Dấu vết quỷ Satan tại hiện trường

Dấu vết quỷ Satan tại hiện trường

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
0
Không còn ổ khóa nào đủ mạnh, chẳng then gài nào đủ chắc để đảm bảo an toàn đối với kẻ sát nhân tàn độc và điên dại. Nạn nhân của Satan đa dạng về tuổi tác, sắc tộc, nên không có ai, đàn ông hay đàn bà, trẻ em hay người lớn đang sinh sống trong thành phố, cảm thấy an toàn.

Các đội tuần tra tiếp tục tìm kiếm trong toàn thành phố và vùng ngoại ô phụ cận. Cảnh sát giám sát hoạt động của tất cả những kẻ tình nghi cả ngày lẫn đêm, nhưng họ vẫn không có thêm thông tin nào đáng giá. Trong khi đó, các âm thanh của bản giao hưởng chết chóc vẫn ngân lên, với những nốt nhạc rùng rợn hơn.

Ngày 1/6, bà Malvia Keller, giáo viên nghỉ hưu, 83 tuổi, và cô em gái tàn tật, bà Blanche Wolfe, 79 tuổi, bị tấn công trong căn hộ nhỏ của họ tại vùng ngoại ô Monrovia. Xác họ được tìm thấy vào sáng hôm sau, hai hộp sọ bị đập vỡ bằng búa. Wolfe bị hãm hiếp và máu vẫn không ngừng chảy ra từ vết thưong trên đầu. Bà may mắn hơn chị là vẫn còn sống sót.

Lần này, kẻ sát nhân để lại dấu vết của hắn. Đó là ngôi sao 5 cánh vẽ bằng son môi trên đùi bà Wolfe, và một hình ngôi sao khác vẽ trên tường nhà - dấu hiệu của quỷ Satan.

Ngôi sao 5 cánh - dấu hiệu của quỷ Satan.

Dấu hiệu ma quái đó không phải là lạ lùng với cảnh sát trưởng Sherman Block của Los Angeles. Ông từng nghi ngờ rằng những vụ án xảy ra cùng một dạng là kết quả của một kẻ theo tà giáo.

Tại hiện trường vụ án, cảnh sát tìm thấy một chiếc mũ lưỡi trai có biểu tượng của ban nhạc rock hạng nặng AC/DC. Điều đó củng cố nghi vấn của Block. Đây là nhóm chuyên sáng tác những bài hát mang tính kích động bạo lực một cách thái quá. Ca từ của họ có nhiều đoạn rất khủng khiếp, như: “Tiếng động nào đang vang lên ngoài cửa sổ? Bóng đen nào đang hiện lên trước cánh cửa chớp? Ngươi đang nằm kia trần truồng như cái xác trong nấm mộ, hãy thôi đừng mơ mộng nữa khi ta lẻn vào phòng ngươi”.

Trong cuộc đời cảnh sát, Block đã điều tra nhiều vụ giết người. Ông nhận ra ngay sự khác nhau giữa các kiểu giết người liên quan tới ma túy, các mối tình tay ba, hay vì tà giáo.

Tuy nhiên, vụ giết người mà ông đang phải giải quyết thuộc vào loại lạ lùng nhất. Ông cảm thấy rất nản lòng vì phải theo dấu một vụ án không thể xác định được động cơ chính xác của hung thủ. Giống như con quỷ thèm máu người trong truyện cổ tích, với mỗi giọt máu hút được, hắn đang dần lớn mạnh hơn.

Trong 6 tuần tiếp sau đó, Los Angeles tiếp tục rùng mình trước những vụ giết người dã man liên tiếp xảy ra. Làn sóng sợ hãi bao phủ mọi hoạt động của thành phố. Nhiều người dân, đặc biệt là các phụ nữ sống một mình, mất ngủ. Không còn ổ khóa nào đủ mạnh, chẳng then gài nào đủ chắc để đảm bảo an toàn cho những người sống bên trong các căn hộ. Nạn nhân của Satan đa dạng về tuổi tác, sắc tộc, nên không có ai, đàn ông hay đàn bà, trẻ em hay người lớn đang sinh sống trong thành phố, cảm thấy an toàn.

Các vụ đột nhập của hắn được tính toán kỹ lưỡng. Những dấu vết để lại vẫn cung cấp đủ thông tin chứng tỏ hắn là kẻ bị ham muốn dục vọng khống chế. Người ta có cảm giác rằng hắn cảm thấy bất ổn và lo lắng về một điều gì đó đến mức cần phải tấn công kẻ khác để giảm sự đau đớn mà mình phải chịu đựng trong lòng.

Trong khoảng thời gian từ 1/6 đến giữa tháng 8/1985, cảnh sát đã tìm thêm được 9 thi thể khác bị giết theo cùng một kiểu như các nạn nhân trước đó:

- Ngày 27/6, Patty Higgins, 32 tuổi, bị giết tại nhà ở Arcadia, cổ họng bị rạch nát;

- Ngày 2/7, Mary Louise Cannon, 75 tuổi, ở Arcadia, bị hành hạ đến chết, cổ họng bị cắt;

- Ngày 5/7, Diedre Palmer, 16 tuổi, ở Arcadia, bị đánh bằng bàn là, may mắn sống sót;

- Ngày 7/7, Joyce Lucille Nelson, 61 tuổi, bị đánh tới chết tại công viên Monterey, thi thể bị cắt xẻo nhiều chỗ;

- Ngày 7/7, Linda Fortuna, 63 tuổi, bị hãm hiếp và đánh đập, thoát chết;

- Ngày 20/7, Maxson, 66 tuổi cùng vợ là Lela Kneiding, 64 tuổi, ở Glendale, bị bắn khi đang ngủ. Hung thủ cắt xẻo nhiều phần của thi thể nạn nhân. Đầu Maxson gần như bị cắt rời khỏi cổ;

- Ngày 20/7, gia đình Assawahem, ở thung lũng Sun; Chitat, 32 tuổi, bị bắn ở khoảng cách gần khi đang ngủ trên giường. Vợ anh, Sakima, 29 tuổi, bị đâm khi đang ngủ, bị đánh đập và hãm hiếp 2 lần. Con trai 8 tuổi của họ bị đâm chết. Thủ phạm bỏ đi sau khi lấy hết tiền trong nhà;

- Ngày 8/8, tại bar Diamond, Ahmed, 35 tuổi, bị bắn vào thái dương khi đang ngủ, và vợ là Suu Kya Zia, 28 tuổi, bị khóa tay bằng còng số 8, đấm đá, đâm và hãm hiếp nhưng may mắn sống sót.

Danh sách dài các nạn nhân cùng tính chất rùng rợn của các vụ án mang lại cho hung thủ nhiều biệt danh, như “kẻ thâm nhập ở vùng thung lũng”, “kẻ giết người đột nhập”... Nhưng cuối cùng hắn cũng dừng lại với hỗn danh “Sát nhân của bóng đêm" do tờ Los Angeles Herald Examiner đặt.

Danh sách dài các nạn nhân cùng tính chất rùng rợn của các vụ án mang lại cho hung thủ nhiều biệt danh, như “kẻ thâm nhập ở vùng thung lũng”, “kẻ giết người đột nhập”... Nhưng cuối cùng hắn cũng dừng lại với hỗn danh “Sát nhân của bóng đêm" do tờ Los Angeles Herald Examiner đặt.

Cảnh sát hạt Los Angeles không biết phải làm gì trong tình cảnh hiện tại. Họ nhận ra mức độ nghiêm trọng của vấn đề. Nếu tên giết người không bị bắt, cả thành phố sẽ mãi mãi là một nơi không an toàn cho bất kỳ người nào.

Hơn bất kỳ người thực thi pháp luật nào khác, thám tử Frank Salerno của đội điều tra tội phạm giết người tỏ ra thích hợp nhất cho việc truy tìm kẻ sát nhân. Ông biết chính xác một kẻ điên khùng như hắn có thể khéo léo tới đâu. Ông từng tham gia vào vụ điều tra kẻ giết người hàng loạt có biệt danh Kẻ lạ mặt ở vùng đồi LA cách đó khoảng 10 năm.

Tag: AC DC
Cùng chuyên mục

Huế: Lý do giám đốc và kế toán CDC được miễn hình phạt tù

Thứ 4, 08/05/2024 | 20:32
Qua xem xét toàn bộ tính chất của vụ án, HĐXX quyết định áp dụng Điều 59 Bộ luật hình sự để miễn hình phạt chính cho 2 bị cáo Hoàng Văn Đức và Hà Thúc Nhật.

Nguyên tổ trưởng tổ vay vốn chiếm đoạt gần 600 triệu đồng của hộ nghèo

Thứ 4, 08/05/2024 | 19:42
Đã có 30 hộ dân bị Dao chiếm đoạt gần 600 triệu đồng. Khi vụ việc vỡ lở, đối tượng bỏ trốn, toàn bộ số tiền người dân vay hộ đều phải tự mình gánh trả.

Kiên Giang: Tạm giữ 2 đối tượng vận chuyển 6.340 bao thuốc lá nhập lậu

Thứ 4, 08/05/2024 | 19:00
Ngày 8/5, đại diện Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, đơn vị bắt quả tang đối tượng Điều và Nam có hành vi mua bán, vận chuyển 6.340 bao thuốc lá điếu nhập lậu.

Đồng Nai: Khởi tố "yêu râu xanh" dâm ô bé gái

Thứ 4, 08/05/2024 | 18:27
"Yêu râu xanh" dụ bé gái vào nhà vệ sinh rồi giở trò đồi bại.

Quảng Ninh: Bị lừa hơn 1 tỷ vì đầu tư chứng khoán trên mạng

Thứ 4, 08/05/2024 | 18:01
Vì nhẹ dạ tin vào lời mời gọi đầu tư vào sàn giao dịch chứng khoán trên mạng xã hội, người đàn ông trú tại Tp.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, bị lừa hơn 1 tỷ đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Lý do hoãn phiên xét xử nữ đại gia Vũng Tàu cho vay lãi nặng, rửa tiền

Thứ 4, 08/05/2024 | 16:47
Sau khi hội ý, Hội đồng xét xử đã quyết định hoãn phiên toà xét xử đối với bị cáo Lâm Thị Thu Trà cùng 2 đồng phạm về các tội cho vay lãi nặng và rửa tiền.

Quảng Ninh: Tiêu hủy gần 1 tấn trứng gà non không rõ nguồn gốc

Thứ 4, 08/05/2024 | 10:07
Cùng với tiêu hủy số trứng gà non này, cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh báo cáo, trình cấp có thẩm quyền ra quyết định xử phạt đối tượng vi phạm 50 triệu đồng.

Phát hiện điểm sang chiết khí "cười" trái phép tại Vĩnh Phúc

Thứ 4, 08/05/2024 | 16:57
Mới đây lực lượng QLTT phối hợp với Công an tỉnh Vĩnh Phúc phát hiện cơ sở sang chiết khí N20 trái phép tại địa bàn phường Khai Quang, TP Vĩnh Yên.

Nguyên tổ trưởng tổ vay vốn chiếm đoạt gần 600 triệu đồng của hộ nghèo

Thứ 4, 08/05/2024 | 19:42
Đã có 30 hộ dân bị Dao chiếm đoạt gần 600 triệu đồng. Khi vụ việc vỡ lở, đối tượng bỏ trốn, toàn bộ số tiền người dân vay hộ đều phải tự mình gánh trả.