Di vật lúc lâm chung của bố chồng khiến con dâu sống dở chết dở

Di vật lúc lâm chung của bố chồng khiến con dâu sống dở chết dở

Thứ 4, 20/04/2016 | 19:00
0
Nhìn tập thư tôi đã biết có chuyện chẳng lành bởi lẽ trong thư đó, người cũ đã kể rất nhiều từ chuyện tình cảm đến cả chuyện chúng tôi chung sống như vợ chồng. Ngay cả chuyện tôi từng bỏ thai.

Bố chồng tôi đã ra đi được hơn 1 tuần thế nhưng tôi cứ ngỡ như mọi việc vừa mới diễn ra. Tôi vẫn chưa hết choáng váng và đau khổ. Tôi đau không chỉ vì bố chồng ra đi đột ngột mà còn bởi di vật và những lời cuối cùng của bố chồng khiến tôi giờ sống mà như chết.

Cả tôi và chồng đều sinh ra và lớn lên ở quê. Sau khi tốt nghiệp đại học, chúng tôi cùng ở lại thành phố làm việc. Sau 4 năm yêu nhau, chúng tôi tổ chức đám cưới trong niềm vui và hạnh phúc trọn vẹn.

Những ngày đầu sau khi cưới, cuộc sống của chúng tôi vô cùng khó khăn vì vừa phải đi thuê phòng trọ vừa phải nuôi con nhỏ. Tuy nhiên, công việc của chồng tôi ngày càng phát đạt và sau hai năm, chúng tôi đã mua được nhà riêng.

Đời sống - Di vật lúc lâm chung của bố chồng khiến con dâu sống dở chết dở

Nhìn tập thư tôi đã biết có chuyện chẳng lành bởi lẽ trong thư đó, người cũ đã kể rất nhiều từ chuyện tình cảm đến cả chuyện chúng tôi chung sống như vợ chồng. Ngay cả chuyện tôi từng bỏ thai. Ảnh minh họa.

Từ khi có nhà riêng, chồng tôi bàn tới việc đón bố chồng ở quê ra ở cùng. Tôi cũng rất ủng hộ ý kiến này phần vì mẹ chồng tôi đã mất, nếu để bố chồng ở quê một mình cũng không an tâm. Phần vì có ông ở nhà, vợ chồng tôi đi làm cũng yên tâm hơn.

Kể từ ngày bố chồng tôi ra ở cùng nhà, không khí gia đình tôi luôn đầm ấm, vui vẻ. Bố chồng tôi hiền lành, yêu thương con cháu và coi con dâu như con gái nên thú thực nhiều khi tôi coi ông như bố đẻ của mình.

Hàng ngày, ông ở nhà lo lắng, chu tất mọi việc nhà. Tôi thậm chí còn giao cả chìa khóa phòng ngủ và chìa khóa két cho ông cầm. Tôi tin tưởng ông tuyệt đối mọi chuyện.

Tuy nhiên, cuộc sống đang ấm êm thì mới đây, bố chồng tôi đột ngột mắc đột quỵ và ra đi sau đó không lâu.

Vào ngày sắp ra đi, ông gọi tôi và chồng vào nói chuyện. Hôm đó, trong giọng yếu ớt, ông bảo rằng ông chỉ muốn vợ chồng tôi được hạnh phúc và

Cùng chuyên mục

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Tp.HCM khám chữa bệnh y học cổ truyền kết hợp phục hồi chức năng ở trạm y tế

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:51
Ngày 5/5, Sở Y tế Tp. HCM vừa ban hành kế hoạch triển khai khám chữa bệnh y học cổ truyền kết hợp phục hồi chức năng tại trạm y tế phường, xã giai 2024 - 2030.

Bình Dương: Đề xuất đình chỉ cơ sở tiêm chủng nơi bé 2 tháng sốc phản vệ

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:45
Bé gái 2 tuổi xuất hiện tình trạng sốc phản vệ sau khi tiêm chủng vắc-xin. Cơ quan chức năng đã kiểm tra và phát hiện nhiều vi phạm quy định tại cơ sở này.

Tình hình sức khỏe bệnh nhi nghi ngộ độc ở Đồng Nai chuyển lên Tp.HCM

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:17
Ngày 5/5, Bệnh viện Nhi đồng 2 (Tp.HCM) đã tiếp nhận và điều trị cho bệnh nhi liên quan vụ ngộ độc sau ăn bánh mì ở tỉnh Đồng Nai.

Loại cây trước là “cái gai” trong mắt nhà nông, không ai "ngó" nay giá 150.000 đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:30
Ở Việt Nam có loại cây dại bị coi là "cái gai" trong mắt nhà nông, nhưng ngày nay khi đào rễ lên và áp dụng một số bài thuốc dân gian lại rất tốt cho sức khỏe.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.