Dàn sao Việt chúc mừng sinh nhật Hoa hậu Thanh Mai

Thứ 2, 16/10/2023 | 14:47
0
Hoa hậu Thanh Mai đã tổ chức tiệc sinh nhật và kỉ niệm 3 năm thành lập chương trình từ thiện Trái tim Việt Mỹ, rất đông sao Việt đã có mặt để chúc mừng nàng hậu.
Cần biết - Dàn sao Việt chúc mừng sinh nhật Hoa hậu Thanh Mai

Nghệ sĩ và bạn bè chúc mừng sinh nhật hoa hậu Thanh Mai.

Tham dự sự kiện có rất đông bạn bè, doanh nhân và nghệ sĩ như: Bằng Kiều, Trizie, Phương Loan, Nguyễn Hồng Nhung, vợ chồng nhạc sĩ Lê Quang, ca sĩ Cam Thơ, MC Đức Tiến… đã đến chúc mừng và chia sẻ niềm vui cùng hoa hậu Thanh Mai.

Theo hoa hậu Thanh Mai: Được thành lập từ năm 2020, Quỹ từ thiện Trái Tim Việt Mỹ đã giúp rất nhiều những mảnh đời bất hạnh, khó khăn trong cuộc sống.

Cần biết - Dàn sao Việt chúc mừng sinh nhật Hoa hậu Thanh Mai (Hình 2).

Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung trình diễn trong tiệc sinh nhật của Thanh Mai.

Đặc biệt trong đợt dịch Covid 2021 vừa qua, chương trình đã gởi thuốc men về Việt Nam phân phối đến các tỉnh thành như: Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Bắc. Đặc biệt những nhu yếu phẩm gửi trực tiếp đến phòng trọ của các công nhân lao động, bà con nghèo bán vé số, và những người dân yếu …

Trái Tim Việt Mỹ có những tiêu chí hoạt động rất rõ ràng và đúng định hướng. Trẻ em và người già là 2 đối tượng được quỹ từ thiện Trái Tim Việt Mỹ luôn ưu tiên trợ giúp. Đặc biệt là trẻ em bị tật nguyền, những trẻ trong các trại mồ côi, trẻ được các sơ, chùa ở Long An, Củ Chi, Bình Phước…

Có thể nói, hoa hậu Thanh Mai là một gương mặt người đẹp rất tích cực trong công tác hoạt động từ thiện trong cộng đồng người Việt tại Mỹ. Từng một mình âm thầm giúp người, giúp đời hơn 20 năm qua.

Cần biết - Dàn sao Việt chúc mừng sinh nhật Hoa hậu Thanh Mai (Hình 3).

Bạn bè đã mang bánh và hoa tươi mừng tuổi mới của Hoa hậu Thanh Mai.

Trong suốt thời gian đó hoa hậu Thanh Mai luôn lắng nghe để thấu hiểu và chia sẻ với những mảnh đời khó khăn. Hoa hậu Thanh Mai tâm tình: Càng đi nhiều, càng thấy có quá nhiều hoàn cảnh đáng thương cần chúng ta giúp đỡ. Nhưng một cánh Én không làm nên mùa xuân, chính vì thế Thanh Mai quyết định thành lập Quỹ từ thiện “Trái tim Việt Mỹ”.

May mắn của Thanh Mai là từ khi thành lập quỹ đã nhận được sự chung tay góp sức rất hiệu quả, tâm huyết của các thành viên như MC, diễn viên Đức Tiến, bác sĩ Jonathan Nguyễn, Ms Hana Đặng… Với tiêu chí sẽ tiếp tục giúp các em nhỏ, đặc biệt là các em bị bỏ rơi từ khi lọt lòng mẹ, trẻ em mồ côi, khuyết tật, trẻ vị thành niên mắc chứng trầm cảm, và các trẻ bị các bệnh thần kinh hay xương thủy tinh…

Cần biết - Dàn sao Việt chúc mừng sinh nhật Hoa hậu Thanh Mai (Hình 4).

Ca sĩ Bằng Kiều (ngoài cùng tay phải) cũng đến chúc mừng hoa hậu Thanh Mai.

Cũng trong tiệc sinh nhật này, hoa hậu Thanh Mai đã chúc mừng ca sĩ Cam Thơ là thành viên mới của chương trình. Với những đóng góp giúp đỡ cho những trẻ em mồ côi khuyết tật tại quê nhà trong suốt 3 năm qua.

Cần biết - Dàn sao Việt chúc mừng sinh nhật Hoa hậu Thanh Mai (Hình 5).

Kết thúc chương trình kĩ niệm và tiệc sinh nhật Quỹ từ thiện Trái Tim Việt Mỹ đã quyên góp được gần 600 triệu, số tiền này sẽ sớm được gởi về trao tặng cho các trẻ em mồ côi và khuyết tật tại Việt Nam. Hằng năm, Thanh Mai trích thêm lợi nhuận từ các công ty kinh doanh để mua quà, gủi tiền… giúp đỡ các trung tâm nuôi dạy, bảo trợ trẻ em nghèo, mồ côi.

Thu Hà

Tưng bừng khuyến mãi PC, laptop, phụ kiện mừng sinh nhật HACOM 22 năm!

Thứ 2, 25/09/2023 | 08:00
Siêu thị máy tính HACOM (HANOICOMPUTER) triển khai chương trình khuyến mại cực hấp dẫn nhân dịp sinh nhật lần thứ 22 (15/09/2001 - 15/09/2023).

Nữ diễn viên được mừng sinh nhật trên xe cảnh sát, biểu cảm gây bất ngờ

Thứ 4, 30/08/2023 | 13:08
Đoạn clip của Lê Phương đã nhận về sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc cuống xoài vào đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:32
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, bác sĩ 2 bệnh viện  vừa phối hợp cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc dị vật đường thở.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi loại đặc sản mắn đẻ, khéo chăm con

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:30
Đây là loài "đặc sản" khá dễ nuôi, mắn đẻ lại khéo chăm con và có giá trị dinh dưỡng khá cao, rất bổ dưỡng cho người già, người mới ốm dậy, trẻ em suy dinh dưỡng.

Con đặc sản "re re" xưa không ai ngó, nay được cánh mày râu săn tìm với giá ngất ngưởng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:00
Con đặc sản "re re" xưa không ai thích bởi tiếng kêu "inh tai nhức óc", nay thành hàng đắt đỏ được cánh mày râu săn lùng với giá ngất ngưởng.