Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng rất tức giận khi nói về sự cố mà mình gặp phải, đặc biệt đối với thái độ “tỉnh bơ” của người nhân viên hàng không ở sân bay Tân Sơn Nhất.
Theo Đàm Vĩnh Hưng, anh đến sân bay trước giờ bay 35 phút, muộn 5 phút so với quy định (quy định của các hãng hàng không đối với khách thường là sẽ đóng quầy làm thủ tục trước giờ bay 40 phút) và được nhân viên thông báo “tỉnh bơ” rằng ghế VIP (ghế hạng sang) của anh đã được bán cho người khác, chỉ còn lại một ghế hạng thường.
Điều này khiến Mr Đàm rất bất ngờ và bức xúc vì trước đó anh đã đăng kí thẻ thành viên và trước khi đăng kí, hãng hàng không này giới thiệu rất nhiều quyền lợi để thuyết phục khách hàng, trong đó có ưu tiên khách hàng khi đến trễ…
Trạng thái tức giận của Đàm Vĩnh Hưng.
Những dòng trạng thái bức xúc của Đàm Vĩnh Hưng trên trang cá nhân:
“Có mặt tại sân bay trước giờ bay 35 phút vẫn không cho bay???
Hạng C để làm gì??
Member để làm gì??
Những ưu tiên hứa hẹn lúc người ta chưa đăng ký làm thành viên, khi khách hàng đến trễ, ưu tiên này ưu tiên nọ... vứt đâu rồi???
Nhân viên đại diện trả lời rất tỉnh bơ: Em còn một chỗ thôi nhưng hạng thường...
Vậy ghế hạng C của Anh đâu???
Dạ tụi em được quyền bán khi khách VIP đến trễ 5 phút.
Sao đào tạo nhân viên giỏi thế??? Tranh thủ thồn được vé nào vô bản họng là thồn nhanh liền. Lúc làm thẻ hoặc kêu gọi khách hàng sao không nói vấn đề này?
Lúc delay hoac hủy chuyến bay thì cũng chỉ mở một đoạn xin lỗi vô hồn đã thu sẵn để phát. Trong khi làm ảnh hưởng đến công việc và hợp đồng, uy tín của hàng trăm khách hàng thì chỉ biết kêu người ta thông cảm này thông cảm nọ.