Đánh bại Bayern, Man City vẫn như 'ngồi trên lửa' vì De Bruyne

Thứ 4, 12/04/2023 | 06:56
0
Man City đang lo sốt vó cho tình trạng của tiền vệ nhạc trưởng Kevin de Bruyne sau trận đại thắng Bayern Munich khi anh đi thẳng vào đường hầm vì chấn thương.
Bóng đá Châu Âu - Đánh bại Bayern, Man City vẫn như 'ngồi trên lửa' vì De Bruyne

 

Đụng độ Bayern ở lượt đi tứ kết Champions League 2022/23, Man City giành chiến thắng với tỉ số 3-0 rất ấn tượng. 3 cầu thủ ghi bàn giúp Man City đánh bại Bayern gồm Rodri, Bernardo Silva và Erling Haaland.

Dù đại thắng nhưng Man City không có được niềm vui trọn vẹn vì chấn thương của De Bruyne. Trận này tiền vệ người Bỉ đá chính nhưng phải rời sân thay người ở phút 68. Ngôi sao 31 tuổi chấn thương sau khi nỗ lực phá bóng.

Đáng chú ý nhất là việc De Bruyne tỏ ra rất khó nhọc khi ngồi bệt xuống sân trước khi nhường chỗ cho chân sút trẻ Julian lvarez. Theo SunSport, cựu cầu thủ Chelsea có thể bị chấn thương mắt cá chân. 

Chứng kiến De Bruyne bị đau, NHM Man City lo sốt vó cho tình trạng của tuyển thủ Bỉ và lo ngại cho hành trình còn lại của ĐKVĐ Ngoại hạng Anh nếu vắng cựu cầu thủ Chelsea:

  • Ái chà, Kevin de Bruyne không thể chấn thương vào giai đoạn quan trọng này của mùa giải. Pep Guardiola sẽ gặp khó khăn nếu De Bruyne xem các rận đấu còn lại từ khán đài
  • De Bruyne lúc nào cũng nỗ lực ở từng pha bóng. Hi vọng anh không gặp vấn đề gì quá ớn.
  • Nếu Kevin de Bruyne chấn thương nặng thì mùa giải của Man City có thể kết thúc. Hy vọng mọi chuyện không nghiêm trọng

Hiện tại, tất cả đang hồi hộp chờ đợi kết quả kiểm tra sức khỏe của De Bruyne.Từ đầu mùa này De Bruyne đã ghi 7 bàn và có 24 kiến tạo cho Man City trên mọi mặt trận.  

DUY PHONG

Tag: Man City

Pep chỉ trích De Bruyne: Coi chừng phản tác dụng

Thứ 7, 18/03/2023 | 09:13
HLV Pep Guardiola mới đây đã lên tiếng chỉ trích tiền vệ Kevin de Bruyne vì sa sút thời gian qua. Nhưng điều này có thể mang tác tác dụng ngược.
Cùng chuyên mục

Dortmund "đá đểu" Ten Hag, muốn M.U xin lỗi Sancho?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:58
Dòng trạng thái mới đây của Borussia Dortmund trên MXH về Jadon Sancho, dường như còn có ý muốn "đá xoáy" M.U và HLV Ten Hag.

Muller :"Tchouameni cố nghe lén chiến thuật của Bayern"

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:52
Thomas Muller đã có những lời mang tính chất hài hước khi tố Aurelien Tchouameni lén nghe những trao đổi của cầu thủ phía Bayern.

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Tại sao Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng không bị đuổi?

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:41
Ở trận tứ kết lượt về Europa Conference League, thủ thành Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng lại không bị đuổi.