Đám cưới của Kim Kardashian khiến người dân bực bội

Đám cưới của Kim Kardashian khiến người dân bực bội

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:02
0
Đám cưới như mơ của Kim Kardashian với cầu thủ Kris Humphries đã diễn ra vào ngày 21/8 (giờ Hà Nội) tại Montecito, California. Tưng bừng, náo nhiệt nhưng đội ngũ bảo vệ lễ cưới gây bực bội, phiền hà cho người dân địa phương.

Lễ cưới của ngôi sao truyền hình thực tế này được giữ kín và kiểm soát nghiêm ngặt khi tờ People mua độc quyền toàn bộ hình ảnh với giá 1,5 triệu USD.

Kim và Kris nên duyên vợ chồng. Ảnh chụp từ video

Cặp đôi nổi tiếng đính hôn hồi tháng 5, sau 6 tháng hẹn hò và nhanh chóng tổ chức đám cưới. Lễ cưới tưng bừng, náo nhiệt của cô dâu Kim Kardashian diễn ra tại tại Montecito, California, với sự tham gia của 440 khách mời, chủ yếu là bạn bè và người thân trong gia đình cô dâu, chú rể, tất cả khách mời được cô dâu yêu cầu mặc đồ đen, trắng. Trong số đó có các vị khách nổi tiếng như Ryan Seacrest, Lindsay Lohan, Eva Longoria, Venus và Serena Williams, Avril Lavigne và Demi Lovato…

Cô dâu Kim rạng rỡ trong lễ cưới của mình. Ảnh chụp từ video

Khách mời trước khi vào tham dự lễ cưới đều tuân thủ nguyên tắc an ninh cao. Họ sẽ bị giữ lại điện thoại, máy ảnh… và bị quét qua máy dò kim loại.

Lễ cưới tưng bừng, náo nhiệt với khoảng 440 vị khách tham dự. Ảnh chụp từ video

Bố dượng của Kim, ông Bruce Jenner, là người đưa cô dâu xinh đẹp vào lễ đường. Kim Kardashian (30 tuổi) diện chiếc áo cưới do Vera Wang thiết kế, đeo khăn voan và đi giày Guiseppe Zanotti. Trong khi đó, chú rể Kris Humphries mặc bộ lễ phục màu trắng hiệu Ermenegildo Zegna. Cả hai thuê đội ngũ bảo vệ hùng hậu nên hầu như không phóng viên nào có được ảnh bên trong lễ cưới. Lễ cưới bắt đầu từ 6h chiều và kéo dài khoảng 30 phút trước khi các vị khách bước vào bữa tiệc.

An ninh thắt chặt nên đám cưới này đã gây nhiều phiền hà cho người dân địa phương

Chính vì an ninh thắt chặt nên đám cưới của siêu sao này đã gây ra nhiều phiền hà cho người dân địa phương. Một cô dâu đã không thể đến hôn lễ của chính mình tại khách sạn Four Seasons do các dàn vệ sĩ đông đảo của cô Kim. Một doanh nhân tức giận khi vợ ông không thể trở lại quán bar sau khi đi vệ sinh vì bị đội bảo vệ chặn lại. Tài xế taxi than phiền vì những người thân của cô dâu chú rể ngang nhiên đứng chặn xe không cho lưu thông qua lại trước khách sạn.

Video lễ cưới của Kim Kardashian

Chi Mai (TH)

Tag: eva