"Đạp gió" tập 2: Nhiều Chị đẹp đạp gió rẽ sóng bị điểm thấp?

Chủ nhật, 05/11/2023 | 12:21
0
Trong tập 2 chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023", các nữ nghệ sĩ tiếp tục có những màn trình diễn ấn tượng.

Trong phần trình diễn cá nhân tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, diễn viên Diệu Nhi mang đến nhạc phẩm Chìm sâu. Cô diện chiếc đầm đính hoa nền nã, thả hồn trên sân khấu, nhận được sự tán thưởng của các "chị đẹp" khác.

Không ít khán giả bày tỏ sự bất ngờ trước màn trình diễn của Diệu Nhi, bởi vốn nghĩ nữ diễn viên sẽ mang đến một tiết mục sôi động, thể hiện khả năng vũ đạo.

Giải trí - 'Đạp gió' tập 2: Nhiều Chị đẹp đạp gió rẽ sóng bị điểm thấp?

Diệu Nhi thể hiện ca khúc "Chìm sâu" (Ảnh: Ban Tổ chức).

Diệu Nhi cho biết Chìm sâu là ca khúc do ông xã Anh Tú gợi ý cho cô. Không chỉ vậy, diễn viên phim Bẫy ngọt ngào còn được ca sĩ Dương Hoàng Yến hỗ trợ luyện giọng để có thể hát truyền cảm hơn.

Tuy nhiên, phần thể hiện của nữ diễn viên chỉ mang về 78/90 điểm - số điểm khá thấp so với các nghệ sĩ đã trình diễn.

Về vấn đề này, cố vấn Trần Thành Trung thẳng thắn cho biết giọng hát không phải vũ khí lợi hại nhất của Diệu Nhi, nhưng cô đã dũng cảm đứng trên sân khấu để thể hiện. Vậy nên Diệu Nhi xứng đáng được ủng hộ

Ban cố vấn cũng đánh giá khả năng làm nhóm trưởng của Diệu Nhi chưa đủ. Trong khi đó cô lại "khao khát quyền lực và mong muốn làm trưởng nhóm".

Phản hồi nhận xét bị đơ, Diệu Nhi nói cô cố tình như vậy vì bản thân có chiến thuật riêng.

Để có phần thi này, Diệu Nhi phải đầu tư tập luyện khá nhiều. Anh Tú làm cố vấn tiết mục, Dương Hoàng Yến hỗ trợ luyện thanh, lời rap do Lăng LD chấp bút, còn giọng nam hát đầu bài là của Wren Evans.

Trong khi đó, ca sĩ Giang Hồng Ngọc mang đến chương trình ca khúc Sợ. Nữ ca sĩ cho biết cô chọn bài này vì muốn thử thách chính mình. "Lần đầu tiên tôi hát nốt cao như vậy", cô nói.

Giải trí - 'Đạp gió' tập 2: Nhiều Chị đẹp đạp gió rẽ sóng bị điểm thấp? (Hình 2).

Ca sĩ Giang Hồng Ngọc trong chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023" (Ảnh: Ban Tổ chức).

Trên sân khấu, Giang Hồng Ngọc diện đầm đuôi cá sang trọng, đính kết cầu kỳ. Đây cũng là một điểm nhấn khiến cô nhận được sự chú ý trong màn biểu diễn.

Chia sẻ với ban cố vấn sau tiết mục, Giang Hồng Ngọc bày tỏ: "Tôi cứ có cảm giác đây là lần đầu tiên mình đi thi và thật sự rất thích cảm giác này. Người ta nói tôi là cô gái rất thích đi thi, tôi thừa nhận mình thích đi thi thật. Tôi mong muốn các cuộc thi giúp tôi hoàn thiện bản thân hơn, cố gắng để luôn nhớ mình cần trau dồi nhiều hơn".

Hương Ly cũng gây bất ngờ khi vừa hát, vừa múa, còn thể hiện khả năng chơi trống, đàn tỳ bà. Cô cho biết học nhạc cụ dân tộc từ nhỏ nên không lo lắng, run nhất là phần múa.

Giải trí - 'Đạp gió' tập 2: Nhiều Chị đẹp đạp gió rẽ sóng bị điểm thấp? (Hình 3).

Hương Ly gây ấn tượng với khả năng chơi các loại nhạc cụ - Ảnh: BTC.

Ban cố vấn nhận xét Hương Ly hơi tham vì thể hiện quá nhiều thứ cùng một lúc trên sân khấu khiến khán giả không tập trung về giọng hát. Cô được 83 điểm.

Nhiều khán giả thẳng thắn bày tỏ trên mạng rằng không hiểu các thành viên ban cố vấn chấm dựa trên tiêu chí gì mà những thí sinh hát hay, vũ đạo giỏi lại điểm thấp.

Cũng trong tập này, khán giả bồi hồi khi thưởng thức tiết mục Giấc mơ ngày xưa của diễn viên Tú Vi. Đây là ca khúc trong phim Cổng mặt trời - tác phẩm đưa tên tuổi Tú Vi đến gần khán giả.

Giải trí - 'Đạp gió' tập 2: Nhiều Chị đẹp đạp gió rẽ sóng bị điểm thấp? (Hình 4).

Tú Vi có phần trình diễn sâu lắng trong chương trình (Ảnh: Ban Tổ chức).

Dù thừa nhận bản thân không có lợi thế hay điểm mạnh nào, nhưng Tú Vi lại có màn trình diễn cuốn hút với chất giọng sâu lắng, ấp áp, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ dàn cố vấn và mang về cho mình 83 điểm.

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 là chương trình truyền hình thực tế quy tụ 30 nghệ sĩ nữ hoạt động khắp mọi ngành nghề trong lĩnh vực giải trí.

Khi tham gia chương trình, những nghệ sĩ sẽ đối diện với những thử thách cam go và gay cấn theo hình thức thi đấu nhóm nhạc. Mỗi vòng công diễn, các "chị đẹp" sẽ thành lập 1 nhóm nhạc mới theo số lượng 3, 5 hoặc 7 thành viên.

Đây là một hình thức chương trình từng rất thành công tại thị trường Trung Quốc, đã trải qua 4 mùa giải và mang đến nhiều giá trị truyền cảm hứng cho xã hội.

Tùng Lâm (t/h)

Diệu Nhi sang tận nhà Dương Hoàng Yến để học hát

Thứ 2, 09/10/2023 | 23:55
Từ khi công bố tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, Diệu Nhi đã gây nhiều tranh cãi về giọng hát.

Giang Hồng Ngọc hé lộ lý do tham gia Chị đẹp đạp sóng rẽ gió

Thứ 3, 26/09/2023 | 19:29
Giang Hồng Ngọc cho biết, phiên bản năm 2023 của cô sẽ có diện mạo mới, không ngại chinh phục những thử thách.

Giang Hồng Ngọc lập “giao kèo” với ông xã để được đi hát

Thứ 3, 30/08/2022 | 00:22
Đến với Đời Nghệ Sĩ, Giang Hồng Ngọc chia sẻ những câu chuyện mà ít ai biết và sự nghiệp cũng như cuộc sống gia đình của nữ ca sĩ

Giang Hồng Ngọc giành chiến thắng ngoạn mục tại Cặp đôi Hoàn hảo

Thứ 6, 19/01/2018 | 13:00
Giang Hồng Ngọc đã trở thành Quán quân của Cặp đôi Hoàn hảo: Trữ tình & Bolero với tỉ lệ bầu chọn 27,15%.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 chính thức khởi động

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:00
Cuộc thi tìm kiếm Đại sứ du lịch hội tụ nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam hiện đại, năng động và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Ồn ào 1,4 tỷ đồng giữa ca sĩ Orange và Châu Đăng Khoa

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:55
Công ty chủ quản của Orange lên tiếng về những thông tin xoay quanh số tiền 1,4 tỷ đồng mà nữ ca sĩ phải bồi thường cho phía Châu Đăng Khoa.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.