ĐH miền Nam vs ĐH miền Bắc sẽ ra sao theo ý tưởng của Boehly?

Thứ 5, 15/09/2022 | 10:18
0
Chủ sở hữu mới của Chelsea, Todd Boehly, muốn có một trận đấu tại Premier League All-Star. Vậy sẽ có 2 đội hình như thế nào?
Bóng đá Anh - ĐH miền Nam vs ĐH miền Bắc sẽ ra sao theo ý tưởng của Boehly?

Mặc dù là điều bình thường trong các môn thể thao của Hoa Kỳ, nhưng giải đấu bóng đá hàng đầu của Anh chưa bao giờ tổ chức một trận đấu như vậy.

Sự kiện này sẽ tập hợp các ngôi sao từ các đội Premier League khác nhau lại với nhau, với việc Boehly đề xuất thể thức Bắc vs Nam.

Ông cho rằng số tiền được tạo ra có thể tài trợ cho bóng đá Anh và giúp "phát triển" giải đấu. Kế hoạch này đã nhận được sự phản đối của huấn luyện viên Liverpool, Jurgen Klopp.

Nhưng nếu một trận đấu như vậy xảy ra, những ngôi sao Premier League nào sẽ nhận được cái gật đầu?

Các cầu thủ từ 10 câu lạc bộ từ Aston Villa trở lên sẽ đủ điều kiện cho đội phía Bắc, trong khi những người từ London và Bờ biển phía Nam sẽ tham gia đối lập.

Đội hình miền Nam
Bắt đầu với đội bóng miền Nam, thật khó để nhìn quá xa các cầu thủ của Chelsea, Tottenham và Arsenal.

Bất chấp sự hớ hênh hồi đầu mùa giải này, Edouard Mendy vẫn được lựa chọn thay vì Hugo Lloris trong khung thành.

Reece James là một lựa chọn dễ dàng ở vị trí hậu vệ phải, và anh được đồng đội Thiago Silva của Chelsea tham gia vào bộ tứ vệ.

Oleksandr Zinchenko đã có một khởi đầu tốt tại Arsenal và hiện đang vượt mặt ngôi sao người Scotland Kieran Tierney - cùng với việc Ben Chilwell đã bỏ lỡ phần lớn năm ngoái vì chấn thương và Marc Cucurella vẫn đang tìm thấy đôi chân của mình tại Stamford Bridge.

Cristian Romero của Tottenham hợp tác với Silva ở vị trí trung vệ trong đội hình miền Nam - với cầu thủ người Argentina thiện chiến là một phần công cụ trong hàng phòng ngự của Antonio Conte.

Bóng đá Anh - ĐH miền Nam vs ĐH miền Bắc sẽ ra sao theo ý tưởng của Boehly? (Hình 2).

N'Golo Kante, người muốn có một bản hợp đồng mới 4 năm tại Chelsea, vẫn nằm trong số những tiền vệ tốt nhất khi thể lực sung mãn, và được xếp vào hàng tiền vệ cùng với Declan Rice của West Ham.

Dejan Kulusevski đã đến với Premier League như vịt gặp nước kể từ khi chuyển đến Spurs từ Juventus vào tháng Giêng, ghi sáu bàn và kiến ​​tạo thêm mười bàn nữa tại Premier League trong thời gian đó.

Cầu thủ người Thụy Điển vượt qua Bukayo Saka và Jarrod Bowen vào một vị trí bên cánh phải, trong khi Raheem Sterling là chốt chặn ở bên trái.

Màn trình diễn của Sterling là một tia sáng chói lọi trong khởi đầu mùa giải đáng thất vọng của Chelsea, và cầu thủ người Anh đánh bại Son Heung-min, Richarlison, Gabriel Martinelli và Wilfried Zaha để chiếm một vị trí trong đội hình.

Martin Odegaard là lựa chọn thứ hai của Arsenal với tư cách là số 10 trong đội hình, và sẽ tìm cách kiến tạo cho Harry Kane ở vị trí dẫn đầu.

Đội hình miền Bắc
Với những tài năng hàng đầu không được dàn trải như ở NBA hay MLB - đội bóng miền Bắc của The Sun bị thống trị bởi các cầu thủ Manchester City và Liverpool.

Những ngôi sao như Ruben Neves, Bruno Guimaraes, James Maddison và Anthony Gordon trong số những người khác có thể tự coi mình là người kém may mắn - nhưng chỉ có rất ít khoảng trống giữa hai đội đã thống trị giải đấu trong năm năm qua.

Alisson là lựa chọn trong khung thành, với đồng đội của anh là Andrew Robertson ở vị trí hậu vệ trái và ngôi sao của Man City, Joao Cancelo ở vị trí hậu vệ phải.

Bóng đá Anh - ĐH miền Nam vs ĐH miền Bắc sẽ ra sao theo ý tưởng của Boehly? (Hình 3).

Ruben Dias hợp tác với ngôi sao của Manchester United, Raphael Varane ở giữa - cầu thủ người Pháp là một trong hai lựa chọn không phải của Man City hoặc Liverpool.

Thiago và Rodri sẽ tạo ra một vị trí đáng sợ ở hàng tiền vệ - trong khi số 10 Kevin De Bruyne là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu từng thấy.

Cristiano Ronaldo vẫn được chọn ở vị trí tiền đạo cánh trái mặc dù đã không ghi bàn trong bảy trận ra quân ở mùa giải này.

Mo Salah là một lựa chọn dễ dàng ở bên cánh phải, trong khi số 9 Erling Haaland mới của Man City là ứng cử viên chính thức để đánh bại Harry Kane của phía Nam.

Đăng Nguyên

Đội hình các tân binh đáng chú ý nhất Premier League gồm những ai?

Thứ 7, 03/09/2022 | 10:06
Kỳ chuyển nhượng mùa hè của Premier League đã chính thức khép lại. Dưới đây là đội hình các tân binh đáng chú ý nhất.
Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.
     
Nổi bật trong ngày

Sau Zidane, đến lượt sao Liverpool từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 23:35
Những ngày gần đây có thông tin cho rằng Bayern Munich đã đưa trung vệ số 1 của Liverpool là Van Dijk vào tầm ngắm.

Zidane chính thức từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:39
Ở cuộc trả lời phỏng vấn gần nhất, Zinedine Zidane đã bày tỏ sự ủng hộ với Real Madrid ở trận bán kết lượt về, đồng thời phủ nhận chuyện trở thành HLV trưởng Bayern.