Danh hài Chiến Thắng:

Danh hài Chiến Thắng: "Kẻ tung clip thật bị ổi và vô văn hoá! Văn Mai Hương chỉ là nạn nhân thôi"

Đinh Lạc Thành
Chủ nhật, 29/12/2019 | 09:53
0
Ngày 28/12, những clip nhạy cảm ghi lại hình ảnh Văn Mai Hương tại nhà riêng bị phát tán khiến nhiều người phẫn nộ và lên án những kẻ tung những clip trên. Bởi đó là những hình ảnh riêng tư của ca sĩ 9X.

Sáng 28/12/2019, cư dân mạng sửng sốt trước loạt clip được cho là bị hack từ camera an ninh trong nhà riêng của Văn Mai Hương. Kẻ xấu đã tung hình ảnh riêng tư của cô khắp mạng xã hội khiến mọi người không khỏi phẫn nộ. Được biết đây là những dữ liệu từ năm 2015, chưa dừng lại ở đó, kẻ này đe dọa sẽ tiếp tục phát tán hình ảnh nhạy cảm của Văn Mai Hương.

Trước hành vi vô nhân tính và phi đạo đức này, các sao Việt cũng như cư dân mạng đều đồng lòng ủng hộ nữ ca sĩ, đồng thời mong pháp luật vào cuộc để tìm ra danh tính kẻ xấu. Mới đây, trên facebook một người bạn của Văn Mai Hương bất ngờ chia sẻ đoạn tin nhắn của cô bày tỏ “chỉ muốn chết” khiến mọi người không khỏi lo lắng, xót xa.

Sự kiện - Danh hài Chiến Thắng: 'Kẻ tung clip thật bị ổi và vô văn hoá! Văn Mai Hương chỉ là nạn nhân thôi'

Văn Mai Hương bày tỏ sự tuyệt vọng khi bị kẻ xấu hãm hại tung hình ảnh nhạy cảm khắp nơi. (Nguồn: FB Trần Đình Bảo).

Chia sẻ với PV Người Đưa Tin, nhà văn Thu Trang cho hay: "Tôi không hiểu tại sao, nhiều người lại cười cợt và tò mò về những clip riêng tư đó? Ai cũng có những khoảng không gian riêng, nhất là ở trong nhà mình, đáng lên án nhất là những kẻ tung clip kia, họ thật vô văn hoá. Văn Mai Hương có gì sai đâu? Đó là những việc riêng tư rất con người, tôi nghĩ, Văn Mai Hương nên nhờ công an vào cuộc điều tra xem những kẻ xấu đó là ai, và cần trừng trị những kẻ đó".

Sự kiện - Danh hài Chiến Thắng: 'Kẻ tung clip thật bị ổi và vô văn hoá! Văn Mai Hương chỉ là nạn nhân thôi' (Hình 2).

Danh hài Chiến Thắng lên án kẻ tung clip nhạy cảm của Văn Mai Hương.

Danh hài Chiến Thắng thì chia sẻ với PV: "Không thể chấp nhận được những hành động mất tư cách như vậy. Là con người, ai chả có những những phút giây riêng tư như ăn uống, ngủ, thậm chí tắm, thay quần áo... Vào camera nhà người ta rồi lấy clip phát tán lên mạng xã hội rồi hả hê, câu like là việc làm đáng lên án, việc làm của kẻ vô học, không có lòng tự trọng, nếu nói họ bị ổi và vô văn hoá cũng không sai. Văn Mai Hương chỉ là nạn nhân thôi.

Không chỉ nghệ sĩ mà người bình thường cũng có những phút giây như vậy. Tôi cho rằng, không nên lan truyền những clip đó".

Á hậu Mâu Thủy tâm sự: "Nếu ai đó đang có ý định tống tiền hay lăng mạ, bôi nhọ phụ nữ bởi những điều riêng tư nhạy cảm thì xin hãy biết rằng người đáng lăng mạ và giáo dục lại nhân cách chính là những kẻ xấu xa đó. Hãy biết rằng phụ nữ cần có những quyền riêng tư được bảo vệ vì họ xứng đáng được tôn trọng. Tuyệt đối nói không với các thể loại share, phát tán clip nhạy cảm ngoài ý muốn của Văn Mai Hương".

Sự kiện - Danh hài Chiến Thắng: 'Kẻ tung clip thật bị ổi và vô văn hoá! Văn Mai Hương chỉ là nạn nhân thôi' (Hình 3).

Á hậu Hoàn vũ VN 2019 Kim Duyên cũng lên tiếng về việc của đàn chị.

Á hậu Kim Duyên cũng mạnh mẽ đòi pháp luật trừng phạt kẻ phát tán clip nhạy cảm. Cô nói: "Cùng là phụ nữ, Duyên hiểu hành vi xâm phạm quyền riêng tư là không thể chấp nhận được. Duyên xin phép được share thông điệp này để nói lên suy nghĩ của mình lúc này. Mong rằng những hành vi như vậy sẽ không tái diễn và bị pháp luật trừng phạt thật nặng, để không còn ai phải tổn thương vì bị xâm phạm quyền riêng tư cá nhân".

Hiện vụ việc đang gây ồn ào trong cộng đồng nghệ sĩ, một loạt các tên tuổi khác như: Hoa hậu Tiểu Vy, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, người mẫu Lê Thúy, MC Trấn Thành... cũng lên tiếng đòi pháp luật trả lại công bằng cho Văn Mai Hương.

Lộ 5 clip nhạy cảm nghi của Văn Mai Hương tại nhà riêng

Thứ 7, 28/12/2019 | 15:44
Mới đây, những hình ảnh nhạy cảm được cho là của Văn Mai Hương bị lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Nhiều người "bán tín bán nghi" về những clip này.

Hôm nay nghe gì: Văn Mai Hương và cuộc tình đồng tính đẫm nước mắt MV "Nghe nói anh sắp kết hôn"

Thứ 7, 26/10/2019 | 06:15
Sau một thời gian ấp ủ, tối ngày 24/10, ca sĩ Văn Mai Hương đã chính thức trình làng MV Nghe nói anh sắp kết hôn.

Đại diện Văn Mai Hương: "Chúng tôi chưa nhận được gì về thông tin Hương cưới Bùi Anh Tuấn"

Thứ 6, 18/10/2019 | 11:28
Sau khi ca sĩ Văn Mai Hương chia sẻ giấy đăng kí kết hôn trên mạng xã hội thì ngay lập tức, tin đồn chú rể chính là nam ca sĩ Bùi Anh Tuấn.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.