Đâu là đội hình mạnh nhất của ĐT Argentina tại World Cup 2022?

Thứ 4, 12/10/2022 | 16:04
0
Argentina là một trong những ứng cử viên vô địch hàng đầu tại World Cup 2022. Vậy đâu là đội hình mạnh nhất có thể của La Albiceleste.
Giải khác - Đâu là đội hình mạnh nhất của ĐT Argentina tại World Cup 2022?

Thủ môn: Emiliano Martinez
Thủ môn Emiliano Martinez của Aston Villa đã có phong độ chói sáng cho câu lạc bộ của anh và đội tuyển Argentina trong vài mùa giải qua.

Giải khác - Đâu là đội hình mạnh nhất của ĐT Argentina tại World Cup 2022? (Hình 2).

Martinez tự tin, nhanh nhẹn và là một chuyên gia khi bắt phạt đền. Thủ môn này sẽ là người bắt chính cho La Albiceleste tại FIFA World Cup 2022.

Hậu vệ phải: Nahuel Molina
Hậu vệ phải của Atletico Madrid, Nahuel Molina, có trận ra mắt đội tuyển Argentina vào tháng 6 năm 2021. Kể từ đó, anh đã có mặt trong đội hình chính. Anh có những pha chạy chỗ thông minh, khả năng phân phối sắc bén và lối chơi liên kết.

Giải khác - Đâu là đội hình mạnh nhất của ĐT Argentina tại World Cup 2022? (Hình 3).

Cho đến nay, Molina mới chỉ xuất hiện 3 trận tại La Liga cho Los Rojiblancos (trong tổng số 6 trận trên mọi đấu trường), nhưng phong độ không ổn định của anh ở cấp câu lạc bộ khó có thể ảnh hưởng đến Scaloni.

Trung vệ: Lisandro Martinez
Nicolas Otamendi, người vẫn ra sân thường xuyên dưới thời Lionel Scaloni cho đến nay, rất có thể nhận được cái gật đầu. Tuy nhiên, với màn trình diễn của anh cho Manchester United trong mùa giải này, Lisandro Martinez chắc chắn xứng đáng được xem xét.

Giải khác - Đâu là đội hình mạnh nhất của ĐT Argentina tại World Cup 2022? (Hình 4).

Cựu cầu thủ của Ajax đã gây ấn tượng trong gần như tất cả 8 trận đấu mà anh đã chơi cho đến nay cho Manchester United trong mùa giải này. Tầm vóc thấp bé có thể khiến anh gặp khó trước những đối thủ cao to, nhưng anh bù đắp được điều đó bằng sự xông xáo và khả năng đi bóng của mình.

Trung vệ: Cristian Romero
Kể từ khi dẫn dắt, Lionel Scaloni thường xuyên sử dụng Christian Romero của Tottenham Hotspur vì sự bình tĩnh và khả năng chỉ huy trong vòng cấm. Romero hiếm khi khiến huấn luyện viên thất vọng, anh thường xuyên bùng nổ với những màn trình diễn đầy tự tin.

Giải khác - Đâu là đội hình mạnh nhất của ĐT Argentina tại World Cup 2022? (Hình 5).

Cựu trung vệ của Atalanta cũng là một người đọc trận đấu xuất sắc và có thể thoải mái chơi lùi. Cả hai đặc điểm của anh đã thể hiện trong 6 trận đấu mà anh đã chơi cho đến nay cho Spurs mùa này. Nếu vẫn sung sức, việc anh tham dự FIFA World Cup 2022 là điều không thể nghi ngờ.

Hậu vệ trái: Nicolas Tagliafico
Hậu vệ trái Nicolas Tagliafico của Lyon đã trở thành trụ cột trong đội bóng của Scaloni và xứng đáng được như vậy. Anh nhanh nhẹn, thông minh, không phạm lỗi không đáng có và luôn quan tâm đến những đường chuyền về phía trước.

Giải khác - Đâu là đội hình mạnh nhất của ĐT Argentina tại World Cup 2022? (Hình 6).

Tagliafico đã ra sân trong cả 8 trận tại Ligue 1 mùa này cho Lyon, ghi một bàn. Sẽ không ngạc nhiên nếu anh mở tài khoản ghi bàn cho Argentina ở Qatar vào cuối năm nay.

Tiền vệ trung tâm: Rodrigo de Paul
Tiền vệ trung tâm của Atletico Madrid, Rodrigo de Paul xứng đáng là một trong những cái tên đầu tiên trong đầu của Scaloni tại FIFA World Cup 2022 năm nay. De Paul là một cầu thủ mạnh mẽ ở hàng tiền vệ, làm mọi thứ từ giành bóng trở lại để tiến về phía trước và ghi bàn.

Giải khác - Đâu là đội hình mạnh nhất của ĐT Argentina tại World Cup 2022? (Hình 7).

De Paul đã từng có mặt trong đội Atletico của Diego Simeone năm nay, ghi một bàn và kiến tạo trong 8 trận trên khắp các giải đấu.

Tiền vệ trung tâm: Guido Rodriguez
Tiền vệ phòng ngự của Real Betis, Guido Rodriguez, thường xuyên ra sân cho Argentina tại Copa America 2021 và chơi trọn vẹn 90 phút trong trận gặp Italia trong trận Liên lục địa. Rodriguez không hào nhoáng như một số đồng đội và cũng không cần phải như vậy. Anh vui vẻ lùi sâu ở cuối hàng tiền vệ, đảm bảo không có chuyện gì xảy ra.

Giải khác - Đâu là đội hình mạnh nhất của ĐT Argentina tại World Cup 2022? (Hình 8).

Màn trình diễn của Rodriguez cho Betis mùa này (8 trận trên khắp các giải đấu) vẫn vững chắc như mọi khi. Trừ khi có điều gì đáng tiếc xảy ra, anh sẽ dễ dàng có lần đầu tiên tham dự World Cup vào cuối năm nay.

Tiền vệ trung tâm: Giovani Lo Celso
Tiền vệ trung tâm của Villarreal, Giovani Lo Celso, đã khen ngợi các đồng đội ở tuyến giữa của anh một cách xuất sắc. Anh liên kết tốt với họ, làm việc cẩn trọng ở phía sau và luôn tìm cách đưa các tiền đạo vào cuộc. Argentina không thể bỏ lỡ sự nhanh nhẹn và sẵn sàng của anh ở giữa sân tại FIFA World Cup 2022.

Giải khác - Đâu là đội hình mạnh nhất của ĐT Argentina tại World Cup 2022? (Hình 9).

Dưới dạng cho mượn từ Tottenham Hotspur, Lo Celso đã ra sân trong 7 trận cho Villarreal mùa này trên mọi đấu trường, ghi 1 bàn.

Tiền đạo cánh phải: Lionel Messi
Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của Albiceleste (86 bàn sau 162 trận) Lionel Messi sẽ tham dự kỳ World Cup thứ 5 và có thể là cuối cùng của anh tại Qatar trong năm nay. Messi đã tiến gần đến chiến thắng vô địch vào năm 2014 một cách đau đớn và sẽ tìm cách đi xa vào khoảng thời gian này.

Giải khác - Đâu là đội hình mạnh nhất của ĐT Argentina tại World Cup 2022? (Hình 10).

Việc Messi góp mặt trong đội hình xuất phát của Scaloni tại FIFA World Cup 2022 là điều không cần bàn cãi, và vì nhiều lý do. La Pulga là một nhà lãnh đạo xuất sắc, là người kiến tạo tốt nhất của đội, và cũng là người dứt điểm chết người nhất của La Albiceleste. Trên hết, Messi đang có phong độ chói sáng cho PSG mùa này, ra sân với 14 bàn thắng sau 11 trận (6 bàn và 8 kiến tạo).

Tiền đạo cánh trái: Angel Di Maria
Angel Di Maria đã rời PSG dưới dạng cầu thủ tự do vào đầu mùa hè này. Bây giờ là một cầu thủ của Juventus, Di Maria đã chứng minh rằng anh có tất cả những gì cần thiết để thành công ở bất kỳ giải đấu nào. Cầu thủ chạy cánh người Argentina đã chơi khá thành công ở Serie A, ghi 1 bàn thắng và có 1 pha kiến tạo trong 4 lần ra sân.

Giải khác - Đâu là đội hình mạnh nhất của ĐT Argentina tại World Cup 2022? (Hình 11).

Di Maria là thành viên lão làng của đội tuyển Argentina kể từ khi ra mắt vào năm 2008, ghi được 25 bàn thắng sau 122 lần ra sân. Với kinh nghiệm và phẩm chất của mình, anh sẽ là một lựa chọn tự động tại FIFA World Cup 2022 ở Qatar năm nay.

Tiền đạo trung tâm: Lautaro Martinez
Tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan đã dẫn đầu hàng tấn công của Argentina trước Ý vào tháng 6, ghi bàn mở tỷ số trong chiến thắng 3-0. Anh đã thể hiện tốc độ, sự nhạy bén, tinh thần làm việc và sự hiểu biết tuyệt vời của mình với đồng đội của mình trong chiến thắng này.

Giải khác - Đâu là đội hình mạnh nhất của ĐT Argentina tại World Cup 2022? (Hình 12).

Xem xét những gì anh mang lại, Scaloni không thể bỏ qua ngôi sao của Inter khỏi đội của mình tại FIFA World Cup 2022. Martinez cũng đang có phong độ tốt cho Inter ở Serie A mùa này, ghi 3 bàn và có 1 kiến tạo trong 7 trận cho đến nay.

Đăng Nguyên

World Cup 2022 sẽ là giải đấu cuối của Messi cho Argentina

Thứ 6, 07/10/2022 | 06:34
Siêu sao Lionel Messi sẽ nói lời chia tay ĐT Argentina sau khi VCK World Cup 2022 kết thúc.
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.