Dân 'tố' bị phó công an xã dùng súng bắn 'hết cả đạn'

Dân 'tố' bị phó công an xã dùng súng bắn 'hết cả đạn'

Thứ 7, 09/04/2016 | 05:42
0
Đồng nghiệp của Phó công an xã Chu Ngọc Tài kể, ông ta đã dùng súng ngắn bắn Hưng "hết cả đạn" để phòng vệ. Trong khi nạn nhân nói không có ý định tấn công.

Chiều ngày 8/4 anh Lý Tân Hưng (SN 1985, dân tộc Tày, ngụ ấp Thuận Hòa, Xã Sông Thao, huyện Trảng Bom, Đồng Nai) có tường trình với PV Người Đưa Tin về việc anh đã gửi đơn tố cáo phó công an xã Sông Thao dùng súng bắn anh gây trọng thương lên xã này và huyện Trảng Bom.

Pháp luật - Dân 'tố' bị phó công an xã dùng súng bắn 'hết cả đạn'

Vết thương trên người Hưng do đạn từ súng ngắn của phó công an xã Chu Ngọc Tài bắn ra

Theo anh Hưng trình bày thì vào khoảng 19 giờ 40 phút ngày 26/3 Hưng với vợ cãi nhau và xảy ra xô xát đánh nhau nên vợ Hưng bỏ đi.

Lúc này Hưng lấy dao nhọn ra bên hông nhà ngồi gọt xoài ăn. Sau khi ăn xong Hưng cầm dao đi vào nhà thì bất ngờ ông Chu Ngọc Tài, Phó Trưởng công an xã Sông Thao và một công an viên tên Quang đi vào nhà Hưng. Cùng lúc vợ Hưng cũng vừa về và hét lớn thông báo "Hưng nó có dao, Hưng có dao".

Pháp luật - Dân 'tố' bị phó công an xã dùng súng bắn 'hết cả đạn' (Hình 2).

Bốn đầu đạn lấy trong người anh Hưng ra

Thấy công an đến Hưng có hỏi "Hai anh tới đây có chuyện gì?". Và ông Tài bảo: "Mày thả ngay con dao xuống". Hưng trả lời: "Em có làm gì đâu mà hai anh cầm súng tới bắt".

“Tôi chưa kịp phản ứng thì anh Tài dùng súng bắn vào người tôi rồi sau đó bắn liên tiếp mấy phát vào mông và bụng tôi, tổng cộng Tài bắn một phát chỉ thiên và bắn vào người tôi 4 phát”, Hưng kể.

Pháp luật - Dân 'tố' bị phó công an xã dùng súng bắn 'hết cả đạn' (Hình 3).

Chiếc áo Hưng mặc bị vết đạn từ súng ông Tài bắn

Sau đó Hưng và ông Tài cùng lao ra cổng, tay Hưng cầm 1 bên dao, một bên hòn đá còn lúc đó ông Tài cầm thêm khúc cây trên tay. Tuy nhiên lúc này ông Sáng, cha Hưng lại lao vào ôm Hưng khiến con dao trên tay Hưng rơi xuống đất nên Hưng nhặt thêm một hòn đá lăm le tấn công ông Tài. Cùng lúc này, một số công an xã khác vừa đến nên Hưng thấy vậy liền bỏ chạy.

Cùng chuyên mục

Vụ ngộ độc thực phẩm tại Đồng Nai: Chuyển hồ sơ sang cơ quan điều tra

Thứ 3, 07/05/2024 | 15:18
Cơ quan chức năng đã chuyển hồ sơ sang cơ quan điều tra, xác minh làm rõ, vụ hơn 500 người ngộ độc do ăn bánh mì tại thành phố Long Khánh.

Truy tìm nghi phạm sát hại "vợ hờ" rồi lẩn trốn trong rừng

Thứ 3, 07/05/2024 | 11:40
Sau khi sát hại "vợ hờ", Thông gọi điện thông báo cho người thân rồi cắt đứt liên lạc. Hiện lực lượng chức năng đang tổ chức truy tìm nghi phạm.

Xử lý nhóm đối tượng báo chốt làm nhiệm vụ của CSGT

Thứ 3, 07/05/2024 | 10:57
Khi lực lượng CSGT tăng cường công tác tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm, đặc biệt là đo nồng độ cồn, nhiều thành viên trong nhóm tham gia báo chốt.

Bắt lô hàng thuốc lá điện tử gửi chuyển phát nhanh

Thứ 3, 07/05/2024 | 06:00
Lực lượng chức năng vừa phát hiện, thu giữ lượng lớn thuốc lá tại Cơ sở kinh doanh dịch vụ chuyển phát nhanh trên địa bàn TP Hà Nội.

Cựu Giám đốc Văn phòng ĐKĐĐ bị tuyên phạt 42 tháng tù giam

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:31
Nhận 120 triệu đồng để tách sổ, cựu Giám đốc Văn phòng đăng ký đất đai huyện Bảo Lâm (tỉnh Lâm Đồng) bị tuyên phạt 42 tháng tù giam. 
     
Nổi bật trong ngày

Chủ và nhân viên nhà hàng ở Tp.HCM lột quần áo khách, ép thanh toán tiền, bị xử lý hình phạt gì?

Thứ 2, 06/05/2024 | 17:16
Khách không đồng ý trả tiền vì thấy nhiều dịch vụ không đúng, chủ và nhân viên nhà hàng Nari liền đánh đập, lột đồ quay phim, lấy thẻ visa của khách để thanh toán.

Án Nước ngoài-Luật Việt Nam: Nỗi đau sau án oan 11 năm tù

Thứ 2, 06/05/2024 | 07:00
4 năm về trước,báo chí Trung Quốc được một phen rầm rộ và hàng triệu độc giả phải sửng sốt vì một vụ án oan oái ăm mà người phải đi tù thụ án gần hết án mới được giải oan bằng việc xuất hiện của “nạn nhân”.

Khởi tố vụ án chủ quán cà phê chém người vì mâu thuẫn kinh doanh ven Hồ Tây

Thứ 2, 06/05/2024 | 13:01
Xuất phát từ mâu thuẫn trong kinh doanh, Vũ Anh Đức đã dùng dao đâm, chém khiến quản lý quán cà phê bên cạnh tổn hại 99% sức khỏe và đang hôn mê.