Đàn ông ngoại tình thường sợ gia đình đổ vỡ, còn đàn bà trong lòng đổ vỡ mới đi ngoại tình

Đàn ông ngoại tình thường sợ gia đình đổ vỡ, còn đàn bà trong lòng đổ vỡ mới đi ngoại tình

Thứ 3, 16/01/2018 | 14:50
0
Ngày người phụ nữ "đầu gối tay ấp" của mình buông tay, chấm dứt cuộc hôn nhân cay đắng, khi đó, người đàn ông mới nhận ra được sai lầm của mình. Họ cố níu kéo, cố hàn gắn... nhưng tất cả đã quá muộn màng. Bởi thế, đàn ông hãy nhớ, ngoại tình là điều không thể tha thứ được.

Đàn ông nhiều khi rất vô tâm, tàn nhẫn với vợ mình, bởi họ vốn thích chinh phục, luôn bị hấp dẫn bởi cái mới mẻ. Nhiều khi, chỉ cần một rung động bên ngoài, họ sẵn sàng lơ là trách nhiệm của bản thân với gia đình mà chạy theo người khác. Dù cho vợ có níu kéo, van xin, nhiều người đàn ông vẫn không từ bỏ được nhân tình...

Còn đàn bà, họ tuy nhõng nhẽo nhưng cực kỳ đơn giản. Với phụ nữ, chỉ cần một người đàn ông thấu hiểu, biết chiều chuộng là họ sẽ ngoan ngoãn như một chú mèo con. Thế mới nói, đàn bà “ưa nịnh” và dễ chiều.

Tôi có một người bạn, chị từng có một gia đình êm ấm, hạnh phúc. Chồng chị là người đàn ông đẹp trai, thành đạt và rất mực yêu thương vợ con. Sau 7 năm bên nhau, họ có 2 cậu con trai kháu khỉnh. Nhưng rồi sóng gió ập tới khi chồng chị ngoại tình với một cô nhân viên.

Vốn dĩ, chị là người đàn bà nhu mì, cam chịu nên bao phen tìm cách níu kéo chồng về. Nhưng rồi, dăm bữa nửa tháng, anh lại chứng nào tật ấy. Anh từ người đàn ông trách nhiệm trở nên vô tâm, hờ hững... Khi hiểu ra, chị mới hay thì ra anh chán người vợ hoàn hảo chỉ biết nghe lời như chị đã lâu.

Cơn sóng ngầm âm ỉ trong gia đình được coi là hạnh phúc, chuẩn mực. Ai cũng tấm tắc khen chị khéo “giữ lửa” nhưng nào biết ngọn lửa hạnh phúc đã lụi tàn từ lúc nào.

Tâm sự - Đàn ông ngoại tình thường sợ gia đình đổ vỡ, còn đàn bà trong lòng đổ vỡ mới đi ngoại tình

Chị nghĩ tới chồng và mơ về những ngày hạnh phúc trước đây (Ảnh minh họa).

Chị vốn trọng danh tiếng nên cắn răng chịu đựng. Năm nào, người ta cũng thấy Tết đến gia đình chị xúng xính váy áo về chúc Tết nội ngoại, anh vẫn  diễn vở kịch “hạnh phúc” khiến tim chị nhói đau.

Có lẽ, anh hiểu được sự thiệt thòi của vợ khi chịu cảnh “chồng chung” nên bù đắp bằng cách hào phóng với nhà vợ. Năm thì anh biếu bố mẹ vợ vài chục triệu đồng, năm thì mua cái ti vi to đùng, năm thì tặng em vợ chiếc xe tay ga... Người ta cứ khen chị “tốt số” nhưng mấy ai hiểu được.

Rồi chồng chị vắng nhà ngày càng thường xuyên, anh hờ hững với vợ. Chị bất lực nên buồn bã đến héo hon...

Và rồi, trong lúc chới với chị gặp T. một người đàn ông cùng quê, T. đã trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ. Người đàn ông này hiện đang làm chủ một chuỗi nhà hàng ẩm thực. Hai trái tim tổn thương gặp nhau bỗng hòa chung một nhịp.

T. từng bị vợ phản bội, anh thấm thía nỗi đau của chị và muốn được chia sẻ nỗi buồn đó. Mỗi ngày sau khi tan sở, T. đều đến đón chị về, anh trò chuyện, nâng niu chị như “báu vật”. Những lúc chị buồn đau, anh đều ở bên động viên...

Mới đầu, chị còn phân vân muốn giữ gìn hạnh phúc gia đình, nhưng rồi khi tận mắt chứng kiến cảnh chồng dắt tay nhân tình ra khỏi nhà nghỉ, mọi hy vọng trong chị tan biến hết.

Một ngày, chị và T. bước vào một nhà hàng sang trọng, chạm mặt chồng và nhân tình của chồng. Khi nhìn thấy vợ, chồng chị run rẩy... Những ngày tháng sau khi sự thật bại lộ, chồng chị nhận ra sai lầm và liên tục cầu xin vợ tha thứ.

Chị đã cố cho chồng một cơ hội nhưng không thể, cả hai sống với nhau nhưng đã hết tình yêu. Mỗi lần ở gần chồng, được chồng âu yếm, chị lại nghĩ tới hình ảnh anh bên người phụ nữ khác. Và rồi, chị quyết định chấm dứt tất cả... 

Ngày chị và chồng ly hôn, 2 đứa con khóc nức nở. Chị muốn các con có một gia đình hạnh phúc. Nhưng tất cả đã quá muộn màng...

Khải Nguyên

Trạng thái quyến rũ nhất của đàn ông và phụ nữ

Thứ 3, 16/01/2018 | 05:45
Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai. Nhưng đàn ông phong độ nhất là khi biết cách khiến người phụ nữ đẹp ấy, toàn tâm toàn ý thuộc về mình.

20 điều phụ nữ và đàn ông đều nên đọc

Thứ 2, 15/01/2018 | 07:49
Thanh xuân của phụ nữ ngắn ngủi, đừng đợi một người quá lâu. Đàn ông, trong đời, không nhất thiết chỉ duy nhất một lần thất bại, nhưng nhất định phải có nhiều lần thành công.

8 sự thật phụ nữ nên biết về đàn ông

Thứ 7, 13/01/2018 | 13:00
Phụ nữ luôn mong cầu trở thành người cuối cùng ở cạnh đàn ông, cùng anh ta xây tổ ấm. Đàn ông lại chỉ mong mình là người đầu tiên của cô ấy.
Cùng tác giả

Đến vì yêu cưới nhau vì... tiền

Thứ 7, 28/10/2023 | 19:09
Hôn nhân mà nói, ít tiền vẫn có thể hạnh phúc nhưng thiếu tiền thì tình yêu sẽ gặp rủi ro.

Bao dung với người đầu ấp tay gối với mình đâu có bao giờ là thiệt?

Thứ 2, 24/07/2023 | 19:26
Vợ chồng xét cho cùng hiểu để thương và thương nhiều hơn để hiểu. Muốn hiểu chồng, hiểu vợ thì phải thương họ, xót họ.

Giáo viên không phải hàng hóa mà đem... đấu thầu!

Thứ 7, 08/05/2021 | 08:50
Câu chuyện đặt hàng, đấu thầu trong đào tạo giáo viên đang khiến nhiều chuyên gia giáo dục cảm thấy lo lắng, khi giáo viên không phải sản phẩm hàng hóa thông thường.

Ba năm tan một giấc mơ

Thứ 4, 07/04/2021 | 11:00
Quyết định táo bạo đưa cây phong từ “trời Âu” về Việt Nam, những tưởng sẽ tạo ra khung cảnh lãng mạn bậc nhất ở Thủ đô, nhưng chẳng mấy chốc, bỗng phải ngậm ngùi...

Hoài niệm Tết quê

Chủ nhật, 03/02/2019 | 19:00
Những ngày cận Tết thời tiết Hà Nội se se lạnh, người người nhà nhà hối hả chuẩn bị đón Tết. Nhìn màn sương mù giăng lối phủ kín khắp thành phố, tôi bỗng nhớ cồn cào Tết quê.
Cùng chuyên mục

Ở phố hay về quê?

Thứ 7, 16/03/2024 | 07:00
Vậy là tôi đã quyết định về quê, sau gần hai năm đắn đo đủ điều. Với tôi, đó là một quyết định lớn.

Nếu không phải lo cơm áo gạo tiền, thì ước mơ của anh là gì?

Thứ 4, 25/10/2023 | 06:00
Trong cuộc sống ai cũng có những ước mơ, hoài bão nhưng đôi khi vì phải lo cơm áo gạo tiền mà chúng ta đành gác lại ước mơ của riêng mình.

Giấc mơ tuổi 25

Chủ nhật, 06/08/2023 | 09:00
Ngày bé tôi cứ nghĩ mỗi ngày mưa là lúc ông trời khóc vì nắng bỏ đi. Tôi cũng nghĩ chắc ông trời yêu nắng nhiều lắm, còn nắng thì chẳng mấy khi hiểu lòng ông.

Tháng năm đổi thay

Thứ 7, 05/08/2023 | 07:00
Tôi tìm về chốn xa xưa, bên con ngách nhỏ của thủ đô vào một ngày mưa rơi rả rích. Nỗi buồn hòa trong tiếng mưa, ly cà phê trao nghiêng trên chiếc bàn nhỏ cũ kỹ...

Những lời chúc 8/3 cho người yêu hay nhất “đốn tim” nàng

Thứ 3, 07/03/2023 | 11:00
Ngày 8/3, là ngày để nam giới quan tâm, bày tỏ tình cảm dành cho người phụ nữ thân yêu. Bên cạnh những món quà, lời chúc ngọt ngào là không thể thiếu.
     
Nổi bật trong ngày

Hôn nhân một chiều

Thứ 2, 18/03/2024 | 06:00
Hôn nhân một chiều vì chúng ta ai cũng khư khư với cảm xúc của mình, muốn đối phương phải hiểu ta nhưng ta lại không buồn hiểu người.

Phụ nữ có 6 đặc điểm này được chồng yêu chiều, cả đời sung sướng

Thứ 2, 18/03/2024 | 18:44
Chọn vợ cũng là một nghệ thuật, nếu chọn được người vợ tốt thì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Đặc biệt, theo chia sẻ nhiều chàng trai rất thích những cô gái có đặc điểm này.

Trồng loại cây này trước nhà “lợi trăm bề”, nụ hoa còn bán được hơn 100.000 đồng/kg

Thứ 2, 18/03/2024 | 09:30
Không chỉ cho bóng mát mà lá và hoa của loại cây này còn có thể phơi khô dùng làm nước uống rất tốt cho sức khỏe.

Anh nông dân đếm tiền mỏi tay nhờ nuôi lợn theo kiểu “chẳng giống ai”

Thứ 2, 18/03/2024 | 07:30
Theo anh Sơn, nuôi lợn kiểu này sẽ giúp đàn lợn ấm áp về mùa đông và mát mẻ về mùa hè.

Chuyện về người nghiện uống cà phê... thưởng trà Đài Loan

Thứ 2, 18/03/2024 | 08:30
Các bạn biết đấy, thú chơi nào chẳng tốn công phu. Tôi trộm nghĩ trong đời không nên mê mải nhiều bộ môn quá. Nhưng tôi cũng là người thích thử những thứ mình chưa biết, đôi khi đọng lại và có cuộc chơi kéo dài như cà phê, làm gốm,.... Phụ nữ vốn nhiều mâu thuẫn. Vậy là vốn đã đam mê cà phê, tôi vẫn thưởng thêm trà.