Đến Hải Phòng mua bánh mứt Đông Phương

Đến Hải Phòng mua bánh mứt Đông Phương

Thứ 4, 11/09/2013 | 09:11
0
Chất lượng đặt lên hàng đầu, mẫu mã bắt mắt, giá thành phải chăng - là phương châm hoạt động của Công ty TNHH bánh mứt Đông Phương (Hải Phòng). Nơi đây đã trở thành một trong những điểm dừng chân không thể thiếu của người tiêu dùng khi mùa trung thu tới.

Người Hải Phòng vốn rất khó tính trong việc lựa chọn bánh trung thu. Mặc dù bánh trung thu được bày bán đủ loại trên khắp các đường phố, từ bánh bình dân cho tới cao cấp của các thương hiệu, nhưng khách mua dùng làm quà tặng vẫn phải tìm mua bằng được sản phẩm bánh trung thu do chính tay người dân địa phương - Công ty Đông Phương làm ra. Thương hiệu bánh mứt Đông Phương được xây dựng từ chất lượng sản phẩm và sự trải nghiệm từ chính người tiêu dùng Hải Phòng.

Bà Thanh Hương - giám đốc Công ty TNHH bánh mứt Đông Phương - cho biết: Năm nay, giá nguyên liệu đầu vào tăng nhẹ nhưng giá cả các loại bánh vẫn giữ nguyên. Đông Phương chuyên tâm vào chất lượng, hình dáng, mẫu mã cách điệu hơn so với năm ngoái nhưng vẫn trung thành với phương pháp sản xuất truyền thống.

Thương hiệu - Đến Hải Phòng mua bánh mứt Đông PhươngĐông Phương - thương hiệu uy tín ở thành phố Cảng

Theo bà Hương, người Hải Phòng rất thích hương vị đặc trưng của bánh trung thu cổ truyền. Bởi vậy, bánh trung thu Đông Phương có đặc điểm là vỏ mỏng, bánh mềm, quấn quyện với hương vị đặc trưng riêng... Đến với Đông Phương, người tiêu dùng khó tính nhất cũng không thể cưỡng lại trước những loại bánh bắt mắt, như: Thập cẩm nhân gà quay, dẻo đậu xanh… Những sản phẩm này được chăm chút, chọn lọc kỹ về nguyên liệu; chắt lọc được sự tinh khiết và quan trọng nhất là vệ sinh an toàn chất lượng được công ty kiểm soát chặt chẽ.

Do xây dựng tốt thương hiệu, Đông Phương đã có rất nhiều đơn đặt hàng từ các doanh nghiệp, cá nhân mua làm quà biếu và tặng người thân... Dự báo, sản lượng tiêu thụ trong mùa trung thu năm nay sẽ tăng khá tốt.

Với bánh dẻo Đông Phương, ngay từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến chuẩn bị bột dẻo, người thợ phải gửi trọn tâm mình vào từng chiếc bánh. Để bánh có chất lượng tốt - phải là loại bột giữ được độ dẻo lâu; nước cốt hoa bưởi được những thành viên có kinh nghiệm chưng cất, tạo hương thơm lâu, lôi cuốn... Năm nay, Đông Phương tung ra thị trường 2 điểm nhấn: Bánh dẻo nhân sen xát và đậu xanh. Do thành phẩm nguyên liệu tốt, nên người tiêu dùng rất thích thưởng thức các loại bánh này.

Mùa bánh trung thu mang nét đặc trưng riêng đã để lại trong lòng người dân Hải Phòng những dấu ấn thật khó quên. Cũng bởi lý do đó mà thị trường bánh trung thu tại phố Cầu Đất năm nào khách hàng cũng chen chúc để mua cho bằng được chiếc bánh theo sở thích của mình - bánh Đông Phương. Điều đó khẳng định hương hiệu Đông Phương đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng.

Thời điểm hiện tại, doanh nghiệp đang tăng tốc, nhằm đưa ra thị trường các loại bánh với nhiều mẫu mã, chủng loại đa dạng phục vụ khách hàng.

Thương hiệu - Đến Hải Phòng mua bánh mứt Đông Phương (Hình 2).

Theo baocongthuong.com.vn

Bánh Trung thu đắt nhất giá 12 triệu đồng

Thứ 7, 07/09/2013 | 18:45
Với mức giá kỷ lục 12 triệu đồng, bánh trung thu Vương Kim Tri Ngộ của khách sạn Hà Nội là sản phẩm đắt nhất trên thị trường tính tới thời điểm này.

Bánh trung thu đồng loạt giảm giá trước rằm

Thứ 2, 02/09/2013 | 07:48
Gần 1 tháng nữa mới tới Tết Trung thu nhưng hiện nhiều hãng bánh tiếng tăm trên thị trường đã có chương trình giảm giá, chiết khấu mức cao để câu khách.

Bánh trung thu Đồng Khánh - thương hiệu 'chỉ còn vang bóng'?

Thứ 4, 14/08/2013 | 08:00
Hòa chung với không khí tấp nập chuẩn bị đón Tết trung thu, Đồng Khánh cũng nhanh tay treo biển bày bán, với hy vọng vẫn còn nhiều người nhớ tới cái tên Đồng Khánh Bông Lúa Vàng - thương hiệu số 1 một thời.

Bỏ gần chục triệu mua phải bánh trung thu rởm

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:45
Năm nào cũng vậy, gần thời điểm Tết Trung thu, những thông tin về vấn đề liên quan đến chất lượng và sự an toàn của thực phẩm làm bánh Trung Thu cũng khiến người tiêu dùng lo lắng.

"Loạn” bánh trung thu, người tiêu dùng dễ ăn bánh "bẩn"

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:45
Mặc dù còn khoảng một tháng nữa mới tới Tết Trung thu, nhưng thị trường các loại bánh, kẹo đã khá nhộp nhịp. Trên các đường phố chính của Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh đã xuất hiện các điểm bán bánh Trung thu với các loại bánh nướng, bánh dẻo.

Cẩn thận “trúng độc” vì nhân bánh trung thu làm sẵn

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:45
Trong khi giá cả các loại bánh trung thu được đội lên ngày một cao thì chất lượng và độ an toàn là vấn đề khiến mọi người lo lắng, nhất tình trạng các hóa chất độc hại từ Trung Quốc tràn lan ở thị trường Việt Nam.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Kỳ lạ thành phố suốt 600 năm không mưa, nhà ở không cần lợp mái

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:30
Người dân ở thành phố này hầu như không cần dùng tới ô, áo mưa. Thậm chí nhiều người còn chưa từng nhìn thấy mưa trong suốt cuộc đời mình.

Đầu bếp nhà hàng tiết lộ lý do không nên ướp thịt bò với muối

Thứ 7, 04/05/2024 | 14:57
Nhiều người có thói quen ướp thịt bò với một chút muối, tuy nhiên theo các đầu bếp đây không phải là cách đúng để chế biến thịt bò.