Đà Nẵng: Con ngủ mê man, người mẹ vô tình trở thành ‘kẻ bắt cóc’

Đà Nẵng: Con ngủ mê man, người mẹ vô tình trở thành ‘kẻ bắt cóc’

Chủ nhật, 16/07/2017 | 22:48
0
Vừa qua, một clip đăng tải với nội dung được cho là bắt cóc trẻ em tại TP.Đà Nẵng gây xôn xao dư luận. Tuy nhiên, sự thật lại không như những gì đồn thổi.

Theo đó, ngày 16/7, đoạn clip dài hơn 5 phút, được một tài khoản facebook đăng tải trên mạng xã hội, ghi lại cảnh người phụ nữ mặc áo xanh bồng cháu bé đang ngủ mê man trong quán ăn tại TP.Đà Nẵng. Lúc ấy, xung quanh có nhiều người vây lại lớn tiếng la lối vì nghi ngờ cháu bé bị bỏ thuốc mê để bắt cóc, còn người phụ nữ thì một mực khẳng định đấy là con ruột của mình.

Xã hội - Đà Nẵng: Con ngủ mê man, người mẹ vô tình trở thành ‘kẻ bắt cóc’

Người phụ nữ mặc áo xanh dành lại con, nhưng mọi người không cho vì nghi ngờ chị này đang có hành vi bắt cóc trẻ em. (Ảnh cắt từ clip).

Sau khi clip được phát tán rộng rãi trên mạng xã hội, nhiều người tỏ ra hết sức lo lắng và bức xúc, họ không ngờ nạn bắt cóc trẻ em lại hoành hành trắng trợn đến như vậy.

Để làm rõ sự việc, PV đã nhanh chóng liên lạc với cơ quan chức năng và được Đại tá Nguyễn Đức Dũng, Chánh văn phòng Công an TP.Đà Nẵng cho biết: "Vụ việc này thực chất không phải là vụ bắt cóc, cơ quan điều tra đã vào cuộc xác minh rõ, người phụ nữ trong clip chính là mẹ ruột của cháu bé".

Thời gian gần đây, hàng loạt thông tin thất thiệt về bắt cóc trẻ em được lan truyền trên các trang mạng xã hội, khiến nhiều người không khỏi lo lắng. Điều đáng nói, nhiều người đi đường "vô cớ" cũng bị quy chụp thành "kẻ bắt cóc" lúc nào không hay, ảnh hưởng lớn đến tình hình an ninh trật tự trên địa bàn.

Nguyễn Huy

Cùng tác giả

Tp.Đà Nẵng: Truy tìm "yêu râu xanh" táo tợn sàm sỡ phụ nữ

Thứ 7, 16/03/2024 | 08:50
Đối tượng nam giới đi xe máy hiệu Sirius táo tợn có những hành vi sàm sỡ phụ nữ trên đường phố Đà Nẵng.

Tp.Đà Nẵng: Phá đường dây ma túy, phát hiện cả súng đạn

Thứ 5, 14/03/2024 | 19:09
Ngoài ma túy, cảnh sát thu giữ một khẩu súng và 6 viên đạn được các đối tượng cất giấu.

Tp.Đà Nẵng: Một công ty dịch vụ y tế bị phạt 170 triệu đồng

Thứ 4, 13/03/2024 | 07:00
Thực hiện không đúng một trong các nội dung giấy phép môi trường, một công ty hoạt động lĩnh vực y tế tại Đà Nẵng bị xử phạt.

Đà Nẵng: Khởi tố nhóm thanh niên cầm súng bắn vào nhà hàng xóm

Thứ 3, 12/03/2024 | 21:02
Minh mang theo súng tự chế rồi rủ thêm bạn đi bắn hàng xóm sau khi nghe mẹ "phàn nàn".

Tp.Đà Nẵng: Dự kiến sáp nhập các xã, phường như thế nào?

Thứ 3, 12/03/2024 | 14:40
UBND thành phố Đà Nẵng vừa ban hành phương án tổng thể sắp xếp đơn vị hành chính cấp huyện, xã trong giai đoạn 2023 - 2025.