Đàn bà một đời chồng thì đã sao, vẫn khiến đàn ông chết mê chết mệt

Đàn bà một đời chồng thì đã sao, vẫn khiến đàn ông chết mê chết mệt

Thứ 4, 04/01/2017 | 10:45
0
Đàn bà từng đi qua đổ vỡ hôn nhân có những nét quyến rũ mà đàn ông khó lòng chối từ được

Phụ nữ từng ly hôn ngày hôm nay độc lập và có sự nghiệp riêng, họ còn có khả năng nuôi con một mình rất tốt. Bên cạnh đó, họ cũng là người biết nhiều về những mối quan hệ. Họ hiểu làm thế nào để yêu thương đối phương và giữ đúng trách nhiệm của bản thân trong gia đình. Và hơn thế, phụ nữ từng ly hôn còn quyến rũ hơn nữa với những điểm sau đây.

Cô ấy trân trọng hạnh phúc

Tâm sự - Đàn bà một đời chồng thì đã sao, vẫn khiến đàn ông chết mê chết mệt

Phụ nữ từng ly hôn luôn hiểu rõ giá trị của tình yêu, hôn nhân và luôn cố gắng để xây đắp mối quan hệ bền vững nhất. Vì đã từng trải qua bất hạnh, nên họ khao khát hạnh phúc. Chỉ cần bạn nắm lấy tay họ, họ sẵn sàng hy sinh để bảo vệ mối quan hệ của cả hai. Phụ nữ từng ly hôn, sẽ càng biết trân quý yêu thương hơn hết thảy. Chính vì đã từng bất hạnh, nên mới biết hạnh phúc quý giá nhường nào.


Cô ấy học được nhiều điều từ quá khứ

Quá khứ đổ vỡ đã dạy họ nhiều bài học về hôn nhân. Điều này giúp họ biết cách giữ những mối quan hệ yêu đương tốt hơn. Từ đó, họ cũng có nhiều kiến thức về hôn nhân và tình yêu hơn. Họ biết thế nào là tốt cho cả hai, thế nào thì giữ ấm cho gia đình. Và hơn hết thảy, họ hiểu đàn ông cần gì, muốn gì, thế nào là thoải mái nhất.

Cô ấy ít khi đòi hỏi

Tâm sự - Đàn bà một đời chồng thì đã sao, vẫn khiến đàn ông chết mê chết mệt (Hình 2).

Phụ nữ luôn thích được yêu thương nhiều và không ngừng đòi hỏi ở đối phương những hành động thể hiện. Nhưng vì phụ nữ từng trải qua những thăng trầm trong hôn nhân sẽ hiểu về cuộc sống hay yêu thương nhiều hơn, họ sẽ ít khi có những đòi hỏi vô nghĩa ở đàn ông. Có chăng cũng chỉ là những điều cần thiết mà thôi.

Cô ấy biết điều gì làm nên hay phá vỡ hôn nhân, tình yêu

Không phải ai cũng có thể hiểu rõ những điều này. Chỉ có người từng đi qua hôn nhân, mới nhận thức rõ và không muốn phạm phải. Phụ nữ từng ly hôn luôn thấy điều gì làm đổ vỡ hôn nhân của bản thân trong quá khứ nên cô ấy sẽ biết cách giữ gìn cho hôn nhân hay tình yêu của hiện tại.

Cô ấy thực tế, không mơ mộng hão huyền

Vì họ đã từng thấy một người đàn ông có thể hay không thể làm gì sau một ngày làm mệt mỏi, nên họ sẽ không đòi hỏi gì quá nhiều. Có nghĩa là họ có những mong muốn thực tế, hơn là muốn đối phương làm những điều mơ hồ, không cần thiết

Cô ấy thẳng thắn

Tâm sự - Đàn bà một đời chồng thì đã sao, vẫn khiến đàn ông chết mê chết mệt (Hình 3).

Phụ nữ đã từng ly hôn rất thẳng thắn trong tình cảm. Họ không như thời son trẻ, ấp úng, sợ sệt hay ngại ngần nói lên suy nghĩ của bản thân. Họ cũng không vòng vo, không cố tạo ra những câu đố hóc búa khiến đàn ông phải tốn thời gian trả lời. Ở cùng họ, đàn ông chẳng cần phải đoán già đoán non nhiều, họ luôn chân thật nhất có thể

Cô ấy luôn biết khi nào nên tranh cãi

Đàn ông luôn sợ những lần cãi nhau với phụ nữ. Nhiều người còn thấy phụ nữ chính là người châm ngòi cho những cuộc cãi nhau nãy lửa. Còn phụ nữ từng ly hôn lại khác. Vì đã từng trải qua cuộc hôn nhân không tốt đẹp, với nhiều mâu thuẫn không điểm dứt, họ sẽ trở nên trưởng thành hơn. Họ biết khi nào nên có một cuộc tranh cãi cần thiết.

Xem thêm:

>>> Đàn ông ngoại tình 4 kiểu này sẽ rất dễ bỏ gia đình

>>> 4 điểm tuyệt vời ở phụ nữ khiến đàn ông thừa nhận yêu không lối thoát

>>> Em không muốn yêu. Vì con tim đâu phải là cái chợ ai cũng vào được

Theo Phụ nữ và gia đình

Cùng tác giả

Bộ Y tế yêu cầu đình chỉ, xử nghiêm sai phạm cơ sở bánh mì ở Đồng Nai

Thứ 6, 03/05/2024 | 08:31
Bộ Y tế yêu cầu khẩn trương điều trị cho bệnh nhân và tổ chức điều tra xác định rõ nguyên nhân vụ việc nghi ngờ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai.

Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội

Thứ 5, 02/05/2024 | 18:16
Ủy ban Thường vụ Quốc hội phân công ông Trần Thanh Mẫn - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội điều hành hoạt động của UBTVQH và Quốc hội. 

Miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội với ông Vương Đình Huệ

Thứ 5, 02/05/2024 | 18:08
Quốc hội thống nhất miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội khoá XV, nhiệm kỳ 2021-2026 và cho thôi làm nhiệm vụ ĐBQH khóa XV đối với ông Vương Đình Huệ.

Nhầm liều vitamin D của người lớn, trẻ 6 tháng phải nhập viện

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:23
Bệnh nhi 6 tháng tuổi nhập viện trong tình trạng quấy khóc, nôn, đi tiểu nhiều, có dấu hiệu mất nước nặng do ngộ độc vitamin D.

Vụ nổ lò hơi: Bộ Y tế yêu cầu tập trung cấp cứu người bị nạn

Thứ 4, 01/05/2024 | 22:04
Liên quan đến vụ nổ lò hơi ở tỉnh Đồng Nai, Bộ Y tế yêu cầu phối hợp chặt chẽ với các bệnh viện trực thuộc Bộ Y tế tại khu vực phía Nam trong việc chuyển tuyến...
Cùng chuyên mục

Ở phố hay về quê?

Thứ 7, 16/03/2024 | 07:00
Vậy là tôi đã quyết định về quê, sau gần hai năm đắn đo đủ điều. Với tôi, đó là một quyết định lớn.

Nếu không phải lo cơm áo gạo tiền, thì ước mơ của anh là gì?

Thứ 4, 25/10/2023 | 06:00
Trong cuộc sống ai cũng có những ước mơ, hoài bão nhưng đôi khi vì phải lo cơm áo gạo tiền mà chúng ta đành gác lại ước mơ của riêng mình.

Giấc mơ tuổi 25

Chủ nhật, 06/08/2023 | 09:00
Ngày bé tôi cứ nghĩ mỗi ngày mưa là lúc ông trời khóc vì nắng bỏ đi. Tôi cũng nghĩ chắc ông trời yêu nắng nhiều lắm, còn nắng thì chẳng mấy khi hiểu lòng ông.

Tháng năm đổi thay

Thứ 7, 05/08/2023 | 07:00
Tôi tìm về chốn xa xưa, bên con ngách nhỏ của thủ đô vào một ngày mưa rơi rả rích. Nỗi buồn hòa trong tiếng mưa, ly cà phê trao nghiêng trên chiếc bàn nhỏ cũ kỹ...

Những lời chúc 8/3 cho người yêu hay nhất “đốn tim” nàng

Thứ 3, 07/03/2023 | 11:00
Ngày 8/3, là ngày để nam giới quan tâm, bày tỏ tình cảm dành cho người phụ nữ thân yêu. Bên cạnh những món quà, lời chúc ngọt ngào là không thể thiếu.
     
Nổi bật trong ngày

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Không ngờ vài lát gừng tươi thả vào nước lại có tác dụng "vàng 10" thế này

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:30
Ngoài tác dụng làm gia vị cho món ăn, gừng còn chứa nhiều công tuyệt vời trong đời sống, không phải ai cũng biết.

Con tàu mất tích bí ẩn cùng 14 thủy thủ đoàn được tìm thấy sau 115 năm

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:03
Một con tàu biến mất một cách bí ẩn cùng với toàn bộ 14 thủy thủ đoàn trên tàu cuối cùng đã được phát hiện.

Nam công nhân đào được cục vàng nguyên khối trị giá hơn 10 tỷ đồng

Thứ 6, 03/05/2024 | 09:30
Cục vàng nguyên khối nặng tới hơn 10 kg chắc chắn sẽ giúp nam công nhân đổi đời.

Choáng ngợp với củ tỏi khổng lồ, nặng tới hơn 5 kg

Thứ 5, 02/05/2024 | 09:00
Củ tỏi khổng lồ nặng hơn 5kg được một cặp vợ chồng nông dân vô tình tìm thấy được trong vườn nhà, đặc biệt màu sắc rất bắt mắt.