Dân mạng đau lòng vì gái văn phòng xách 2 thùng nước

Dân mạng đau lòng vì gái văn phòng xách 2 thùng nước

Thứ 2, 23/09/2013 | 16:23
0
Tấm hình khiến cư dân mạng "e ngại", đặc biệt là cánh mày râu.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao về tấm hình cô gái trẻ với vóc dáng nhỏ nhắn trong trang phục công sở, 2 tay xách theo 2 thùng nước di chuyển khá nặng nề.

Xã hội - Dân mạng đau lòng vì gái văn phòng xách 2 thùng nước

Ngay sau khi được chia sẻ rộng rãi, tấm hình nhận được rất nhiều ý kiến khác nhau. Nhiều người bức xúc vì cô gái trẻ này phải làm công việc nặng nhọc mà không có sự trợ giúp của bất cứ ai, đặc biệt là cánh mày râu. 

Xã hội - Dân mạng đau lòng vì gái văn phòng xách 2 thùng nước (Hình 2).Hình ảnh khiến cư dân mạng " đau lòng"

"Hẳn là công ty này không có đàn ông và một phụ nữ khác đang chụp ảnh này. Dù tôn trọng bình đẳng giới, nhưng thấy con gái xách như vậy mà không phụ cũng buồn cười.", nickname  Robbey chia sẻ.

Nickname L.A nhận xét: "Việc này cũng thường xuyên thấy ở công ty mình. Mỗi lần thay bình nước nhờ bọn con trai nó cứ khó khăn với tụi mình thế nào ấy, nhiều lần con gái tự nhủ nhau tự thay bình..

Xã hội - Dân mạng đau lòng vì gái văn phòng xách 2 thùng nước (Hình 3).Tấm hình nhận được rất nhiều ý kiến khác nhau

Nhiều người cho rằng đây chỉ là 2 bình nước rỗng, không nặng nề gì. Nickname Leon Ng nhận xét:  "Theo mình nghĩ thì đây là 2 thùng nước rỗng, cũng có nặng nề gì đâu. Cũng có thể là bất khả kháng nên cô gái này phải làm công việc này thôi. Coi như vận động xíu thôi mà."
Theo Báo Đất Việt

9X làm phim cho 'khủng hoảng tuổi 20'

Thứ 2, 23/09/2013 | 14:08
Phim ngắn Không có gì quý dài 20 phút 59 giây là một trong 12 phim được tuyển chọn tranh giải quốc tế. Với Khôi, bộ phim đầu tay mang nhiều tâm sự về lựa chọn hướng đi của Khôi cũng như nhiều người trẻ Việt.

'Thủ lĩnh ngầm’ một thời của thí sinh Đường lên đỉnh Olympia

Thứ 2, 23/09/2013 | 14:06
Không chỉ dừng lại ở vai trò một người chơi của chương trình, Phạm Văn Thắng còn được cộng đồng các thí sinh dự thi Đường lên đỉnh Olympia biết đến là người kết nối và tổ chức các phong trào trong nhiều năm liền.

Một trường đại học cấm sinh viên tự sát

Thứ 2, 23/09/2013 | 13:21
Một trường đại học ở Trung Quốc yêu cầu các tân sinh viên tự chịu toàn bộ trách nhiệm và hậu quả nếu họ tự tử hay bị thương trong khuôn viên nhà trường.

Chi Pu ‘đãi’ fan bằng ảnh cô dâu hút mắt

Thứ 2, 23/09/2013 | 10:34
Hot girl đình đám Chi Pu vừa tung loạt ảnh trang điểm cô dâu khiến các fan ngẩn ngơ.

Hàng trăm SV há hốc vì cảnh ‘mây mưa’ trong trường học

Thứ 2, 23/09/2013 | 07:57
Vào giờ ăn trưa, hàng trăm sinh viên đã bất đắc dĩ phải theo dõi toàn bộ cảnh mây mưa “nóng bỏng” thông qua camera theo dõi trong trường đại học.

Con đường vào đại học của cậu bé suýt bị chôn sống

Thứ 2, 23/09/2013 | 07:24
Mang nhiều đau khổ, nhưng cậu vẫn thầm cảm ơn trời đất bởi nếu không có tình phụ tử thiêng liêng dang tay chịu phạt với buôn làng, thì giờ đây cậu đã bị chôn sống bởi luật tục "Nar tui mih" hà khắc…

Giới 'đồng bóng' sinh viên: Hành nghề bằng vốn tự có

Thứ 2, 23/09/2013 | 07:11
Để đi theo “nghiệp” hầu đồng, kinh phí là một trong những yếu tố quan trọng. Là những sinh viên đang đi học, các ông đồng ngoài sự hỗ trợ của gia đình đều “hành nghề” tâm linh để có thu nhập cho những vấn hầu lớn và trang trải cuộc sống. Theo các ông đồng, đó là cái lộc mà Thánh ban cho.