Đến

Đến "võ sỹ giác đấu" Crowe cũng bỏ vợ vì gái trẻ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:44
0
Cuộc hôn nhân được coi là bền chặt nhất làng giải trí Mỹ, Crowe và nữ ca sỹ xinh đẹp Spencer cuối cùng cũng kết thúc sau 9 năm chung sống mặn nồng.

Mặc dù mỗi người theo đuổi sự nghiệp riêng của mình nhưng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của cặp đôi Russell Crowe và cô vợ xinh đẹp Danielle Spencer vẫn được giới show-biz tôn vinh là cặp đôi bền chặt nhất, hạnh phúc nhất và đình đám nhất làng giải trí lúc bấy giờ. Tuy nhiên, theo tiết lộ của tờ People thì cuộc sống sau 9 năm hương lửa mặn nồng của cặp đôi này rốt cuộc cũng đi đến hồi kết tan vỡ, khiến làng giải trí và khiến không ít người phải choáng váng, xen lẫn bất ngờ.

Sự kiện - Đến 'võ sỹ giác đấu' Crowe cũng bỏ vợ vì gái trẻ

Russell Crowe và Danielle Spencer thuở còn hạnh phúc

Cô vợ xinh đẹp của võ sỹ giác đấu thường được biết đến là một người vợ nhã nhặn, biết cư xử và điềm tĩnh. Cô đã dùng sự dịu dàng của mình để thuần hóa anh chàng võ sỹ Crowe. Cuộc sống vợ chồng luôn hài hòa và hạnh phúc. Cặp đôi đình đám này đã gặp nhau cách đây 22 năm trên trường quay của bộ phim The Crossing và tiến hành hôn lễ vào năm 2003 tại nông trại của Russell ở Nana Glen, Australia.

Sau lễ cưới, anh chàng võ sỹ đã tiết lộ một thông tin mà anh đã giữ bí mật từ lâu: "Ý nghĩ về việc lập gia đình với Spencer đã vụt qua đầu tôi ngay từ lần đầu tiên gặp cô ấy. Cô ấy thật xinh đẹp và hiền dịu. Tôi không thể cưỡng lại vẻ đẹp của cô ấy". Họ đã cùng nhau sống trong căn nhà penthouse bên bờ cảng Sydney trước khi chuyển tới căn biệt thự 6 triệu đô tại ngoại ô vịnh Rose. Sau 9 năm kết hôn, cặp đôi này đã có với nhau 2 người con, Charles 8 tuổi và Tennyson 6 tuổi, nhưng dường như tình yêu của hai người vẫn mặn nồng như những ngày đầu.

Theo một nguồn tin thì cách đây không lâu, nữ ca sỹ xinh đẹp Spencer đã khiến cho không ít người bàng hoàng khi bị những tay săn ảnh bắt gặp đang hẹn hò với Damian Whitewood, bạn nhảy của cô trong chương trình khiêu vũ Dancing With The Stars phiên bản Úc. Lúc đó, sự rạn nứt trong gia đình võ sỹ đã bị báo giới phanh phui. Tuy nhiên, anh chàng võ sỹ Crowe đã bác bỏ thông tin trên bằng cách trao tặng cho người vợ yêu quý một nụ hôn thắm thiết trước ống kính phóng viên tại sân bay Sydney.

Dẫu vậy, những đòi hỏi của công việc diễn xuất đã khiến cho Russell phải rời xa vợ suốt cả năm nay. Sự xa cách về thời gian, về địa lý đã khiến cho cuộc sống vợ chồng có những sóng gió không thể nào hòa giải. Đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân kéo dài 9 năm, Danielle Spencer nhận chăm sóc hai đứa con ở Sydney trong khi đó Russell Crowe tập trung vào sự nghiệp điện ảnh ở Long Island, New York với bộ phim sử thi Noah.

Trước cuộc hôn nhân với Spencer, võ sỹ giác đấu Crowe đã từng có cuộc tình lãng mạn với nữ diễn viên nổi tiếng xinh đẹp Meg Ryan. Cả hai gặp nhau trong bộ phim kinh dị hình sự Poor Of Life. Vào thời điểm đó, Meg Ryan vẫn còn đang kết hôn với diễn viên người Mỹ Dennis Quaid. Tuy nhiên, họ đã ly hôn năm 2001 sau hơn 20 năm chung sống.

Vợ Russell Crowe từng được biết đến là một ngôi sao kiêm diễn viên nổi tiếng của Australia. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, Spencer hầu như chỉ tập trung vào việc chăm sóc gia đình, làm hậu phương vững chắc cho chồng phát triển sự nghiệp.

Theo một nguồn tin, thì đôi khi Spencer cảm thấy ngộp thở vì sự bận rộn cũng như nổi tiếng quá mức của chồng. Cô là một người nín nhịn, luôn chu toàn mọi việc và không bao giờ trách móc hay giận dỗi vì chồng không quan tâm. Cô hiểu sự vất vả của chồng và luôn tìm mọi cách giúp đỡ anh phát triển sự nghiệp.

Từ một ngôi sao điện ảnh Australia, Russell Crowe đã trở thành diễn viên nổi tiếng hàng đầu ở Hollywood. Năm 2002, anh từng đạt giải Oscar Nam diễn viên chính xuất sắc với vai diễn đấu sỹ trong bộ phim đình đám Võ sỹ giác đấu.

Nguyễn Sen (Theo People)