Đại gia Thổ Nhĩ Kỳ nhanh tay đón cựu sao MU và người thừa của PSG

Thứ 6, 09/09/2022 | 10:03
0
Galatasaray đã chiêu mộ thành công tiền đạo Mauro Icardi của Paris Saint-Germain dưới dạng cho mượn và Juan Mata theo dạng chuyển nhượng tự do.
Giải khác - Đại gia Thổ Nhĩ Kỳ nhanh tay đón cựu sao MU và người thừa của PSG

Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã đàm phán để chiêu mộ tiền đạo người Argentina Icardi trong hơn hai tuần nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng tấn công của họ.

Và họ cũng đã liên hệ với cựu ngôi sao của Manchester United, Mata để mang lại sự sáng tạo rất cần thiết khi câu lạc bộ đang mòn mỏi ở vị trí thứ 7 sau 5 trận tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ.

Bình luận về Icardi, Galatasaray đã tweet: "Các cuộc đàm phán chính thức đã bắt đầu với Paris Saint-Germain liên quan đến việc chuyển nhượng tạm thời cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp Mauro Icardi".

Tiếp theo là một loạt các bài đăng cho thấy Icardi trên máy bay đến Istanbul, trước khi bị người hâm mộ săn lùng sau khi xuống sân bay. Tiền đạo người Argentina sẽ ký hợp đồng mượn 1 mùa và PSG sẽ trả 60% lương của anh.

Và Galatasaray sau đó đã thông báo rằng họ đang hoàn thành các thủ tục để đảm bảo sự phục vụ của Mata sau khi anh hết hợp đồng tại Old Trafford. Trước đó, cầu thủ 34 tuổi đã được liên hệ với việc trở lại quê hương Tây Ban Nha để gia nhập Real Betis.

Một tuyên bố từ Galatasaray có đoạn: "Các cuộc đàm phán chính thức đã bắt đầu liên quan đến việc chuyển nhượng cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp Juan Mata đến câu lạc bộ của chúng tôi".

Theo nhà báo Fabrizio Romano, hợp đồng của Mata có thời hạn 1 năm kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm nữa. Anh sẽ nhận mức lương khoảng 1,9 triệu euro mỗi năm.

Và câu lạc bộ cũng xác nhận một hợp đồng cho mượn để ký với Milot Rashica của Norwich và chuyển nhượng vĩnh viễn Mathias Ross từ Aalborg BK và Yusuf Demir từ Rapid Vienna.

Theo nhà báo Thổ Nhĩ Kỳ Yagiz Sabuncuoglu, Galatasaray cũng đang đàm phán để ký hợp đồng với cựu tiền vệ của Everton, James Rodriguez dưới dạng cho mượn từ Al-Rayyan bên phía Qatar.

Đã có thông tin cho rằng Rodriguez muốn trở lại châu Âu và vấn đề chỉ còn là mức lương của anh. Al-Rayann được cho là sẵn sàng chia tỷ lệ 50-50, nhưng Galatasaray chỉ sẵn sàng trả một phần ba mức lương 5,2 triệu bảng một năm của cầu thủ người Colombia.

Galatasaray đã rất bận rộn trong thị trường chuyển nhượng mùa hè khi đã ký hợp đồng với Lucas Torreira từ Arsenal với giá 5,5 triệu bảng. Dries Mertens cũng gia nhập theo dạng miễn phí. Ngoài ra còn có những người như Sergio Oliveira, Fredrik Midtsjo và Leo Dubois.

Đăng Nguyên

Galatasaray dùng lương khủng 'câu' Terry

Thứ 6, 15/11/2013 | 08:21
Trong kế hoạch tăng cường thêm chất thép cho hàng thủ Galatasaray, HLV Roberto Mancini đã nhắm tới John Terry. Ông chào mời trung vệ người Anh bằng mức lương rất hậu hĩnh.
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.
     
Nổi bật trong ngày

Muller :"Tchouameni cố nghe lén chiến thuật của Bayern"

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:52
Thomas Muller đã có những lời mang tính chất hài hước khi tố Aurelien Tchouameni lén nghe những trao đổi của cầu thủ phía Bayern.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

ĐT Tây Ban Nha khả năng bị cấm dự VCK Euro 2024

Thứ 3, 30/04/2024 | 11:58
Sự can thiệp của Chính phủ Tây Ban Nha hiện đã khiến UEFA nóng mắt, và khả năng La Roja bị cấm dự VCK Euro là hoàn toàn có thể.