Detox Whitening. Bio Detox Whitening được sản xuất với các thành phần chính là chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên như: Glutathione, - L-Cysteine, Polypolium Leucotomos (Chiết xuất dương xỉ), Milk Thistle (Kế sữa) cùng các thành phần khác như: Collagen, vitamin C, vitamin E, vitamin B6 có tác dụng hỗ trợ chống oxy hóa, giảm nguy cơ lão hóa cho da giúp người dùng có được làn da trẻ trung, săn chắc hơn. Bên cạnh đó, hỗ trợ giữ ẩm cho da, giảm nám da, giúp làn da luôn sáng màu và khỏe đẹp.

Hãy cùng Biocosmetics trải nghiệm và cảm nhận hiệu quả không ngờ của Bio Detox Whitening đối với làn da của bạn từng ngày. Để nhận được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng có kinh nghiệm trong lĩnh vực da, thẩm mỹ và đặc biệt là làm trắng da, bạn có thể liên hệ theo địa chỉ:

Liên hệ : Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Biocosmetics

Địa chỉ: 173 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội

Số ĐT: 02433171666

Hotline: 01205171666

Website: http://biocosmetics.vn/

Face book: https://www.facebook.com/myphammothercarebiocosmetics/

Tuấn Anh

5 cách làm da vẫn trắng ngần trong mùa hè

Thứ 3, 16/05/2017 | 16:18
Nỗi ám ảnh lớn nhất của chị em phụ nữ mỗi dịp hè sang là làn da bị đen, rám bởi ánh nắng mặt trời.

Bí quyết làm trắng da hiệu quả và an toàn tại nhà

Thứ 5, 15/10/2015 | 06:03
Dưới đây là những bí quyết làm trắng da hiệu quả nhanh nhất bạn có thể thực hiện ngay tại nhà mà không mất quá nhiều chi phí.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Anh nông dân "trúng lớn" tiền tỷ nhờ trồng cây theo kiểu "ăn kham khổ"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Một mình chọn trồng cây theo cách "ăn kham khổ", anh Bùi Văn Đông ở Kon Tum nhẹ nhàng mang về nguồn thu nhập cho gia đình lên tới hàng tỷ đồng.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.