Đám cưới của Brad Pitt và Angelina Jolie: Chỉ là tin đồn

Đám cưới của Brad Pitt và Angelina Jolie: Chỉ là tin đồn

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:47
0
Sau khi những tin đồn về đám cưới của Brad Pitt và Angelina Jolie tràn lan trên các mặt báo, người đại diện của cặp đôi này đã phải đứng lên bác bỏ những thông tin trên là hoàn toàn sai sự thật

Tháng 8 vừa qua báo chí rầm rộ đưa tin cặp đôi quyền lực nhất của làng giải trí thế giới Brad Pitt và Angelina Jolie chính thức hợp thức hóa mối quan hệ 7 năm bằng một đám cưới bí mật được tổ chức ở tòa lâu đài riêng của cặp đôi này ở Pháp. Tuy nhiên, những tin đồn đó đã bị chính cặp đôi vàng này bác bỏ. Tưởng chừng như mọi chuyện đã lắng xuống. Nhưng mấy ngày qua tin đồn Brad Pitt và Angelina Jolie sẽ cưới trong tháng này tiếp tục tạo sức nóng lan tỏa trên các mặt báo phương Tây, khiến không ít người tò mò muốn biết thực hư chuyện này là như thế nào.

Sự kiện - Đám cưới của Brad Pitt và Angelina Jolie: Chỉ là tin đồn
Đám cưới của họ được cả Hollywood mong chờ

Trong buổi công chiếu ra mắt bộ phim mới Killing Them Softly tại khách sạn nổi tiếng May Fair của Pháp, Brad Pitt xuất hiện với vẻ ngoài lịch lãm và nụ cười tươi rói thường trực. Anh luôn là tâm điểm chú ý của giới truyền thông cũng như của đại đa số công chúng. Khi được hỏi về tin đồn đám cưới vào tháng 9 này, Brad Pitt khẳng định anh và Jolie chưa có kế hoạch gì, tất cả chỉ là tin đồn. Anh còn cho biết thêm hiện tại tôi và Jolie đang tất bật cho những cảnh quay của bộ phim mới, chúng tôi không còn thời gian để nghĩ đến đám cưới nữa.

Vào đầu tháng 8 vừa qua, cánh phóng viên đã đổ xô đến tòa lâu đài Chateau Miraval của Brad Pitt và Angelina Jolie ở miền Nam nước Pháp để canh đám cưới của cặp đôi này khi thấy Brad Pitt dù bận bịu ở phim trường nhưng vẫn tất bật trang trí cho tổ ấm của hai người. Tuy nhiên, họ sớm thất vọng khi hay tin cặp đôi vàng này chưa có ý định cho đám cưới. Chia sẻ với nhóm phóng viên, Brad Pitt cho hay chừng nào hôn nhân đồng tính chưa được chấp nhận rộng rãi tại Mỹ, thì chúng tôi sẽ không tổ chức đám cưới.

Mặc dù chia sẻ với nhóm phóng viên về những cảnh quay mới và không có thời gian suy nghĩ về đám cưới, nhưng tuần qua, cặp đôi này dẫn theo đàn con bay tới Hy Lạp nghỉ ngơi. Đang vào thời điểm cơn bão tin đồn đám cưới nên cặp đôi này rất được chú ý ngay cả khi ra nước ngoài. Theo nguồn tin nhận được thì cặp đôi này đã có bữa tối thân mật và vô cùng lãng mạn tại nhà hàng Halkidiki, miền Bắc Hy Lạp. Mặc dù các con liên tục thúc giục làm đám cưới nhưng cặp đôi này chỉ mới dừng lại ở đính hôn. Hiện tại cuộc hôn nhân của Brad Pitt và Angelina vẫn là một điều bí ẩn.

Thông tin về đám cưới của cặp đôi đình đám Hollywood này vào thời điểm hiện tại đang là chủ đề nóng và xuất hiện đều đặn trên các mặt báo. Bạn bè cũng như gia đình của Brad Pitt và Angelina Jolie luôn mong một ngày sớm nhất sẽ được tham dự đám cưới long trọng của họ. Hơn ai hết, những đứa con của hai người kỳ vọng rất lớn rằng lễ cưới của cha mẹ chúng sẽ được diễn ra trong tháng này.

Nguyễn Sen (Theo The Sun & Dailymail)

Đọc báo trên mạng di động của Viettel. Những bí ẩn y khoa chưa có lời giải mà bất kỳ ai cũng cần quan tâm, soạn: DK YK gửi 9222, những khoảnh khắc thay đổi số phận con người, soạn DK KK gửi 9222.